Một hệ sinh thái đám mây đa năng
Zoho Workplace
Chỉ dành cho doanh nghiệp muốn tiến lên phía trước và chỉ cần tập trung vào tăng trưởng kinh doanh!

Một môi trường làm việc hiện đại trên đám mây
Đem theo “văn phòng” của bạn mọi lúc mọi nơi với các ứng dụng Zoho Workplace tương thích trên mọi thiết bị, đồng bộ hóa, chia sẻ nhanh và được bảo mật an toàn.

Tính liên tục
Quên máy tính ở công ty, laptop hư, điện thoại hỏng? Bạn không cần lo lắng nhiều đến vậy vì với bất cứ thiết bị nào trong tay, bạn vẫn có thể tiếp tục công việc với dữ liệu luôn được đồng bộ hóa, luôn có sẵn khi bạn truy cập.

Giao diện sạch
Bạn đã quá mệt mỏi với nhiều ứng dụng “nhiễu sóng” xung quanh? Với Workplace, mọi công cụ cần thiết nằm trong 1 bảng quản trị hoặc sử dụng SSO để truy cập vào tất cả các ứng dụng được tích hợp.

Đơn giản hóa
Phần mềm phức tạp, quy trình rườm rà, công nghệ vĩ mô - đó là những điều AI của Zoho sẽ làm. Bạn chỉ cần tận hưởng nó với cách tiếp cận và sử dụng cực kỳ đơn giản. Hoàn thành nhiều việc hơn với ít tác vụ hơn và ít thời gian hơn.

Cộng tác
Workplace đề cao và tập trung vào khả năng cộng tác trong doanh nghiệp. Môi trường của Zoho cũng được xây dựng trên tiêu chí này. Bạn cũng sẽ thấy được những tính năng làm việc nhóm, cộng tác, chia sẻ với mọi người rất thú vị và mới mẻ của Workplace!

Giải pháp Google ⟶
Email doanh nghiệp và công cụ làm việc nhóm quen thuộc từ Google. Phù hợp với tổ chức đã quen thuộc với Gmail.

Giải pháp Microsoft ⟶
Email doanh nghiệp, bộ Office bản quyền, 1TB OneDrive. Phù hợp với tổ chức muốn dùng mail trên Outlook và bộ Office.

Giải pháp Zoho ⟶
Email doanh nghiệp dung lượng lớn | công cụ làm việc nhóm | chi phí tốt nhất. Phù hợp với doanh nghiệp cần tối ưu ngân sách.

Tìm email của bạn ⟶
So sánh tất cả tính năng và giá cả của các dịch vụ email Google | Microsoft | Zoho, để tìm giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Tính năng vượt trội với chi phí không tưởng
Cấp phép tại Việt Nam bởi MMGROUP – Dành cho mọi doanh nghiệp không giới hạn số người dùng – Áp dụng theo chính sách toàn cầu của Zoho và chính sách thuế của pháp luật Việt Nam.
Email đám mây
- Dung lượng email: 5GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 250MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Email đám mây
- Dung lượng email: 50GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Email đám mây
- Dung lượng email: 30GB/người dùng
- Dung lượng WorkDrive: 10GB/người dùng (dùng chung)*
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 500MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Thư mục cho nhóm
- Kiểm soát truy cập chi tiết
- Chia sẻ tệp bên ngoài
- Mã hóa ở trạng thái nghỉ (256-bit AES) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thông báo chưa đọc
- Bảng điều khiển dành cho quản trị viên
- Quản lý người dùng
- Liên kết được bảo vệ bằng mật khẩu
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Tệp nội dung Writer, Sheet, và Show không giới hạn
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Số lượng tin nhắn có thể tìm kiếm: Không giới hạn
- Dung lượng lưu trữ tập tin: 100GB cho tổ chức
- Số lượng người tham gia tối đa mỗi kênh: 100
- Quản lý và bỏ quản lý người dùng
- Đăng nhập Google/Google Apps
- Đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)
- Chia sẻ màn hình
- Làm việc từ xa (mới)
- Thông báo đã đọc (mới)
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình tối đa 10 người tham gia
- Chia sẻ màn hình
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
- Ứng dụng Zoho Meeting cho iOS và Android
Email đám mây
- Dung lượng email: 100GB/người dùng
- Dung lượng WorkDrive: 100GB/người dùng (dùng chung)*
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Thư mục cho nhóm
- Kiểm soát truy cập chi tiết
- Chia sẻ tệp bên ngoài
- Mã hóa ở trạng thái nghỉ (256-bit AES) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thông báo chưa đọc
- Bảng điều khiển dành cho quản trị viên
- Quản lý người dùng
- Liên kết được bảo vệ bằng mật khẩu
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Không giới hạn tập tin Writer, Sheet, và Show
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Số lượng tin nhắn có thể tìm kiếm: Không giới hạn
- Dung lượng lưu trữ tập tin: 100GB cho mỗi người dùng
- Số lượng người tham gia tối đa mỗi kênh: 100
- Quản lý và bỏ quản lý người dùng
- Đăng nhập Google/Google Apps
- Đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)
- Chia sẻ màn hình
- Làm việc từ xa (mới)
- Thông báo đã đọc (mới)
- Làm mới thương hiệu
- Tên miền tùy chỉnh
- Email tùy chỉnh
- Vai trò và quyền của người dùng tùy chỉnh
- Nhóm người dùng (Teams)
- Kênh bên ngoài và kênh đa nhóm
- Kênh thông báo
- Chính sách bảo mật dành riêng cho các nhóm
- Nhận báo cáo
- Giao tiếp với người dùng bên ngoài
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình và chia sẻ màn hình lên tới 100 người tham gia
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
- Chia sẻ màn hình
- Ứng dụng Zoho Meeting cho iOS và Android
Zoho Connect
- Số lượng nhóm không giới hạn
- Diễn đàn
- Quản lý công việc và kiến thức
- Ứng dụng tùy chỉnh không giới hạn
- Quyền truy cập của người dùng bên ngoài
Có đủ mọi công cụ bạn cần

Không chỉ là một hộp thư, Zoho Mail giúp bạn “say goodbye” với những chuỗi email vô tận; chỉ cần bấm @tên để chia sẻ email. Sử dụng ngay các ứng dụng được tích hợp sẵn như Lịch, Tác vụ, Ghi chú, Dấu trang và Danh bạ — tất cả đều có thể truy cập được từ hộp thư của bạn. Khám phá ngay!
Gửi tin nhắn, gọi thoại hoặc gọi video, cập nhật các trạng thái hoạt động và tương tác qua lại với nhiều tính năng hiện đại từ công cụ giao tiếp Zoho Cliq.
Xây dựng mạng xã hội cho các thành viên trong tổ chức của bạn bằng Zoho Connect. Tạo kênh nội bộ cho các nhóm nhỏ hơn, truy cập các tệp được chia sẻ trong các nhóm cụ thể và đưa ra các thông báo quan trọng trên diễn đàn.
Nhóm 1
Bộ công cụ giao tiếp
Nhắn tin, chia sẻ và gọi điện với mọi người dễ dàng ngay trong Zoho Workplace. Zoho Mail và Zoho Cliq được tích hợp nhiều tác vụ thông minh, giúp bạn kết nối nhanh chóng ngay cả khi đang soạn mail.
Nhóm 2
Bộ công cụ cộng tác
Tổ chức các cuộc họp, hội nghị và hội thảo trên web, lưu trữ, chia sẻ và cộng tác cùng lúc bất kể bạn đang ở đâu – tất cả đều có sẵn trên Email doanh nghiệp Zoho của bạn.
Với Zoho WorkDrive, bạn có thể lưu trữ tài liệu, bảng tính, hình ảnh, video và tệp âm thanh để chia sẻ với cả nhóm và cá nhân. Bộ nhớ lên đến 100GB/người dùng và được phép chia sẻ nội bộ.
Zoho Meeting cho phép tổ chức mở các cuộc họp trực tuyến hàng trăm người tham gia ở mọi nơi trên thế giới. Bạn thậm chí có thể chia sẻ màn hình và tải xuống các báo cáo phân tích, bản ghi sau cuộc họp.
Một công cụ soạn thảo văn bản giàu tính năng, chia sẻ tài liệu với nhóm của bạn và cho phép nhiều người cùng đóng góp ý kiến bằng cách sử dụng nhiều tác vụ phong phú có sẵn trong Zoho Writer.
Phân tích chính xác dữ liệu bảng tính với nhiều chức năng của Zoho Sheet. Sử dụng biểu đồ và đồ thị để tạo hình ảnh trực quan rõ ràng, đồng thời cắt giảm các tính toán lặp lại với sự trợ giúp của quy trình làm việc tự động.
Tạo bản trình bày ấn tượng bằng cách kết hợp các chủ đề và mẫu có sẵn với các định dạng yếu thích bằng cách tùy chỉnh các trang trình bày của bạn với các phông chữ, kiểu, biểu đồ, hình ảnh và đồ họa thông tin đa dạng có sẵn trong Zoho Show.
Nhóm 3
Bộ công cụ văn phòng
“Bỏ túi” bộ công cụ văn phòng của Zoho với Writer để soạn thảo văn bản, Sheet bảng tính và Show để tạo các file trình bày. Chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu nhanh chóng với đồng nghiệp của bạn.
*Xem đầy đủ tính năng trên giao diện máy tính, laptop hoặc máy tính bảng.
*Dung lượng dùng chung của WorkDrive được định nghĩa như sau:
– Nếu bạn mua 1 giấy phép Workplace Standard, người dùng này sẽ nhận được 10GB bộ nhớ WorkDrive (100GB với bản Pro).
– Nếu bạn mua 2 giấy phép Workplace Standard, tổ chức sẽ nhận được 20GB bộ nhớ WorkDrive được chia sẻ giữa 2 người dùng này (200GB với bản Pro).
– Nếu bạn mua từ 3 – 10 giấy phép, toàn bộ tổ chức sẽ nhận được bộ nhớ dùng chung 100 GB (1TB với bản Pro).
– Bất kỳ giấy phép nào được thêm vào trên 10, mỗi người dùng bổ sung sẽ nhận được 10GB bộ nhớ WorkDrive bổ sung vào bộ nhớ dùng chung cho toàn bộ tổ chức (100GB với bản Pro).
Ví dụ: Tổ chức của bạn có 2 người dùng Standard thì dung lượng WorkDrive dùng chung 20GB, 5 người dùng thì 100GB, 15 người dùng thì 150GB.
Lưu ý: Đây là dung lượng lưu trữ của WorkDrive không bao gồm lưu trữ email.
Bảng giá bổ sung dung lượng Zoho Mail
Chi phí bổ sung dung lượng đã bao gồm: Phí bản quyền theo quy định của Zoho + 10% thuế nhà thầu + phí thanh toán ngân hàng + chuyển đổi ngoại tệ.
Các tính năng nâng cao dành riêng cho doanh nghiệp lớn

S/MIME
S/MIME cung cấp xác thực và quyền riêng tư cho email bằng cách mã hóa email để tăng cường bảo mật. Sử dụng chữ ký số và các dịch vụ mã hóa trong S/MIME để bảo vệ email khỏi rò rỉ dữ liệu, lừa đảo, giả mạo email và các cuộc tấn công email khác.

eDiscovery
Email Retention giúp lưu trữ email, lập chỉ mục và trích xuất trong tình huống cần thiết thông qua eDiscovery. Bạn cũng có thể tạo và quản lý điều tra cho các email cụ thể và tạo báo cáo kiểm tra về hoạt động của người dùng.

Tệp đính kèm lớn
Bạn không phải lo lắng về giới hạn kích thước tệp đính kèm mỗi khi gửi email vì Zoho cho phép bạn tải lên tệp đính kèm có dung lượng lên đến 250MB. Các tệp sẽ được tự động tải lên đám mây và tạo một liên kết đính kèm trong email.

Resource Booking
Tính năng này giúp các nhóm, cá nhân trong tổ chức đặt trước phòng họp và các thiết bị liên quan với thời gian phù hợp ngay trong Zoho Calendar. Mọi người đều nắm được lịch trình và tận dụng không gian, thời gian trống hợp lý.
Tích hợp nhanh hàng loạt giải pháp nổi tiếng của Zoho
Sau khi mua giấy phép các giải pháp này, bạn chỉ cần có tài khoản Zoho Workplace để đăng nhập và tích hợp ngay trong bảng điều khiển mà không cần mở nhiều app. Tiết kiệm thời gian và tăng cường năng suất làm việc!

Zoho CRM
Phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng đám mây hàng đầu thế giới để đo lường và biết được kênh tiếp cận KH của bạn tốt nhất.

Zoho MarketingHub
Bộ công cụ hỗ trợ Marketing đa năng, xây dựng tệp khách tiềm năng khổng lồ trên nhiều nguồn truy cập khác nhau.

Zoho Campaigns
Giải pháp email marketing hiệu quả với công cụ phân tích tự động hóa, giúp bạn xây dựng cơ sở khách hàng mạnh mẽ.

Zoho SalesIQ
Dành riêng cho đội kinh doanh để giao tiếp theo thời gian thực với khách hàng từ bất cứ nơi đâu, qua Web Chat hoặc qua Email.