Chuyển tới nội dung

Các tính năng Google Workspace Business Plus

Google Workspace Business Plus

Google Workspace Business Plus là một phiên bản nằm trong bộ ứng dụng Google Workspace, được Google nâng cấp hơn so với các người anh tiền nhiệm là Business Starter và Business Standard. Vậy phiên bản mới này có gì đặc biệt và tại sao các tính năng Google Workspace Business Plus lại được xem là “đáng đồng tiền bát gạo” nhất từ trước đến nay cho người dùng? 

1. Google Workspace Business Plus là gì? 

Google Workspace doanh nghiệp được gọi tên chính thức là Google Workspace Business Plus là phiên bản cao nhất dành cho các doanh nghiệp dưới 300 người dùng, được Google nâng cấp hơn so với các phiên bản trước kia. Business Plus bao gồm mọi thứ trong Business Standard và hàng loạt tính năng mới được Google giới thiệu là giúp người dùng có thể kiểm soát tốt hơn các dữ liệu của tổ chức.

Tính năng Google Workspace Business Plus đã được nâng cấp hơn rất nhiều so với các phiên bản trước để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc quản lý và chia sẻ dữ liệu. Nhiều người dùng cho rằng đây là cuộc đổi mới đáng tiền nhất mà Google từng mang lại. Với gói Business Plus, người dùng sẽ được hưởng những tính năng hoàn toàn bổ ích và cần thiết cho công việc giám sát và điều hành.  

Các tính năng Google Workspace Business Plus được Google nâng cấp tạo trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

2. Các tính năng Google Workspace Business Plus

Với Business Plus, người dùng sẽ nhận được những tính năng nâng cấp hơn bên cạnh những tính năng cũ của Business Standard và Business Starter như: Gmail, Google Drive, Google Docs, Sheets, Slides,… Cụ thể như sau: 

  • Dung lượng lưu trữ: Người dùng được sở hữu 5TB để lưu trữ Gmail, ảnh trong Google Photos và cả trong Drive. Nếu đơn vị sử dụng có ít hơn 4 người, mỗi người dùng sẽ nhận được 1TB bộ nhớ chung. 
  • Google Meet: Số lượng người tham gia lên đến 500 người, bổ sung thêm tính năng theo dõi chuyên cần. 
  • Google Vault: Lưu trữ, tìm kiếm và xuất các dữ liệu theo quy tắc bảo mật nâng cao; quản lý điểm cuối nâng cao, phân phối có chọn lọc các ứng dụng di động, quản lý chuyên sâu,… 
  • Tìm kiếm thông minh cho Cloud Search trên Google Workspace. 
  • Ngăn chặn mất dữ liệu cho Drive. 
  • Phân tích nhật ký Gmail cho BigQuery.
  • Kiểm tra báo cáo để theo dõi hoạt động hằng ngày của người dùng. 
  • Quản lý nâng cao người dùng và thiết bị thông qua Cloud Identity Premium. 

Google Workspace đem đến gói tiện ích Business Plus cùng những tính năng mới

Google Worksapce Business Plus

Google Worksapce Business Plus

3. Những lợi ích mới từ Google Workspace Business Plus mà người dùng nhận được

Với những nỗ lực nâng cấp từ nhà sáng lập Google, tính năng Google Workspace Business Plus đã được nâng cao và đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích mới: 

Đối với người dùng cá nhân

Có thể nhận thấy những lợi ích cụ thể mà Google Workspace Business Plus đã đem lại là: 

  • Người dùng có thể truy cập kho dữ liệu mọi lúc mọi nơi, thuận tiện hơn bao giờ hết. 
  • Bộ nhớ lưu trữ và chia sẻ dung lượng được nâng cấp lên đến 5TB, có thể mua thêm nếu cần. 
  • Ứng dụng gửi Gmail thông minh hơn và lọc được các tin spam hiệu quả hơn. 
  • Trao đổi và liên hệ với đồng nghiệp dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng chat hoặc video call. 
  • Google Office cho phép chỉnh sửa tài liệu trực tuyến. 
  • Google Drive cho phép chia sẻ dữ liệu và thông tin cho đội nhóm dễ dàng hơn. 

Đối với người dùng doanh nghiệp

Google Workspace Business Plus tối ưu hóa hơn cho các người dùng là doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp sẽ nhận được những tiện ích dưới đây khi đăng ký gói Business Plus:  

  • Tính năng Google Vault cho phép quản trị viên có thể quản lý người dùng trong doanh nghiệp một cách chặt chẽ và hiệu quả hơn, ngăn chặn mất dữ liệu DLP. 
  • Năng suất lao động và hiệu quả công việc được đẩy mạnh hơn nhờ cách quản lý thông minh. 
  • Cung cấp thêm nhiều giải pháp linh hoạt để doanh nghiệp có thể thay đổi phương thức kinh doanh và quản lý một cách nhanh chóng.
    Môi trường công nghệ hiện đại giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và ăn ý hơn. 
  • Doanh nghiệp có thể giảm bớt các gánh nặng về điều hành và quản lý, từ đó có thêm nguồn lực tập trung phát triển kinh doanh và sáng tạo. 

Làm việc nhóm đơn giản hơn bao giờ hết với các tiện ích của Google Workspace Business Plus

4. Những đối tượng thích hợp đăng ký Google Workspace Business Plus

Các tính năng Google Workspace Business Plus sẽ thích hợp cho những đối tượng người dùng dưới đây: 

  • Các doanh nghiệp mới thành lập, cần địa chỉ email cho công ty mình hoặc đơn giản là các doanh nghiệp muốn tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc với khách hàng. Google Workspace Business Plus sẽ hỗ trợ cung cấp email công ty theo tên miền mà công ty đó sở hữu dưới dạng: name@tencongty.com.
  • Những người dùng có bộ dữ liệu lớn, cần truy cập và đồng bộ ở nhiều thiết bị và vị trí khác nhau. Google cho phép người dùng mua thêm dung lượng khi đã sử dụng đầy bộ nhớ. 
  • Doanh nghiệp hoạt động cần tối ưu công việc làm việc nhóm như tạo tài liệu văn bản, sử dụng bảng tính, họp và liên kết ở nhiều nơi khác nhau. 
  • Doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, theo dõi và bảo mật thông tin dữ liệu. 
  • Doanh nghiệp muốn chuyển đổi hình thức sử dụng email vì email gửi đi bị chuyển vào mục spam. 

5. Cách đăng ký Google Workspace Business Plus

Với những tính năng ưu việt trên, làm thế nào để đăng ký Google Workspace Business Plus là câu hỏi mà nhiều người dùng thắc mắc. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản cho người dùng muốn đăng ký gói Business Plus để cải thiện quá trình quản lý dữ liệu và điều hành: 

Bước 1: Chuẩn bị

Để có thể bắt đầu sử dụng Google Workspace, người dùng cần chuẩn bị những thông tin cá nhân cần cho việc đăng ký là: tên miền của doanh nghiệp, danh sách email mà doanh nghiệp muốn lập, số điện thoại và địa chỉ email cá nhân của người dùng đại diện doanh nghiệp đăng ký. 

Bước 2: Lựa chọn nhà cung cấp Google Workspace uy tín

Một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để chọn được nhà cung cấp Google Workspace uy tín chính là lựa chọn các đại lý ủy quyền của Google để nhận được những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất. Những địa chỉ này được Google chứng nhận đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chuyên môn và kỹ thuật để mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ chất lượng. 

Bước 3: Lựa chọn các dịch vụ và tài khoản đăng ký 

Để đăng ký Google Workspace Business Plus, hãy chọn mục Business Plus trong mục gói dịch vụ và lựa chọn số tài khoản phù hợp với doanh nghiệp của người dùng. Tại đây, người dùng cũng có thể tìm thấy các gói dịch vụ khác của Google Workspace, đồng thời được trải nghiệm 30 ngày dùng thử trước khi đăng ký chính thức. 

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin vào ô đăng ký 

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, hãy điền thông tin để thanh toán gói dịch vụ. Những thông tin cần điền gồm: Họ và tên, tên công ty, quốc gia, địa chỉ, mã bưu điện, tỉnh/thành phố, số điện thoại và địa chỉ email. Lưu ý những thông tin này đều phải được điền chính xác và là thông tin chính chủ để tránh những rắc rối về sau trong quá trình sử dụng dịch vụ của Business Plus. 

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán

Để hoàn thành đăng ký tài khoản Google Workspace Business Plus, hãy chọn hình thức thanh toán gói dịch vụ. Hiện tại có các hình thức thanh toán là chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tiếp và thanh toán bằng ví điện tử như Momo hoặc Zalopay. Thanh toán thành công, người dùng sẽ ngay lập tức sở hữu gói dịch vụ Google Workspace Business Plus với nhiều tiện ích hấp dẫn. 

Sở hữu Google Workspace Business Plus sẽ giúp người dùng tối ưu hóa công việc 

Với những tính năng Google Workspace Business Plus, người dùng có thể phân tích, lưu trữ, chuyển đổi thông tin và nâng cao hiệu quả quản lý hơn đối với doanh nghiệp. Trải nghiệm những tính năng này càng sớm, cá nhân và doanh nghiệp càng nhanh chóng xây dựng bức thành quản lý thông minh, nâng cao và vững mạnh hơn bao giờ hết.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tham gia chương trình cộng tác viên, nhận hoa hồng 10%!

X