Zoho CRM là gì? Chi Phí New 2021

Zoho crm

Công nghệ ngày càng phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng được sử dụng ngày càng phổ biến. Trong đó một trong những phần miềm CRM nổi bật là Zoh CRM.

Zoho CRM là gì?

Phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục.

Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn cái nhìn toàn diện về sự tương tác, trao đổi, hành vị của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn, tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.

CRM chiến lược giúp doanh nghiệp của bạn hiện thực hóa ý tưởng tiếp cập tương tác với khách hàng xây dựng mối quan hệ với họ.

Mọi hoạt động liên quan đến thu thập dữ khách hàng phân tích lịch sử tương tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng nhằm mục tiêu cuối cùng thúc đẩy bán hàng và tăng doanh số.

Nếu không có chiến lược CRM phù hợp, khách hàng sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi facebook, website… làm cho đội sale và marketing khó theo dõi tương tác với khách hàng. Khiến cho chu kỳ bán hàng, trải nghiệm khách hàng không đạt chuẩn, rơi rớt khách hàng ở khắp nơi.

Bất kể khách hàng đang ở vị trí nào trong chu trình bán hàng của bạn. Mọi cá nhân trong tổ chức của bạn từ tiếp thị kinh doanh đến hỗ trợ đều phải mang đến trải nghiệm nhất quán khi tương tác với khách hàng.

Khi phát triển một doanh nghiệp các bạn quản lý thông tin khách hàng trên bảng tính đều này có thể khả thi đối với số lượng khách hàng tìm năng nhỏ. Đối với một số doanh nghiệp lớn các bạn không thể quản lý khách hàng như vậy. Sẽ tốn rất nhiều thời gian nhập liệu và phân loại.

Phần miềm CRm phát huy tác dụng giúp doanh nghiệp của bạn quản lý chặt chẽ quan hệ khách hàng tránh rơi mất khách hàng.

>>Xem thêm: Top 5 phần miềm CRM tốt nhất hiện nay. Zoho CRM đứng thứ mấy.

Bảng giá Zoho CRM?

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM

Một số tính năng Zoho CRM

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần CRM

Tất cả dữ liệu đều tập trung một nơi. Thất khó để quản lý thông tin khách hàng khi dữ liệu có ở khắp mọi nơi bảng excel, danh thiếp và ghi chú trong các cuộc họp với khách hàng.

Việc nhập liệu sắp xếp dữ liệu và trình bày cho dễ hiểu tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Khi một nhân viên nghỉ việc sẽ đem theo toàn bộ mối quan hệ họ đã xây dựng với khách hàng trước. Doanh nghiệp của bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc tìm người thay thế đào tạo nguồn nhân lực để hiểu rõ sở thích khách hàng.

Công ty của bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc để đào tạo người thay thế và giúp họ hiểu rõ sở thích của khách hàng.

Giữa đội ngũ tiếp thị nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đội ngũ kinh doanh chốt giao dịch đòi hỏi phải có sự phối hợp. Thông thường việc thiếu luồng thông tin như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất của cả hai đội ngũ, vì họ đều không biết bên kia đang làm gì.

Các tính năng Zoho CRM

Zoho CRM có những tính năng mà doanh nghiệp cần, nhưng quản lý khách hàng tìm năng, quảng lý giao dịch, quản lý liên hệ…

Tập trung vào bán hàng và trải nghiệm khách hàng

Một số tính năng thường được lặp đi lặp lại như cập nhật, sao lưu, thống kê bán sẽ làm mất thời gian của nhân viên. Zoho CRM giúp bạn tối ưu hóa, cắt giảm công tác cập nhật thủ công, loại bỏ những công việc không đang có tăng tốc toàn bộ quá trình bán hàng.

Để nhân viên chủ yếu tập trung vào trải nghiệm khách hàng.

Tối ưu khách hàng tìm năng thành khách hàng thực

Khi bạn nhận được dữ liệu khách hàng CRM sẽ chấm điểm đưa ra những thông tin khách hàng có chuyển đổi cao nhất. Lọc ra file Excel để các bạn có kế hoạch chăm sóc phù hợp.

Tăng tỷ lệ chốt đơn giao dịch thành công

Chốt nhiều giao dịch hơn trong thời gian ngắn hơn. Theo dõi xem giao dịch của bạn hiện đang ở giai đoạn nào và nắm bắt mọi cơ hội vào thời điểm tốt nhất.

Liên hệ khách hàng

Khi khách hàng truy cậm vào website các bạn có thể tương tác với khách hàng ngay lập tức bằng hộp thoại chat. Tất cả dữ liệu sẽ được lưu lại tại CRM.

Tự động hóa workflow

Khi đội sale của bạn chăm sóc một khách hàng tìm năng mọi thao tác lưu lại trên trường sẽ được cập nhật tại Zoho CRM. Thông tin chuyên sâu trong workflow sẽ phân tích và chia nhỏ từng quy tắc cho bạn.

Giúp bạn biết được số lượng hồ sơ trải qua một quy tắc cụ thể đến có bao nhiêu khách hàng tiềm năng đã mở email của bạn.

>>Xem them: 6 tính năng Zoho ONE dành cho doanh nghiệp.

Quản lý quy trình với Zoho CRM

Khi phát triển chăm sóc khách hàng làm sao đội sale của bạn biết được khách hàng đang ở giai đoạn nào? Với Blueprint, đội ngũ bán hàng của bạn sẽ biết những việc cần làm ở bước tiếp theo mọi lúc. Xác định quy trình bán hàng để cả nhóm của bạn thực hiện theo.

CRM tự động đưa quy trình bán hàng ngoại tiến vào tự động hóa và đảm bảo rằng tất cả các đại diện bán hàng luôn tuân theo quy trình đó.

Thiết lập quy tắc trong CRM dựa trên quy trình bán hàng thực tế của bạn. Phân công khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng phù hợp, phê duyệt chiết khấu và xác thực dữ liệu kinh doanh dựa trên tiêu chí của bạn.

Đa kênh

Dù khách hàng đang ở đâu website, các page trang mạng xã hội, đọc mail. Tất cả điều được thông báo chi tiết khi có khách hàng nói về thương hiệu của bạn.

Theo dõi những gì mọi người đang nói về thương hiệu của bạn trên mạng và tự động thu thập khách hàng tiềm năng mới từ mạng xã hội không có trong CRM của bạn.

Giao tiếp qua email hoàn toàn từ trong Zoho CRM. Gửi email, liên kết email đến hồ sơ trên CRM và nhận thông tin chi tiết về email. Đồng bộ hóa các email khác nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của bạn để thực hiện cuộc gọi từ bên trong Zoho CRM. Lên lịch cho các cuộc gọi, nhận lời nhắc và lưu nhật ký cuộc gọi từ mọi lần tương tác.

Phân tích chi tiết với Zoho CRM

Phân tích hiệu suất từng bộ phận một cách chi tiết. Từ đó đưa ra đánh giá đúng đắn hoạt động bán hàng. Đưa ra những chỉ tiêu, chia ra những chỉ tiêu phù hợp để đạt kết quả cao nhất.

Báo cáo theo thời gian thực cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về nhiều số liệu khác nhau như xu hướng kinh doanh, chiến dịch tiếp thị, báo cáo hoạt động và hiệu suất đội ngũ.

Tạo bảng chỉ số, phân tích xu hướng, cập nhật chỉ số đo lường hiệu quả công việc và biết bạn đang ở vị trí nào trong mục tiêu của mình.

Xem qua những cách thức khác nhau mà tính năng phân tích của Zoho CRM có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bằng cách giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Một Số câu hỏi Zoho CRM?

Chúng tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Các bạn có thể thanh toán bằng bằng Visa, MasterCard, American Express và PayPal. Chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc chuyển khoản bằng séc đối với những gói đăng ký hàng năm. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sales@zohocorp.com

Zoho CRM có hổ trợ tiếng Việt không?

Có, chúng tôi hỗ trợ 28 ngôn ngữ: Tất cả các ứng dụng đều được Việt Hóa phù hợp với doanh nghiệp của các bạn.

Chúng tôi có bị ràng buộc thời gian hợp đồng không?

Các bạn có thể đăng ký Zoho CRM theo từng gói có thể thanh toán từng tháng hoặc từng năm mà không bị ràng buộc về thời gian.

Tôi có thể thay đổi gói dịch vụ không?

Dĩ nhiên là có! Các bạn có thể nâng cấp gói Zoho CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nhấp vào liên kết nâng cấp trên Trang chủ và làm theo các bước trên trang Đăng ký để chuyển sang gói mới.

>>Xem thêm: Tính năng cực mạnh Zoho CRM phát triển.

Hỗ trợ của chúng tôi 24/5

Bạn có thể kết nối với chúng tôi ngay lập tức qua chat trực tiếp (24/5) hoặc qua địa chỉ email sales@zohocorp.com.

Dữ liệu của bạn có an toàn không?

Chúng tôi luôn đảm bảo dữ liệu an toàn của bạn bạn. Tính năng bảo mật 24/7/365 nghiêm ngặc thông qua quan sát video, truy cập sinh trắc học và hệ thống giám sát hỏa hoạn, lũ lụt và trộm cắp tiên tiến. Hệ thống bảo mật mạng của chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất có chức năng phát hiện, mã hóa và ngăn chặn xâm nhập. Tìm hiểu thêm về các biện pháp bảo vệ dữ liệu của Zoho.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *