Tiết kiệm 60% chi phí Google Workspace Business Starter
Google Workspace Business Starter
Bộ công cụ làm việc, lưu trữ, giao tiếp trong công việc hiệu quả. Và hơn thế nữa!

Một Gmail quen thuộc và Google Workspace nâng cấp hơn


Email doanh nghiệp
Giải pháp mang đến cho bạn email theo tên miền doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, dễ sử dụng hơn. Tạo các địa chỉ email được cá nhân hóa cho nhóm của bạn, chẳng hạn như hotro@mmgroup.vn.

Lưu trữ dễ dàng
Tất cả dữ liệu được lưu trữ mây của Google an toàn bảo mật. Với 30 GB bộ nhớ trên đám mây, tính năng chia sẻ tệp, hội nghị truyền hình, hỗ trợ 24/7 và nhiều lợi ích khác. Dễ dàng nâng cấp lên bộ nhớ không giới hạn khi bạn cần.

An toàn
Với công ngệ đám mây được hàng ngàn kỹ sư công nghệ. Máy chủ Google vô cùng bảo mật đảm bảo hệ thông của bạn hoạt động lên đến 99,9%. Các biện pháp bảo mật hàng đầu được áp dung vào công cụ của các bạn. Đảm bảo vận hành an toàn.
Bảng giá Google Workspace
Google Workspace Business Starter
Google Workspace Business Standard
Google Workspace Business Plus
Google Workspace Enterprise

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 30GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin nhóm

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 2TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 5TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: nâng cao
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*
- Chống tiếng ồn
- Phát trực tiếp trong miền: 100.000 người xem

Drive
- Dung lượng bộ nhớ không giới hạn, tùy vào nhu cầu
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
-
Trò chuyện với tên miền ngoài tổ
chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng Soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form
- Liên kết các trang Sheet

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ ba
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cấp doanh nghiệp
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- Ngăn chặn mất dữ liệu (DLP)
- Cloud Identity cao cấp
- Quyền truy cập theo ngữ cảnh
- Trung tâm bảo mật
- Mã hóa Bảo mật/Tiện ích mở rộng Internet Mail đa năng (S/MIME)
- Bảo vệ vùng dữ liệu
- Thông tin về việc truy cập
Một số câu hỏi Google Workspace
Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tên miền tùy chỉnh cho doanh nghiệp và các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.
Có thể. Mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn tìm hiểu Google Workspace có phù hợp với tổ chức của mình không trước khi đăng ký chính thức/
Đầu tiên bạn cần có tên miền thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp.
Sau đó, bạn cần xác định số lượng tài khoản cần mua. Bạn có thể tham khảo từ form này https://mmgroup.vn/form-dang-ky-google-workspace/.
Workpsace có 3 gói Enterprise dành cho doanh nghiệp lớn trên 300 người dùng. Vui lòng liên hệ với Mật Mã để được tư vấn cụ thể hơn.
Có 2 trường hợp khi bạn chuyển từ gói Workspace này sang Workspace khác:
Trường hợp 1: Nâng cấp dịch vụ. Dịch vụ có thể được nâng cấp ngay khi bạn gửi yêu cầu (nghĩa là ngay khi còn trong thời hạn hợp đồng). Đội hỗ trợ của Mật Mã sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình nâng cấp. Hợp đồng gia hạn sẽ được tính từ ngày nâng cấp gói.
Trường hợp 2: Hạ cấp dịch vụ. Trong thời hạn còn hợp đồng, bạn không thể hạ cấp. Bạn chỉ có thể hạ cấp khi hết hạn hợp đồng.
Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.
Bạn có thể hủy bỏ đăng ký của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cần backup tất cả dữ liệu trước khi hủy hoặc dừng sử dụng.
Mật Mã nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.