Chuyển tới nội dung
zoho desk logo

Zoho Desk: Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn

Zoho Desk hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn, tăng cường giữ chân khách hàng và nâng cao mức độ hài lòng của họ đối với doanh nghiệp của bạn.
minh họa zoho desk
hỗ trợ khách hàng bằng zoho desk

Tất cả yêu cầu hỗ trợ của khách hàng tập trung ở một nơi

Bất kể khách hàng của bạn đến từ đâu, bạn đều có thể chăm sóc và hỗ trợ chuyên nghiệp ngay trong Zoho Desk nhờ khả năng tích hợp đa kênh.

Tự động hóa các hoạt động lặp đi lặp lại của bạn

Quản lý các quy trình và tự động hóa các hoạt động lặp lại để tiết kiệm thời gian và công sức cho đội ngũ của bạn.
tự động hóa trên zoho desk
tự phục vụ trên zoho desk

Cung cấp các hỗ trợ nhanh cho khách hàng tự phục vụ

Cho phép khách hàng của bạn tự tìm tài liệu và câu trả lời cho các vấn đề của họ.

Các tính năng ấn tượng với chi phí không tưởng

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời trở thành lợi thế cạnh tranh của bạn. Zoho Desk giúp bạn luôn được cập nhật mọi khía cạnh của nỗ lực phục vụ khách hàng.

Hỗ trợ bởi AI

Zia sẽ là là trợ lý AI cho Zoho Desk của bạn. Zia có thể thay bạn tương tác với khách hàng, tìm kiếm câu trả lời và hơn thế nữa.

Tăng hiệu suất nhân viên

Zoho Desk cung cấp các tính năng để nhân viên cộng tác, giao tiếp và hỗ trợ khách hàng vừa thông minh, vừa hiệu quả, khng bỏ lỡ khách hàng nào.

Khả năng tích hợp mạnh

Tận dụng sức mạnh tích hợp của Zoho Desk để cách kết nối với tất cả các phần mềm khác mà nhóm bạn sử dụng hoặc tùy chỉnh ứng dụng mới.

Báo cáo chuyên sâu

Nhận các báo cáo bằng biểu đồ trực quan để nắm hiệu suất. Theo dõi các chỉ số quan trọng nhất như số lượng case được xử lý, thời gian xử lý, mức độ hài lòng...

Tùy chỉnh giao diện

Tùy chỉnh các trường trong Zoho Desk theo nhu cầu và ngôn ngữ mà bạn muốn. Từ tùy chỉnh bố cục, mẫu đến các trạng thái của các cases hỗ trợ.

Bảo mật dữ liệu

Bảo vệ dữ liệu của khách hàng bằng các cài đặt về vai trò của nhân viên, kiểm soát khả năng chia sẻ dữ liệu và quyền xem hoặc chỉnh sửa dữ liệu.

Bảng giá Zoho Desk mới nhất

Tìm phiên bản phù hợp với tổ chức của bạn – cấp phép tại Việt Nam bởi Mat Ma Technology.

Zoho Desk
Standard

$14 USD
1 tài khoản/tháng
Giá tham khảo từ hãng
(chưa bao gồm thuế)
Tất cả các tính năng hỗ trợ khách hàng cốt lõi cung cấp cho nhóm dịch vụ khách hàng của bạn.

Zoho Desk
Professional

$23 USD
1 tài khoản/tháng
Giá tham khảo từ hãng
(chưa bao gồm thuế)
Các tính năng tự động hóa quy trình và cộng tác được đơn giản hóa cho các doanh nghiệp đang phát triển.

Zoho Desk
Enterprise

$40 USD
1 tài khoản/tháng
Giá tham khảo từ hãng
(chưa bao gồm thuế)
Nhận các tính năng tùy chỉnh và AI nâng cao, dành cho các doanh nghiệp lớn.

Hỗ trợ khách hàng ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng

Sử dụng Zoho Desk App trên di động để chăm sóc khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi!

ứng dụng zoho desk

Các thắc mắc liên quan Zoho Desk

Giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí, cách đăng ký và hỗ trợ kỹ thuật bởi Mat Ma Technology.

Zoho Desk là một phần mềm giúp bạn quản lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, chat online, mạng xã hội,… Desk tự động hóa qu trình hỗ trợ khách hàng, phân loại và ưu tiên các yêu cầu cấp bách, đồng thời cung cấp các công cụ để đánh giá và cải thiện dịch vụ.

Zoho Desk có các gói dịch vụ phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn. Zoho Desk cũng khá dễ để sử dụng. Tổ chức của bạn có thể chọn gói dịch vụ tùy vào nhu cầu và ngân sách của mình.

Có, Zoho Desk hỗ trợ giao diện tiếng Việt.

Zoho Desk có nhiều gói giá khác nhau và tính năng khác nhau. Bắt đầu với Zoho Desk Standard với giá 14$/người dùng/tháng. Liên hệ với Mat Ma Technology để được tư vấn chi tiết nhé.

Bạn có thể đăng ký qua đối tác của Zoho là Mat Ma Technology để được tư vấn sử dụng, bảng giá Zoho Desk với nhiều ưu đãi từ Mật Mã Technology và nhận hóa đơn chứng từ hợp lệ tại Việt Nam nhé.

hotline icon