Chiến lược hiện đại hóa không gian làm việc của bạn với
Google Workspace
Một Gmail hiện đại, một bộ công cụ văn phòng ấn tượng, một G Suite bảo mật tuyệt đối – nay hoàn thiện và giàu tính năng hơn bao giờ hết!

Google Workspace - không chỉ là đổi tên
Một không gian làm việc từ đám mây nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng ấn tượng hơn, nhiều tùy chọn hơn!



Kết nối
Google Workspace tăng cường khả năng cộng tác trong tổ chức với hàng loạt tính năng mới trong Google Meet và Google Drive, cho phép bạn dành ít thời gian hơn để quản lý công việc nhưng nhiều thời gian hơn để làm việc năng suất hơn.



Thông minh


Tin cậy
Một bộ giải pháp hơn 3 lần thay đổi diện mạo và cải tiến tính năng. Một bộ giải pháp có hơn 6 triệu doanh nghiệp mọi quy mô đang sử dụng toàn cầu. Một bộ giải pháp có hơn 1800 khách hàng đăng ký mỗi tuần. Nếu sử dụng Google Workspace, bạn không phải lo lắng về bất cứ yếu tố nào.


Bảo mật
Làm việc từ mọi nơi, trên mọi thiết bị – ngay cả khi ngoại tuyến – với các giải pháp bảo mật tài khoản mạnh nhất từ Google như ngăn chặn hành vi truy cập trái phép vào tài khoản. Email doanh nghiệp Google cung cấp biện pháp bảo vệ bổ sung trước các tài nguyên tải xuống có hại, Giữ an toàn cho thông tin cá nhân…
Một G Suite quen thuộc nhưng tốt hơn với hàng loạt công cụ

Gmail Google Workspace là email doanh nghiệp an toàn hàng đầu hiện nay. Gmail giúp bạn kết nối với đồng nghiệp thông qua hàng trăm ứng dụng khác nhau trong Workspace. Gmail tăng cường các đề xuất thông minh giúp bạn làm việc nhanh hơn với sự bảo mật tốt hơn. Khám phá ngay!
Google Drive trong Workspace có đến 5TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng và được phép chia sẻ (ở bản Business Standard và Plus), giải phóng bộ nhớ máy tính và an tâm khi lưu toàn bộ trên đám mây của Workspace. Ngoài ra, Drive giúp bạn tổ chức các tệp nhóm trong một không gian chia sẻ và kiểm soát dữ liệu được chia sẻ tốt hơn.
Google Chat có thể được sử dụng độc lập hoặc liên kết trong Gmail để trò chuyện với mọi người. Chat cho phép bạn tạo các phòng chat riêng lên đến 8000 thành viên mỗi phòng và hỗ trợ 28 ngôn ngữ, giữ vòng tròn kết nối liền mạch dù bạn đang ở đâu!
Nhóm 1
Bộ công cụ văn phòng
Những gì quen thuộc nhất với bạn nay đã được cập nhật hiện đại hơn, giàu tính năng hơn và bảo mật tốt hơn. Một Gmail thông minh, một Google Drive có thể lên đến 5TB/người dùng, một Google Chat linh động!
Nhóm 2
Bộ công cụ cộng tác
Tăng cường làm việc từ xa và kết nối tổ chức với các tính năng cộng tác nâng cao của Google Workspace. Một không gian làm việc linh động và “di động” dù bạn ở bất kỳ đâu!
Cuộc họp video an toàn cho các nhóm và doanh nghiệp hoặc người được mời bên ngoài tổ chức lên đến 500 người với Google Meet. Một không gian kết nối online hiện đại, lưu trữ an toàn trên đám mây và chỉ cần có thiết bị kết nối internet để trao đổi với mọi người ở bất cứ đâu.
Với các doanh nghiệp từ vài chục người dùng trở lên, Google Currents là cầu nối giúp toàn bộ tổ chức chia sẻ thông tin, ý kiến và nhận phản hồi với mọi người ngay tức thì. Google Currents như một MXH thu nhỏ giúp tăng cường kết nối tổ chức thông qua những chia sẻ nhỏ nhất.
Google Vault giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu và khám phá điện tử để trích xuất thông tin trong những tình huống quan trọng. Tìm kiếm, theo dõi và báo cáo theo dõi hoạt động dễ dàng nhờ các tính năng thông minh của Google Vault.
Với trình quản lý riêng cho quản trị viên, bạn dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cho tổ chức để dữ liệu luôn đảm bảo an toàn. Quản trị dễ dàng với bảng điều khiển thông minh mà không cần hướng dẫn sử dụng.
Nhóm 3
Bộ giải pháp bảo mật
Khả năng bảo mật luôn là ưu điểm vượt trội của Google từ trước đến nay. Bạn có toàn quyền kiểm soát dữ liệu doanh nghiệp của mình.
Chọn giải pháp phù hợp với doanh nghiệp
Giá Google Workspace ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam – Cấp phép tại Việt Nam bởi MMGROUP – Thời hạn ưu đãi đến hết ngày 30/09/2022.
Chương trình ưu đãi của Business Starter và Business Standard được áp dụng bao gồm các điều kiện sau:
Google Workspace Business Starter
1.885.000
1.320.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Giảm 30% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới) liên hệ nhận giá tốt
Google Workspace Business Standard
3.770.000
3.016.000
VND/user/năm– Đã bao gồm 10% thuế
(Giảm 20% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 30GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin nhóm

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả

Currents
- Kết nối nội bộ tổ chức

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm

Drive
- Bộ nhớ đám mây: 2TB/người dùng (được dùng chung)**
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Kết nối nội bộ tổ chức

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 500 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*

Drive
- Bộ nhớ đám mây: 5TB/người dùng (được dùng chung)**
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Kết nối nội bộ tổ chức

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: nâng cao
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 2GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin 1 : 1

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả

Google Sites
- Tạo website đơn giản

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản
** Đăng ký từ 5 giấy phép trở lên (1TB nếu đăng ký từ 1 – 4 giấy phép)
*Xem đầy đủ tính năng trên giao diện máy tính, laptop hoặc máy tính bảng.
Google Workspace Enterprise cho doanh nghiệp lớn
Workspace Enterprise cung cấp tính năng bảo mật cấp cao với các tùy chọn lưu trữ linh hoạt, các tính năng họp video nâng cao và không giới hạn số lượng người dùng
- Quản lý thiết bị từ cơ bản đến nâng cao
- Nhận 1TB đến không giới hạn dung lượng cho Gmail và Drive
- Các tính năng bảo mật dữ liệu cao cấp
- Toàn bộ tính năng nâng cao của Gmail, Calendar, Drive, Meet, Chat
Một số câu hỏi Google Workspace
Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tên miền tùy chỉnh cho doanh nghiệp và các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.
Có thể. Mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn tìm hiểu Google Workspace có phù hợp với tổ chức của mình không trước khi đăng ký chính thức. Nếu đăng ký dùng thử qua MMGROUP, bạn sẽ có 30 ngày dùng thử.
Đầu tiên bạn cần có tên miền thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp.
Sau đó, bạn cần xác định số lượng tài khoản cần mua. Bạn có thể tham khảo từ form này https://mmgroup.vn/form-dang-ky-google-workspace/.
Workpsace có 3 gói Enterprise dành cho doanh nghiệp lớn trên 300 người dùng. Vui lòng liên hệ với Mật Mã để được tư vấn cụ thể hơn.
Có 2 trường hợp khi bạn chuyển từ gói Workspace này sang Workspace khác:
Trường hợp 1: Nâng cấp dịch vụ. Dịch vụ có thể được nâng cấp ngay khi bạn gửi yêu cầu (nghĩa là ngay khi còn trong thời hạn hợp đồng). Đội hỗ trợ của Mật Mã sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình nâng cấp. Hợp đồng gia hạn sẽ được tính từ ngày nâng cấp gói.
Trường hợp 2: Hạ cấp dịch vụ. Trong thời hạn còn hợp đồng, bạn không thể hạ cấp. Bạn chỉ có thể hạ cấp khi hết hạn hợp đồng.
Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.
Bạn có thể hủy bỏ đăng ký của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cần backup tất cả dữ liệu trước khi hủy hoặc dừng sử dụng.
Mật Mã nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
