Ưu đãi đến 50%
Google Workspace
Một Gmail hiện đại, một bộ công cụ văn phòng ấn tượng, một G Suite bảo mật tuyệt đối – nay hoàn thiện và giàu tính năng hơn bao giờ hết!


Giải pháp Google ⟶
Email doanh nghiệp và công cụ làm việc nhóm quen thuộc từ Google. Phù hợp với tổ chức đã quen thuộc với Gmail.

Giải pháp Microsoft ⟶
Email doanh nghiệp, bộ Office bản quyền, 1TB OneDrive. Phù hợp với tổ chức muốn dùng mail trên Outlook và bộ Office.

Giải pháp Zoho ⟶
Email doanh nghiệp dung lượng lớn | công cụ làm việc nhóm | chi phí tốt nhất. Phù hợp với doanh nghiệp cần tối ưu ngân sách.

Tìm email của bạn ⟶
So sánh tất cả tính năng và giá cả của các dịch vụ email Google | Microsoft | Zoho, để tìm giải pháp phù hợp nhất với bạn.
Google Workspace - không chỉ là đổi tên
Một không gian làm việc từ đám mây nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng ấn tượng hơn và nhiều tùy chọn hơn!
Kết nối
Google Workspace tăng cường khả năng cộng tác trong tổ chức với hàng loạt tính năng mới trong Google Meet và Google Drive. Bạn có thể dành ít thời gian hơn để quản lý công việc nhưng nhiều thời gian hơn để tăng năng suất.
Thông minh
Tin cậy
Một bộ giải pháp hơn 3 lần thay đổi diện mạo và cải tiến tính năng. Một bộ giải pháp có hơn 6 triệu doanh nghiệp toàn cầu. Một bộ giải pháp có hơn 1800 khách hàng đăng ký mỗi tuần. Nếu sử dụng Google Workspace, bạn không phải lo lắng về bất cứ yếu tố nào.
Bảo mật
Làm việc từ mọi nơi, trên mọi thiết bị – ngay cả khi ngoại tuyến – với các giải pháp bảo mật mạnh nhất từ Google như ngăn chặn hành vi truy cập trái phép vào tài khoản. Email doanh nghiệp Google cung cấp biện pháp bảo vệ bổ sung trước các dữ liệu tải xuống có hại và hơn thế nữa.
Các phiên bản Google Workspace cho doanh nghiệp nhỏ
Giá Google Workspace ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam – Cấp phép tại Việt Nam bởi công ty công nghệ Mật Mã.
Google Workspace
Business Starter
960.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
Giảm 50% cho 20 users đầu đăng ký mới
Google Workspace
Business Standard
2.320.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
Giảm 40% cho 20 users đầu đăng ký mới
Google Workspace
Business Starter
Google Workspace
Business Standard
Google Workspace
Business Plus
Google Workspace
Frontline

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 30GB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Tương thích với các file Microsoft Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm

Drive
- Bộ nhớ đám mây: 2TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức
- Các phòng trò chuyện nâng cao, bao gồm chia sẻ quyền truy cập cho người dùng ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Tương thích với các file Microsoft Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 500 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm
- Theo dõi diễn biến cuộc họp

Drive
- Bộ nhớ đám mây: 5TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức
- Các phòng trò chuyện nâng cao, bao gồm chia sẻ quyền truy cập cho người dùng ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Tương thích với các file Microsoft Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: nâng cao
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- Truy cập LDAP an toàn

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 2GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin 1 : 1

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Một Gmail quen thuộc nhưng thông minh hơn
Không chỉ được bổ sung nhiều tính năng, Google Workspace còn nâng cấp các ứng dụng có sẵn trước đó trên G Suite.
Gmail Google Workspace là email doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Workspace tích hợp hàng loạt tính năng làm việc và bảo mật nâng cao dành riêng cho người dùng doanh nghiệp. Kiểm soát dữ liệu tổ chức ở bất cứ đâu. Khám phá ngay!
Google Drive trong Workspace có từ 30GB – 5TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng và được phép chia sẻ. Giải phóng bộ nhớ máy tính và an tâm khi lưu toàn bộ trên đám mây của Workspace. Ngoài ra, Drive giúp bạn tổ chức các tệp nhóm trong một không gian chia sẻ và kiểm soát dữ liệu được chia sẻ tốt hơn.
Google Chat có thể được sử dụng độc lập hoặc liên kết trong Gmail để trò chuyện với mọi người. Chat cho phép bạn tạo các phòng chat riêng lên đến 8000 thành viên mỗi phòng và hỗ trợ 28 ngôn ngữ. Giữ vòng tròn kết nối liền mạch dù bạn đang ở đâu!
Nhóm 1
Bộ công cụ văn phòng
Một Gmail thông minh, một Google Drive có thể lên đến 5TB/người dùng và một Google Chat linh động! Những gì quen thuộc nhất với bạn nay đã được cập nhật hiện đại hơn, giàu tính năng hơn và bảo mật tốt hơn.
Nhóm 2
Bộ công cụ cộng tác
Tăng cường làm việc từ xa và kết nối tổ chức với các tính năng cộng tác nâng cao của Google Workspace. Một không gian làm việc linh động và “di động” dù bạn ở bất kỳ đâu!
Tạo cuộc họp video an toàn cho các nhóm và doanh nghiệp hoặc người được mời bên ngoài tổ chức lên đến 500 người. Một không gian kết nối online hiện đại, lưu trữ an toàn trên đám mây và chỉ cần có thiết bị kết nối internet để trao đổi với mọi người ở bất cứ đâu.
Xem lịch cá nhân và lịch dùng chung của tổ chức trong cùng một giao diện trực quan. Nắm được lịch trình của đồng đội để sắp xếp công việc hiệu quả hơn.
Với trình quản lý riêng cho quản trị viên, bạn dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cho tổ chức để dữ liệu luôn đảm bảo an toàn. Quản trị dễ dàng với bảng điều khiển thông minh mà không cần hướng dẫn sử dụng.
Mất điện thoại? Hay bất cứ thiết bị nào đăng nhập tài khoản Workspace? Endpoint Management – Quản lý thiết bị đầu cuối là tính năng giúp giữ an toàn cho dữ liệu của bạn trên tất cả các thiết bị. Đăng xuất tài khoản từ xa hoặc xóa từ xa dễ dàng.
Google Vault giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu và khám phá điện tử để trích xuất thông tin trong những tình huống quan trọng. Tìm kiếm, theo dõi và báo cáo theo dõi hoạt động dễ dàng nhờ các tính năng thông minh của Google Vault.
Nhóm 3
Bộ giải pháp bảo mật
Khả năng bảo mật luôn là ưu điểm vượt trội của Google từ trước đến nay. Bạn có toàn quyền kiểm soát dữ liệu doanh nghiệp của mình. Với Google Workspace cũng vậy.
*Xem đầy đủ tính năng trên giao diện máy tính, laptop hoặc máy tính bảng.
Google Workspace Enterprise cho doanh nghiệp lớn
Workspace Enterprise cung cấp tính năng bảo mật cấp cao với các tùy chọn lưu trữ linh hoạt, các tính năng họp video nâng cao và không giới hạn số lượng người dùng.
- Quản lý thiết bị từ cơ bản đến nâng cao
- Các tính năng bảo mật dữ liệu cao cấp
- Nhận 1TB đến không giới hạn dung lượng cho Gmail và Drive
- Toàn bộ tính năng nâng cao Gmail, Calendar, Drive, Meet, Chat
Google Workspace
Enterprise Essentials
280.500
VND/user/tháng
Áp dụng khi mua 12 tháng – Đã bao gồm 10% thuế
Google Workspace
Enterprise Standard
561.000
VND/user/tháng
Áp dụng khi mua 12 tháng – Đã bao gồm 10% thuế
Google Workspace
Enterprise Plus
841.500
VND/user/tháng
Áp dụng khi mua 12 tháng – Đã bao gồm 10% thuế
Google Workspace
Enterprise Essentials
Google Workspace
Enterprise Standard
Google Workspace
Enterprise Plus
Một số câu hỏi Google Workspace
Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tên miền tùy chỉnh cho doanh nghiệp và các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác.
Có thể. Mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn tìm hiểu Google Workspace có phù hợp với tổ chức của mình không trước khi đăng ký chính thức. Nếu đăng ký dùng thử qua MMGROUP, bạn sẽ có 30 ngày dùng thử.
Đầu tiên bạn cần có tên miền thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp.
Sau đó, bạn cần xác định số lượng tài khoản cần mua. Bạn có thể tham khảo từ form này https://mmgroup.vn/form-dang-ky-google-workspace/.
Workpsace có 3 gói Enterprise dành cho doanh nghiệp lớn trên 300 người dùng. Vui lòng liên hệ với Mật Mã để được tư vấn cụ thể hơn.
Có 2 trường hợp khi bạn chuyển từ gói Workspace này sang Workspace khác:
Trường hợp 1: Nâng cấp dịch vụ. Dịch vụ có thể được nâng cấp ngay khi bạn gửi yêu cầu (nghĩa là ngay khi còn trong thời hạn hợp đồng). Đội hỗ trợ của Mật Mã sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình nâng cấp. Hợp đồng gia hạn sẽ được tính từ ngày nâng cấp gói.
Trường hợp 2: Hạ cấp dịch vụ. Trong thời hạn còn hợp đồng, bạn không thể hạ cấp. Bạn chỉ có thể hạ cấp khi hết hạn hợp đồng.
Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên Google đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.
Bạn có thể hủy bỏ đăng ký của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cần backup tất cả dữ liệu trước khi hủy hoặc dừng sử dụng.
Mật Mã nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
Bảo vệ doanh nghiệp của bạn toàn diện chỉ với 4000đ/ngày/nhân viên
