Chuyển tới nội dung

7+ Tính Năng Zoho CRM Phát Triển Doanh Nghiệp

Zoho CRM

Khi nhắc đến Zoho người ta thường nhắc đến Zoho Mail email theo tên miền doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Ngoài ra, Zoho còn cung cấp rất nhiều phần mềm khác cho doanh nghiệp như Zoho CRM được biết đến phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả.

Giúp các doanh nghiệp đồng bộ hóa quá trình chăm sóc khách hàng, các chiến dịch tiếp thị trên một nền tảng.

1. Zoho CRM là gì?

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một công cụ giúp hoàn thành quá trình tự động hóa, tìm kiếm, lưu trữ, quản lý khách hàng.

Cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn, tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.

Zoho CRM giúp bạn tiết kiệm 80% thời gian quản lý doanh nghiệp.

Giúp các bạn trong công việc quản lý cửa hàng, kho, nhân viên, thích hợp từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tập đoàn lớn. Giảm thiểu tối đa chi phí điều quan trọng là tính hiệu quả trong công việc,

2. Tính năng Zoho CRM

1. Kết nối đa kênh với khách hàng

Để vận hành tốt một doanh nghiệp chúng ta thường kết nối với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email marketing, cổng thông tin chat như Zalo, Facebook…

Như vậy Zoho CRM cung cấp cho các bạn những công cụ chăm sóc khách hàng như: Zoho Sales Inbox, Zoho Social.

Mặc khác phần mềm dành cho Sales như Signal đưa tất cả các kênh của bạn đồng bộ hóa trên một kênh duy nhất với các thông báo và phân tích theo thời gian thực. Để tiện dụng hơn Zoho CRM cho phép bạn có thể tích hợp bên thứ 3 tiện cho việc thông báo nội dung đến bạn nhờ cổng tích hợp API.

2. Zia- Trí tuệ nhân tạo

Zia là công cụ Chatbot giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng nhanh chóng bằng văn bản và giọng nói. Với trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào công cụ, nó sẽ dự đoán được hành vi của khách hàng từ đó phân tích được khách hàng tìm năng, xu hướng và giao dịch.

3. Bảo mật và an toàn

Zoho là một trong những công ty công nghệ đám mây hàng đầu nên việc bảo mật trong CRM là ưu tiên hàng đầu. Zoho CRM cân bằng giữa bảo mật dữ liệu và quyền tự do cho nhân viên.

Sử dụng tiêu chuẩn mã hóa hàng đầu thế giới AES để mã hóa dữ liệu nhạy cảm. Ngoài ra, CRM luôn giữ một bản sao dữ liệu một cách thường xuyên và hạn chế IP truy cập trái phép.

4. Phiên bản dành cho di động

Ứng dụng được phát triển trên di động mang đến cơ hội kinh doanh của bạn bất kỳ đâu. Với ứng dụng trên di động cung cấp cho các bạn những dữ liệu theo thời gian thực về khách hàng, tiếp thị và hỗ trợ.

Ngoài ra ứng dụng có thể giúp bạn tìm kiếm khách hàng theo vị trí bằng những bộ lọc theo điều kiện phù hợp.

Bạn có thể tạo các sự kiện, cuộc gọi và lời nhắc khác từ các ứng dụng di động. Làm việc dễ dàng khi bạn không online và đồng bộ hóa dễ dàng khi bạn có internet.

5. Tùy chỉnh linh hoạt

Với các tính năng được tùy chình linh hoạt các bạn có thể cài đặt giao diện Zoho CRM dễ dàng tùy thộc vào tính năng cần thiết. Phần mềm hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ để cho các quốc gia sử dụng dịch vụ tốt hơn.

Zoho form

6. Quản lý hiệu xuất Zoho CRM

Zoho CRM sẽ phân loại nhiều khách hàng nhanh chóng, cài đặt nhiều loại tiền tệ phù hợp với doanh nghiệp của các bạn. Zoho CRM sử dụng AI để ưu tiên khách hàng tìm năng và giao dịch có khả năng chuyển đổi, theo dõi người truy cập website để chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Đưa ra dự báo chính xác hơn. Dự đoán doanh số tương lai và đánh giá so với doanh số hiện tại.

Phân loại khách hàng dựa trên các tiêu chí liên quan và phân công đại diện bán hàng phù hợp tiếp cận với khách hàng. Vượt chỉ tiêu nhờ những thông tin chi tiết về doanh số trên toàn khu vực.

Khuyến khích đội ngũ nhân viên của bạn vượt chỉ tiêu doanh số bằng cách trao cúp và danh hiệu khi họ hoàn thành nhiệm vụ.

Những con số không biết nói dối: Hiểu rõ về báo cáo hiệu suất hiện tại và tiềm năng trong tương lai của công ty sẽ giúp bạn đáp ứng thành công những xu hướng thay đổi trong ngành và bảo vệ bạn trước mọi tình trạng kinh tế bất lợi.

>>Xem thêm: Tính năng và chi phí email doanh nghiệp chi tiết.

7. Hỗ trợ bán hàng

Khi có Zoho CRM trong tay đội ngũ nhân viên của bạn không phải vất vả tìm data khách hàng tạo báo giá giao tiếp với khách hàng nhanh chóng.

Ứng dụng cho phép khách hàng và đối tác thêm hoặc chỉnh sửa thông tin qua các cổng thông tin từ bên trong CRM, giúp đội ngũ của bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tạo báo giá, hóa đơn, đặt hàng giao tiếp với khách hàng ngay trong ứng dụng trong Zoho CRM.

Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách cấp quyền truy cập cho đối tác để tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, quản lý hàng tồn kho và xem các liên hệ của họ.

Truy cập tất cả các lịch của bạn từ một hệ thống. Ưu tiên cuộc họp bằng nhiều lời nhắc và chuyển đổi thành các sự kiện định kỳ bằng cách đánh dấu vào hộp kiểm.

8. Quản lý quy trình bán hàng

Quản lý quy trình bán hàng Zoho giúp hệ thống của bạn hoàn toàn tự động, quản lý vòng đời của khách hàng tìm năng thông qua kênh sau:

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
  • Quản lý mối liên kết với các khách hàng
  • Quản lý giao dịch của mỗi khách hàng
  • Quản lý tài khoản

Được phát triển trên nền tảng đám mây Zoho CRM tự động hóa hoàn toàn bộ máy tiếp thị của các bạn. Zoho CRM giúp bạn biết khách hàng truy cập vào website của bạn khi nào, vào những trang nào, thời gian ở lại bao lâu giúp đội ngũ của bạn định hướng được khách hàng tìm năng. Ngoài ra khi chạy tất cả các chiến dịch tiếp thị đều tự động hóa. Ngoài ra, các bạn có thể tích hợp Google ADS quản lý dễ dàng.

>>Xem thêm: Lợi ích phần miềm quản lý thông tin khách hàng new 2021.

3. Bảng giá Zoho CRM

Giá Zoho CRM

Giá Zoho CRM

Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tham gia chương trình cộng tác viên, nhận hoa hồng 10%!

X