
Salesforce là gì? Giải mã tiềm năng nền tảng CRM hàng đầu
Theo các dữ liệu thống kê, hiện đang có hơn 150.000 công ty đã và đang sử dụng hệ thống Salesforce. Con số này là… »Salesforce là gì? Giải mã tiềm năng nền tảng CRM hàng đầu
Theo các dữ liệu thống kê, hiện đang có hơn 150.000 công ty đã và đang sử dụng hệ thống Salesforce. Con số này là… »Salesforce là gì? Giải mã tiềm năng nền tảng CRM hàng đầu
Trong kinh doanh, thu hút khách hàng mới là chiến lược không thể thiếu. Tuy nhiên, giữ chân khách hàng thậm chí còn được chú… »Giữ chân khách hàng là gì? Yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp
Nội dung hấp dẫn và hữu ích có khả năng thuyết phục người dùng thực hiện hành động mong muốn, chẳng hạn như mua hàng… »Content SEO là gì? 5+ Xu hướng Content SEO nổi bật hiện nay
Khả năng đo lường hiệu quả và điều chỉnh chiến dịch Marketing linh hoạt là chìa khóa dẫn đến thành công trong môi trường kinh… »Real time là gì? Tầm quan trọng của Real time trong Marketing
Theo ước tính, phần lớn các doanh nghiệp thất bại trong vòng 5 năm đầu tiên vì thiếu chiến lược kinh doanh hiệu quả. Trong… »Ma trận BCG | Công cụ phân tích chiến lược kinh doanh hàng đầu
SEMRush là một trong top các phần mềm web hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số và nghiên cứu từ khóa. Nền tảng này… »SEMRush là gì? Tại sao nói SEMRush quan trọng với SEO
Google Analytics là một phần mềm nổi tiếng phức tạp nhưng cũng cực kỳ có giá trị trong khâu quản trị website. Hiện có đến… »Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng GA4 chi tiết
Trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật số, các công cụ tiếp thị (Marketing Tools) cũng không ngừng cải tiến và phát triển. Từ những… »Marketing Tools là gì? Top 10 công cụ được sử dụng nhiều nhất
Hiệu quả của các hoạt động marketing luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Trong đó, việc theo dõi chỉ số… »ROI là gì? 5+ bí quyết giúp cải thiện chỉ số ROI trong Marketing
Theo nghiên cứu của Hubspot, xây dựng chiến lược Digital Marketing là “công đoạn” được hơn 87% doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn cầu ưu… »Chiến lược Digital Marketing | Chìa khóa bứt phá doanh thu trong kỷ nguyên số