Email doanh nghiệp Zoho Workplace
Email tên miền doanh nghiệp | Lưu trữ đám mây đến 100GB | Bộ công cụ văn phòng thông minh và hiện đại – nhận tất cả lợi ích chưa đến 3000 đồng/ngày/nhân viên.
Một môi trường làm việc hiện đại trên đám mây
Đem theo “văn phòng” của bạn mọi lúc mọi nơi với các ứng dụng Zoho Workplace tương thích trên mọi thiết bị. Đồng bộ hóa, chia sẻ nhanh và được bảo mật an toàn.
Tính linh hoạt
Quên máy tính ở công ty, laptop hư, điện thoại hỏng? Bạn không cần lo lắng nhiều đến vậy vì với bất cứ thiết bị nào trong tay, bạn vẫn có thể tiếp tục công việc với dữ liệu luôn được đồng bộ hóa trên Workplace.
Giao diện sạch
Bạn quá mệt mỏi với nhiều ứng dụng “nhiễu sóng” xung quanh? Với Zoho Workplace, mọi công cụ cần thiết nằm trong 1 bảng quản trị hoặc sử dụng SSO để truy cập vào tất cả các ứng dụng được tích hợp.
Đơn giản hóa
Phần mềm phức tạp, quy trình rườm rà, công nghệ vĩ mô - đó là những điều Zoho sẽ làm. Bạn chỉ cần tận hưởng nó với cách tiếp cận và sử dụng đơn giản. Hoàn thành nhiều việc hơn với ít thời gian hơn.
Cộng tác
Zoho Workplace đề cao khả năng cộng tác trong doanh nghiệp. Bạn cũng sẽ thấy được tính năng làm việc nhóm, cộng tác, chia sẻ và giao tiếp mọi người rất thú vị và mới mẻ của Workplace!
Tính năng vượt trội với giá cả tốt nhất cho doanh nghiệp
Zoho Mail
Premium
(chưa bao gồm thuế)
Zoho Workplace
Standard
(chưa bao gồm thuế)
Zoho Workplace
Professional
(chưa bao gồm thuế)
- Dung lượng email: 5GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 250MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Email đám mây
- Dung lượng email: 50GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Email đám mây
- Dung lượng email: 30GB/người dùng
- Dung lượng WorkDrive: 10GB/người dùng (dùng chung)*
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 500MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Thư mục cho nhóm
- Kiểm soát truy cập chi tiết
- Chia sẻ tệp bên ngoài
- Mã hóa ở trạng thái nghỉ (256-bit AES) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thông báo chưa đọc
- Bảng điều khiển dành cho quản trị viên
- Quản lý người dùng
- Liên kết được bảo vệ bằng mật khẩu
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Tệp nội dung Writer, Sheet, và Show không giới hạn
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Số lượng tin nhắn có thể tìm kiếm: Không giới hạn
- Dung lượng lưu trữ tập tin: 100GB cho tổ chức
- Số lượng người tham gia tối đa mỗi kênh: 100
- Quản lý và bỏ quản lý người dùng
- Đăng nhập Google/Google Apps
- Đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)
- Chia sẻ màn hình
- Làm việc từ xa (mới)
- Thông báo đã đọc (mới)
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình tối đa 10 người tham gia
- Chia sẻ màn hình
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
- Ứng dụng Zoho Meeting cho iOS và Android
Email đám mây
- Dung lượng email: 100GB/người dùng
- Dung lượng WorkDrive: 100GB/người dùng (dùng chung)*
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Thư mục cho nhóm
- Kiểm soát truy cập chi tiết
- Chia sẻ tệp bên ngoài
- Mã hóa ở trạng thái nghỉ (256-bit AES) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thông báo chưa đọc
- Bảng điều khiển dành cho quản trị viên
- Quản lý người dùng
- Liên kết được bảo vệ bằng mật khẩu
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Không giới hạn tập tin Writer, Sheet, và Show
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Số lượng tin nhắn có thể tìm kiếm: Không giới hạn
- Dung lượng lưu trữ tập tin: 100GB cho mỗi người dùng
- Số lượng người tham gia tối đa mỗi kênh: 100
- Quản lý và bỏ quản lý người dùng
- Đăng nhập Google/Google Apps
- Đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)
- Chia sẻ màn hình
- Làm việc từ xa (mới)
- Thông báo đã đọc (mới)
- Làm mới thương hiệu
- Tên miền tùy chỉnh
- Email tùy chỉnh
- Vai trò và quyền của người dùng tùy chỉnh
- Nhóm người dùng (Teams)
- Kênh bên ngoài và kênh đa nhóm
- Kênh thông báo
- Chính sách bảo mật dành riêng cho các nhóm
- Nhận báo cáo
- Giao tiếp với người dùng bên ngoài
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình và chia sẻ màn hình lên tới 100 người tham gia
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
- Chia sẻ màn hình
- Ứng dụng Zoho Meeting cho iOS và Android
Zoho Connect
- Số lượng nhóm không giới hạn
- Diễn đàn
- Quản lý công việc và kiến thức
- Ứng dụng tùy chỉnh không giới hạn
- Quyền truy cập của người dùng bên ngoài
*Dung lượng dùng chung của WorkDrive được định nghĩa như sau:
- Nếu bạn mua 1 giấy phép Workplace Standard, người dùng này sẽ nhận được 10GB bộ nhớ WorkDrive (100GB với bản Pro).
- Nếu bạn mua 2 giấy phép Workplace Standard, tổ chức sẽ nhận được 20GB bộ nhớ WorkDrive được chia sẻ giữa 2 người dùng này (200GB với bản Pro).
- Nếu bạn mua từ 3 – 10 giấy phép, toàn bộ tổ chức sẽ nhận được bộ nhớ dùng chung 100 GB (1TB với bản Pro).
- Bất kỳ giấy phép nào được thêm vào trên 10, mỗi người dùng bổ sung sẽ nhận được 10GB bộ nhớ WorkDrive bổ sung vào bộ nhớ dùng chung cho toàn bộ tổ chức (100GB với bản Pro).
Ví dụ: Tổ chức của bạn có 2 người dùng Standard thì dung lượng WorkDrive dùng chung 20GB, 5 người dùng thì 100GB, 15 người dùng thì 150GB.
Bộ công cụ giao tiếp giàu tính năng
Zoho Mail
Zoho Mail giúp bạn “say goodbye” với những chuỗi email vô tận, chỉ cần bấm @tên để chia sẻ email. Sử dụng Lịch, Tác vụ, Ghi chú, Dấu trang và Danh bạ ngay trong Zoho Mail.
Zoho Cliq
Phần mềm chat sinh động của Zoho. Gửi tin nhắn, gọi thoại hoặc gọi video, cập nhật các trạng thái hoạt động và tương tác qua lại với nhiều tính năng hiện đại từ công cụ giao tiếp Zoho Cliq.
Zoho Connect
Xây dựng mạng xã hội cho tổ chức bằng Zoho Connect. Tạo kênh nội bộ cho các nhóm nhỏ hơn, truy cập các tệp được chia sẻ trong các nhóm cụ thể và đưa ra các thông báo quan trọng trên diễn đàn.
Bộ ứng dụng cộng tác ở bất cứ đâu
Zoho WorkDrive
Với Zoho WorkDrive, bạn có thể lưu trữ tài liệu, bảng tính, hình ảnh, video và tệp âm thanh để chia sẻ với cả nhóm và cá nhân. Bộ nhớ lên đến 100GB/người dùng và được phép chia sẻ nội bộ.
Zoho Meeting
Zoho Meeting cho phép tổ chức các cuộc họp trực tuyến hàng trăm người tham gia ở mọi nơi. Bạn thậm chí có thể chia sẻ màn hình và tải xuống các báo cáo phân tích, bản ghi sau cuộc họp.
Writer, Sheet và Show
"Bỏ túi" bộ công cụ văn phòng của Zoho với Writer để soạn thảo văn bản, Sheet bảng tính và Show để tạo các file trình bày. Chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu nhanh chóng với đồng nghiệp của bạn.
Bảo mật dữ liệu nâng cao cho doanh nghiệp lớn
S/MIME
S/MIME cung cấp xác thực và quyền riêng tư bằng cách mã hóa email để tăng cường bảo mật. Sử dụng chữ ký số và các dịch vụ mã hóa trong S/MIME để bảo vệ email khỏi rò rỉ dữ liệu, lừa đảo, giả mạo email và các cuộc tấn công khác.
eDiscovery
Email Retention giúp lưu trữ email, lập chỉ mục và trích xuất trong tình huống cần thiết thông qua eDiscovery. Bạn cũng có thể tạo và quản lý điều tra cho các email cụ thể và tạo báo cáo kiểm tra về hoạt động của người dùng.
Resource Booking
Tính năng này giúp các nhóm, cá nhân trong tổ chức đặt trước phòng họp và các thiết bị liên quan với thời gian phù hợp ngay trong Zoho Calendar. Mọi người đều nắm được lịch trình và tận dụng không gian, thời gian trống hợp lý.
Tích hợp nhanh hàng loạt giải pháp nổi tiếng của Zoho
Sau khi mua giấy phép, bạn chỉ cần có tài khoản Zoho Workplace để đăng nhập và tích hợp ngay trong bảng điều khiển mà không cần mở nhiều app.
Zoho CRM
Phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng đám mây hàng đầu thế giới để đo lường và biết được kênh tiếp cận KH của bạn tốt nhất.
Zoho MarketingHub
Bộ công cụ hỗ trợ Marketing đa năng, xây dựng tệp khách tiềm năng khổng lồ trên nhiều nguồn truy cập khác nhau.
Zoho Campaigns
Giải pháp email marketing hiệu quả với công cụ phân tích tự động hóa, giúp bạn xây dựng cơ sở khách hàng mạnh mẽ.
Zoho SalesIQ
Dành riêng cho đội kinh doanh để giao tiếp theo thời gian thực với khách hàng từ bất cứ nơi đâu, qua Web Chat hoặc qua Email.
Một số câu hỏi về Zoho Workplace
Giải đáp thắc mắc liên quan đến tính năng, bảng giá và cách đăng ký với công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã.
Zoho Workplace là bộ công cụ hợp tác và quản lý công việc trực tuyến, cung cấp nhiều ứng dụng cho doanh nghiệp như email, lịch, lưu trữ đám mây, hội nghị trực tuyến, soạn thảo văn bản, bảng tính, v.v..
Zoho Workplace bao gồm các tính năng cốt lõi nhất mà mọi doanh nghiệp đều cần như email doanh nghiệp, công cụ để soạn thảo, bảng tính và trình chiếu, công cụ họp online, bộ nhớ lưu trữ trên đám mây, lịch, công cụ chat và các tính năng bảo mật dữ liệu doanh nghiệp
Zoho Workplace cung cấp nhiều gói với mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Liên hệ ngay với Mat Ma Technology để được báo giá tốt nhất nhé.
Zoho Workplace phù hợp với mọi tổ chức bất kể quy mô và ngành nghề.
Đầu tiên bạn cần có tên miền thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Sau đó, bạn cần xác định số lượng tài khoản cần mua.
Không giới hạn, bạn có thể đăng ký bất kì số lượng nào.
Mat Ma Technology nhận thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.