Bộ ứng dụng quản lý kinh doanh Zoho CRM Plus
Kết hợp đội bán hàng và tiếp thị
Bộ phận Marketing sử dụng CRM Plus vận hành các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thu thập khách hàng tiềm năng cho bộ phận Sales.
Tự động hóa mọi quy trình phức tạp
Khách hàng được chuyển đổi và giao cho đúng bộ phận theo giai đoạn. CRM Plus giúp bạn phân loại để vừa kết nối vừa chuyên biệt hóa nhiệm vụ cho đúng team.
Tích hợp và đăng nhập một lần
Có sẵn hàng loạt công cụ và tích hợp thêm dễ dàng. Theo dõi mọi nguồn đưa lead về chỉ từ một nơi duy nhất, không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.
Năng suất làm việc tối đa, thời gian sử dụng tối thiểu
Có mặt ngay khi khách hàng cần bạn
Kết nối với khách hàng của bạn thông qua đúng kênh, đúng thời điểm và đúng thông điệp để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho từng đối tượng. Zoho CRM Plus khai thác triệt để sức mạnh đa kênh, AI và tự động hóa để giúp doanh nghiệp số hóa dễ dàng.
Thiết lập và quản trị hợp nhất ứng dụng
Các công cụ thông minh. Để làm việc thông minh
Truy cập theo thời gian thực vào thông tin khách hàng, nhận thông báo bán hàng, tìm kiếm khách hàng gần bạn, tạo nhiệm vụ và nhiều hơn nữa.
Quản lý các trang mạng xã hội theo thời gian thực, phân tích chuyên sâu để tạo nội dung giá trị và tăng cường sự hiện diện của bạn trên social media.
Tạo nhanh các mẫu khảo sát, tùy chỉnh dễ dàng ngay trên điện thoại, tự động tổng hợp thông tin người được khảo sát.
Tương tác trực tiếp với khách hàng trên website của bạn. SalesIQ tính điểm khách hàng tiềm năng để xác định độ chuyển đổi và chat kịp thời.
Công cụ quản lý công việc và giao việc dễ sử dụng, quản lý mọi nhiệm vụ và dự án dù phức tạp hay đơn giản hiệu quả hơn.
Một ứng dụng Business Intelligence (BI) toàn diện để theo dõi các số liệu kinh doanh chính của bạn và đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.
Tạo các chiến dịch email marketing hiệu quả. Gửi và giám sát các chiến dịch email, danh sách khách hàng cũ và mới ở một nơi duy nhất.
Theo dõi và phân công yêu cầu hỗ trợ cho bộ phận chăm sóc khách hàng, để họ có thể cộng tác và trợ giúp khách hàng ngay tức thì.
Trợ lý ảo của Zoho CRM Plus giúp bạn truy xuất và tạo báo cáo nhanh, đưa ra các đề xuất thông minh và tự động, tiết kiệm thời gian cho bạn.
Zoho CRM Plus
1 tài khoản/tháng khi thanh toán hàng nămGiá tham khảo từ hãng
(chưa bao gồm thuế)
Bảng giá Zoho CRM Plus và tính năng
- 10GB dung lượng lưu trữ dữ liệu cho tối đa 200 người dùng / 30GB dung lượng lưu trữ dữ liệu cho 200 người dùng trở lên
- 5GB (với thêm 1GB/người dùng) dung lượng lưu trữ tập tin giấy phép cho mỗi tổ chức
- 100 Blueprint cho mỗi tổ chức
- 200.000 khách truy cập trang web được theo dõi mỗi tháng
- Một Thương hiệu (10 kênh mạng xã hội)
- 10 kênh dịch vụ khách hàng
- Dự án không giới hạn
- Email không giới hạn cho tối đa 100.000 liên hệ (Nếu hơn 100.000 liên hệ - 10 x Số lượng liên hệ)
- Hơn 250 mẫu khảo sát
"Mang theo" doanh nghiệp dù bạn ở bất cứ đâu
Các thắc mắc liên quan Zoho CRM Plus
Giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí, cách đăng ký và hỗ trợ kỹ thuật bởi Mat Ma Technology.
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Zoho CRM là gì?
Zoho CRM Plus là gì?
Zoho CRM Plus là một nền tảng trải nghiệm khách hàng hợp nhất, giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ khách hàng và khảo sát.
Nền tảng này cung cấp một giao diện duy nhất, tích hợp tất cả thông tin khách hàng từ các bộ phận khác nhau, giúp các nhóm làm việc cộng tác dễ dàng, có cái nhìn toàn diện về khách hàng và tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa cho từng khách hàng ở mọi điểm tương tác.
Zoho CRM Plus phù hợp với ai?
Zoho CRM Plus phù hợp với các doanh nghiệp ở mọi quy mô, từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn. Nền tảng này có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.
Zoho CRM Plus có giá bao nhiêu?
Zoho CRM Plus có giá khoảng 57$/người dùng/tháng, tiết kiệm hơn 18% khi mua từng ứng dụng riêng lẻ. Liên hệ với chúng tôi để được nhận giá ưu đãi tại Việt Nam nhé.