Tiết kiệm 60% chi phí với Google Workspace Business Starter
Google Workspace Business Starter
Google Workspace Business Starter - Giải pháp làm việc thông minh cho doanh nghiệp
Sở hữu bộ ứng dụng đủ tính năng với Gmail, Google Drive, Google Meet, Google Docs, Sheets, Slides nay được tăng cường mạnh mẽ nhờ AI Gemini và bảo mật.
Hữu hiệu cho bất kỳ tổ chức nào
- Bắt đầu dễ dàng, sử dụng trực quan, không cần cài đặt phức tạp
- Nâng tầm doanh nghiệp với email tenban@tencongty.com
- Lưu trữ dữ liệu an toàn và cộng tác hiệu quả
- Giá cả phải chăng, phù hợp các doanh nghiệp khởi nghiệp và nhóm nhỏ
Nâng cao năng suất làm việc
- Làm việc nhóm hiệu quả với Gmail, Meet, Chat, Drive, Docs, Sheets, Slides và nhiều hơn nữa
- Truy cập và chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi
- Cộng tác online mạnh mẽ
Tận hưởng sức mạnh của AI
- Soạn thảo tài liệu và email và hữu ích hơn nhờ tính năng Help me write
- Nhanh chóng sắp xếp dữ liệu và tạo báo cáo nhờ tính năng Help me organize
- Thể hiện ý tưởng nghệ thuật chỉ bằng một câu lệnh đơn giản nhờ tính năng help me visualize
So sánh các phiên bản Google Workspace Business
Google Workspace Business Starter phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ với bộ tính năng dưới đây:
Google Workspace
Business Starter
(chưa bao gồm thuế)
Google Workspace
Business Standard
(chưa bao gồm thuế)
Google Workspace
Business Plus
(chưa bao gồm thuế)
Gmail doanh nghiệp
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam
Google Meet gọi thoại và video
- Người tham gia tối đa mỗi cuộc họp
- Thời lượng cuộc họp tối đa
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Phòng họp nhóm
- Tính năng giơ tay
- Khử tiếng ồn
- Lưu bản ghi cuộc họp vào Drive
- Tính năng bỏ phiếu và hỏi đáp
- Đặt chất lượng ghi để chia sẻ màn hình
- Theo dõi người tham dự
- 100
- 24 giờ
- 150
- 24 giờ
- 500
- 24 giờ
Google Drive lưu trữ và cộng tác
- Dung lượng đám mây
- Bộ nhớ dùng chung
- Bộ nhớ gộp
- Drive cho máy tính
- Hỗ trợ bởi AI cho Docs, Sheets, Slides
- Quyền chia sẻ Drive nâng cao
- Quản lý phê duyệt tài liệu
- Quản lý siêu dữ liệu trên Drive
- Xây dựng thương hiệu (mẫu tùy chỉnh)
- Xây dựng thương hiệu (mẫu và chủ đề mặc định)
- Kiểm tra và báo cáo Drive nâng cao
- 30GB/người dùng
- Chỉ xem
- 2TB/người dùng
- 5TB/người dùng
Google Chat trò chuyện cá nhân và nhóm
- Chat 1:1
- Chat nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời chat
- Chat 1:1 bên ngoài tổ chức
- Phòng trò chuyện nâng cao, bao gồm phòng theo chuỗi và quyền truy cập của khách
- Bật hoặc tắt khả năng chat bên ngoài tổ chức
- Kiểm soát việc chia sẻ tệp trong Chat
- Tự động xóa tin nhắn chat cho tổ chức của bạn
Docs, Sheets, Slides
- Nội dung cộng tác
- Chia sẻ ghi chú trong Notes
- Trình tạo trang web trong Sites
- Tạo khảo sát với Forms
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Phân tích dễ dàng hơn với Smart Fill, Smart Cleanup và Answers
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Kết nối các trang tính trong Sheets
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh cho các mẫu tài liệu và form
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Kiểm soát chính sách dựa trên nhóm
- Chương trình bảo vệ nâng cao
- Quản lý điểm cuối
- Vùng dữ liệu
- Vault - Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- LDAP an toàn
- Cơ bản
- Cơ bản
- Nâng cao
Các thắc mắc liên quan Google Workspace Business Starter
Giải đáp thắc mắc liên quan đến tính năng, bảng giá và cách đăng ký với công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã.
Google Workspace là gì?
Google Workspace là một bộ ứng dụng dựa trên đám mây, tập hợp tất các phần mềm với các chức năng cốt lõi nhất cho cộng tác và giao tiếp, lưu trữ, bảo mật dữ liệu và quản lý tổ chức, để giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả theo thời gian thực.
Google Workspace Business Starter là gì?
Google Workspace Business Starter là gói dịch vụ dành cho doanh nghiệp, cung cấp các công cụ cộng tác và năng suất của Google với mức giá phải chăng.
Ai nên đăng ký Google Workspace Business Starter?
Starter phù hợp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ, nhóm nhỏ và những ai muốn nâng cao hiệu quả làm việc.
Bảng giá Google Workspace Business Starter là bao nhiêu?
Bảng giá của Google Workspace Business Starter trên thị trường quốc tế là $6 USD/người dùng/ tháng (Lưu ý: Giá có thể thay đổi). Liên hệ MAT MA TECHNOLOGY để được báo giá ưu đãi tại thị trường Việt Nam nhé.
Cách đăng ký Google Workspace Business Starter?
Bạn có thể đăng ký trực tiếp với Google hoặc đăng ký thông qua đối tác cấp cao của Google là MAT MA TECHNOLOGY để đơn giản hóa quy trình. Gọi vào hotline 02873.004.009 hoặc chat trực tiếp để được tư vấn nhé.