Nâng tầm chiến dịch marketing với Zoho Marketing Automation
Tạo khách hàng tiềm năng
- Thiết kế landing page chuyên nghiệp và tạo form đăng ký tích hợp trên web
- Tích hợp với các kênh quảng cáo như Google Ads và Facebook Ads để nhận thông tin khách hàng
- Tăng mức độ tương tác của khách hàng với website bằng Popup bật lên
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
- Email marketing được cá nhân hóa đến từng thông tin khách hàng, gửi thông điệp phù hợp dựa trên hành vi khách hàng.
- Đánh giá mức độ quan tâm và sự phù hợp của khách hàng bằng cách tự động cho điểm dựa trên các tiêu chí có sẵn.
- Phân loại khách hàng tiềm năng thành các nhóm khác nhau dựa trên các tiêu chí như ngành nghề, quy mô công ty, vị trí địa lý,... để gửi thông điệp phù hợp.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng
- Tự động chuyển giao khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đến đội Sales, để thực hiện bước tiếp cận và chốt đơn.
- Đo lường và phân tích hiệu quả của từng chiến dịch tiếp thị, từ đó tối ưu hóa và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Kết nối liền mạch với Zoho CRM để đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng, giúp đội ngũ bán hàng có cái nhìn toàn diện về khách hàng.
Hàng loạt các tính năng marketing ấn tượng khác
Tạo kế hoạch marketing
Marketing Planner giúp bạn lập kế hoạch, phân bổ ngân sách và quản lý tất cả các chiến dịch marketing ngay trong Zoho Marketing Automation.
Tạo hành trình marketing
Dẫn dắt khách hàng của bạn đi đúng hướng dựa trên hành vi bằng công cụ tạo hành trình (journey) đơn giản, kéo thả và chỉnh sửa dễ dàng.
SMS marketing
Zoho Campaigns cho phép bạn gửi tin nhắn SMS, giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và trực tiếp, đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp hoặc thông báo quan trọng.
Cho điểm khách hàng
Tính năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động phân loại và "xếp hạng" khách hàng để ưu tiên chăm sóc và tăng các hoạt động tạo chuyển đổi.
Web thương mại điện tử
Có đủ tính năng để đáp ứng các nhu cầu phức tạp và nâng cao của các web bán hàng Ecommerce. Đặc biệt là thông báo tự động và nhắc nhở giỏ hàng.
Báo cáo chuyên sâu
Zoho Marketing Automation tự động tập hợp tất cả các dữ liệu marketing, phân loại và tạo báo cáo dưới nhiều hình thức cho các marketer.
Bảng giá Zoho Marketing Automation mới nhất
Zoho Marketing Automation
Standard
1 tài khoản/tháng khi thanh toán hàng năm
*Giá cho 1000 liên hệ
(chưa bao gồm thuế)
Zoho Marketing Automation Professional
1 tài khoản/tháng khi thanh toán hàng năm
*Giá cho 1000 liên hệ
(chưa bao gồm thuế)
Zoho Marketing Automation Enterprise
*Giá cho 1000 liên hệ
(chưa bao gồm thuế)
- 10 người dùng
- Số lượng người truy cập = số lượng liên hệ x 2
- Quản lý liên hệ cơ bản (danh sách và các giai đoạn trong vòng đời của khách hàng)
- Phân khúc khách hàng cơ bản
- Tạo form đăng ký
- Tạo hành trình cơ bản
- Các mẫu hành trình cơ bản
- Email marketing cơ bản
- SMS Marketing và Social Media Marketing
- Theo dõi hành vi trên website
- Nhắm mục tiêu website
- Kiểm tra tính tuân thủ chính sách
- Tích hợp với hơn 40 ứng dụng
Mọi thứ có trong gói Standard cộng thêm:
- 15 người dùng
- Số lượng người truy cập = số lượng liên hệ x 5
- Quản lý liên hệ toàn diện (danh sách, chấm điểm, gắn thẻ và các giai đoạn vòng đời của khách hàng)
- Phân khúc nâng cao
- Tạo hành trình nâng cao
- Các mẫu hành trình nâng cao
- Theo dõi hành trình liên hệ
- Trình tạo landing page
- Popup bật lên cơ bản
- Trình lập kế hoạch marketing
- Email marketing nâng cao
- A/B testing email marketing
- Lên lịch chiến dịch mạng xã hội
- Smart URLs
- Tiếp thị cho web thương mại điện tử
Mọi thứ trong Professional cộng thêm:
- 25 người dùng
- Số lượng người truy cập = số lượng liên hệ x 10
- Phân bổ khách hàng tiềm năng
- Tùy chỉnh hành trình
- Truy dấu khách hàng trên hành trình (X-RAY)
- Thử nghiệm A/B landing page
- Popup bật lên nâng cao
- Không gian làm việc
- Tùy chỉnh vai trò người dùng
- Webhooks
- Các đề xuất sản phẩm tùy biến trong web thương mại điện tử
- Địa chỉ IP riêng (mua bổ sung)
*Giá trên áp dụng cho quản lý 1000 liên hệ. Số lượng liên hệ khác nhau sẽ có giá khác nhau. Vui lòng liên hệ để được tư vấn nhé.
Các thắc mắc liên quan Zoho Marketing Automation
Giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí, cách đăng ký và hỗ trợ kỹ thuật bởi Mat Ma Technology.
Zoho Marketing Automation là gì?
Zoho Marketing Automation là nền tảng giúp các doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động tiếp thị, từ việc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng khách hàng, đến đo lường hiệu quả chiến dịch.
Zoho Marketing Automation có những tính năng nổi bật nào?
Một số tính năng cốt lõi phải kể đến:
– Tạo các chiến dịch email marketing cá nhân hóa và tự động hóa
– Thiết kế landing page thu hút khách hàng tiềm năng
– Xây dựng quy trình nuôi dưỡng khách hàng
– Phân tích và báo cáo dữ liệu marketing chuyên sâu
– Tích hợp mạnh với các ứng dụng Zoho và bên thứ ba
Zoho Marketing Automation phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Zoho Marketing Automation phù hợp mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Đặc biệt là các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp marketing hợp nhất, đa kênh và hiệu quả về chi phí.
Zoho Marketing Automation có dễ sử dụng không?
Zoho Marketing Automation được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng, kể cả đối với những người không có nhiều kinh nghiệm kỹ thuật.
Zoho Marketing Automation có giá bao nhiêu?
Zoho Marketing Automation cung cấp nhiều gói giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp. Bắt đầu chỉ với 14$/tháng cho 10 người dùng và quản lý 1000 liên hệ. Liên hệ Mat Ma Technology để được báo giá chi tiết nhé.
Liên hệ trong Zoho Marketing Automation là gì?
Liên hệ (Contact) là thuật ngữ để chỉ khách hàng đã tương tác với các hoạt động tiếp thị của bạn và được nhập vào Zoho Marketing Automation. Bạn có thể quản lý tối thiểu 1000 liên hệ cho đến không giới hạn số lượng, tùy vào nhu cầu của bạn.
Đăng ký Zoho Marketing Automation như thế nào?
Bạn có thể đăng ký qua đối tác của Zoho là Mat Ma Technology để được tư vấn sử dụng và nhận hóa đơn chứng từ hợp lệ tại Việt Nam nhé.