Zoho Desk: Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn
Tất cả yêu cầu hỗ trợ của khách hàng tập trung ở một nơi
- Quản lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua email, điện thoại, chat online, mạng xã hội, form đăng ký,...
- Tạo một cổng thông tin tự phục vụ riêng biệt cho khách hàng của mỗi thương hiệu (nếu bạn có nhiều thương hiệu).
- Phân nhóm các bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, phục vụ các nhóm sản phẩm, nhóm khách hàng... khác nhau.
Tự động hóa các hoạt động lặp đi lặp lại của bạn
- Tạo quy trình với Blueprint, tùy chỉnh tất cả chi tiết của mọi quy trình theo nhu cầu của tổ chức.
- Mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được tự phân công cho một nhân viên thích hợp.
- Tự động thông báo cho khách hàng và nhân viên về tiến trình đã thực hiện đối với yêu cầu của họ.
Cung cấp các hỗ trợ nhanh cho khách hàng tự phục vụ
- Cung cấp các cuộc trò chuyện có kịch bản, có hướng dẫn và điều hướng khách hàng tự phục vụ.
- Tạo kho giải pháp cho các câu hỏi và vấn đề thường gặp
- Xây dựng và phát triển cộng đồng khách hàng để họ tự hỗ trợ và kết nối với nhau.
Các tính năng ấn tượng với chi phí không tưởng
Hỗ trợ bởi AI
Zia sẽ là là trợ lý AI cho Zoho Desk của bạn. Zia có thể thay bạn tương tác với khách hàng, tìm kiếm câu trả lời và hơn thế nữa.
Tăng hiệu suất nhân viên
Zoho Desk cung cấp các tính năng để nhân viên cộng tác, giao tiếp và hỗ trợ khách hàng vừa thông minh, vừa hiệu quả, khng bỏ lỡ khách hàng nào.
Khả năng tích hợp mạnh
Tận dụng sức mạnh tích hợp của Zoho Desk để cách kết nối với tất cả các phần mềm khác mà nhóm bạn sử dụng hoặc tùy chỉnh ứng dụng mới.
Báo cáo chuyên sâu
Nhận các báo cáo bằng biểu đồ trực quan để nắm hiệu suất. Theo dõi các chỉ số quan trọng nhất như số lượng case được xử lý, thời gian xử lý, mức độ hài lòng...
Tùy chỉnh giao diện
Tùy chỉnh các trường trong Zoho Desk theo nhu cầu và ngôn ngữ mà bạn muốn. Từ tùy chỉnh bố cục, mẫu đến các trạng thái của các cases hỗ trợ.
Bảo mật dữ liệu
Bảo vệ dữ liệu của khách hàng bằng các cài đặt về vai trò của nhân viên, kiểm soát khả năng chia sẻ dữ liệu và quyền xem hoặc chỉnh sửa dữ liệu.
Bảng giá Zoho Desk mới nhất
Zoho Desk
Standard
(chưa bao gồm thuế)
Zoho Desk
Professional
(chưa bao gồm thuế)
Zoho Desk
Enterprise
(chưa bao gồm thuế)
Hỗ trợ khách hàng ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng
Sử dụng Zoho Desk App trên di động để chăm sóc khách hàng của bạn mọi lúc mọi nơi!
Các thắc mắc liên quan Zoho Desk
Giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí, cách đăng ký và hỗ trợ kỹ thuật bởi Mat Ma Technology.
Zoho Desk là gì và nó giúp gì cho doanh nghiệp của tôi?
Zoho Desk là một phần mềm giúp bạn quản lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như email, điện thoại, chat online, mạng xã hội,… Desk tự động hóa qu trình hỗ trợ khách hàng, phân loại và ưu tiên các yêu cầu cấp bách, đồng thời cung cấp các công cụ để đánh giá và cải thiện dịch vụ.
Zoho Desk phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Zoho Desk có các gói dịch vụ phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn. Zoho Desk cũng khá dễ để sử dụng. Tổ chức của bạn có thể chọn gói dịch vụ tùy vào nhu cầu và ngân sách của mình.
Zoho Desk có hỗ trợ tiếng Việt không?
Có, Zoho Desk hỗ trợ giao diện tiếng Việt.
Bảng giá Zoho Desk bao nhiêu?
Zoho Desk có nhiều gói giá khác nhau và tính năng khác nhau. Bắt đầu với Zoho Desk Standard với giá 14$/người dùng/tháng. Liên hệ với Mat Ma Technology để được tư vấn chi tiết nhé.
Đăng ký Zoho Desk như thế nào?
Bạn có thể đăng ký qua đối tác của Zoho là Mat Ma Technology để được tư vấn sử dụng, bảng giá Zoho Desk với nhiều ưu đãi từ Mật Mã Technology và nhận hóa đơn chứng từ hợp lệ tại Việt Nam nhé.