Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM
Zoho CRM cung cấp mọi tính năng mà doanh nghiệp cần để tăng lượng khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh doanh số bán hàng và đo lường hiệu suất bán hàng.
CRM tốt nhất hiện nay được người dùng bình chọn
Triển khai dễ dàng, tiết kiệm 50% thời gian
Tính ứng dụng cao, dễ đào tạo người dùng
Tự động hóa hoạt động kinh doanh cho team Sales
- Dễ dàng tạo, sắp xếp và quản lý khách hàng. Ưu tiên khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi trạng thái các Deal theo thời gian thực, tập trung vào Deal có khả năng chốt cao hơn.
- Tự động hóa các công việc thường ngày với Workflow.
- Phân tích các hoạt động kinh doanh chỉ với một click.
Xây dựng lộ trình kinh doanh chuyên nghiệp
- Tạo quy trình với Blueprint, hướng dẫn người dùng nên thực hiện hành động gì vào thời điểm nào.
- Tự động phân loại khách hàng tiềm năng giữa hàng trăm khách hàng bằng tính năng chấm điểm Leads.
- Tự động phân chia khách hàng đến người phụ trách phù hợp bằng cách tạo quy tắc phân công.
- Tạo quy tắc nhập liệu, đảm bảo không có dữ liệu khách hàng bị sai được nhập lên Zoho CRM.
Thu thập toàn bộ khách hàng liên hệ vào một kênh
- Tích hợp dữ liệu CRM từ email, điện thoại, mạng xã hội, tin nhắn, live-chat, form và nhiều hơn thế nữa.
- Tương tác với khách hàng theo thời gian thực thông qua các cuộc trò chuyện, thăm dò ý kiến hoặc mời tham gia cuộc họp.
- Nhận thông báo khi có bất kì khách hàng nào tương tác với các kênh của bạn theo thời gian thực.
Lợi ích khi sử dụng Zoho CRM
Tăng doanh số bán hàng
Xác định đúng nhóm khách hàng tiềm năng, có khả năng chuyển đổi cao để tập trung thời gian và nguồn lực chăm sóc hiệu quả hơn.
Tạo quy trình kinh doanh
Giúp mọi người trong cùng một team làm việc hiệu quả và năng suất hơn nhờ xây dựng các quy trình kinh doanh chuyên nghiệp.
Ra quyết định chính xác
Zoho CRM cung cấp dữ liệu chuẩn xác để giúp mọi người đưa ra quyết định tốt hơn, dựa trên phân tích dữ liệu và báo cáo mang tính thị trường của Zoho CRM.
Tăng khách hàng hài lòng
Zoho CRM lưu giữ tất cả dữ liệu lịch sử của khách hàng, giúp nhóm của bạn giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, tăng sự hài lòng.
Triển khai nhanh dễ dàng
Giao diện trực quan, thiết kế hiện đại và khả năng tùy chỉnh cực cao, giúp đội của bạn nhanh chóng sử dụng được CRM được cá nhân hóa.
Khả năng tích hợp mạnh
Zoho CRM có thể tích hợp mạnh mẽ với hơn 500 ứng dụng bên thứ ba có trên Zoho Marketplace và các ứng dụng của Zoho.
Bảng giá Zoho CRM mới nhất
Zoho CRM
Standard
(chưa bao gồm thuế)
Các tính năng cơ bản, tự động hóa và tối ưu hóa chu kỳ bán hàng.
Zoho CRM
Professional
(chưa bao gồm thuế)
Zoho CRM
Enterprise
(chưa bao gồm thuế)
Zoho CRM
Ultimate
(chưa bao gồm thuế)
Theo sát và chăm sóc khách hàng của bạn dù ở bất cứ đâu
Các thắc mắc liên quan Zoho CRM
Giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí, cách đăng ký và hỗ trợ kỹ thuật bởi Mat Ma Technology.
Zoho CRM là gì?
Zoho CRM phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Các tính năng chính của Zoho CRM là gì?
Zoho CRM cung cấp nhiều tính năng như quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý các deal bán hàng, tính năng tự động hóa quy trình kinh doanh cho team Sales, cung cấp các báo cáo và phân tích, khả năng tích hợp với các ứng dụng khác,…
Zoho CRM có gì khác biệt so với các phần mềm CRM khác?
Zoho CRM nổi bật với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tính năng đa dạng, khả năng tùy chỉnh các module cao và giá cả phải chăng.
Zoho CRM có hỗ trợ tiếng Việt không?
Có, Zoho CRM hỗ trợ giao diện tiếng Việt.
Giá Zoho CRM bao nhiêu?
Zoho CRM có nhiều gói giá khác nhau và tính năng khác nhau. Bắt đầu với Zoho CRM Standard với giá 14$/người dùng/tháng. Liên hệ với Mat Ma Technology để được tư vấn chi tiết nhé.
Giá Zoho CRM có bản miễn phí không?
Có. Zoho CRM có bản miễn phí dành cho tối đa 3 người dùng với các tính năng quản lý cơ bản. Bạn có thể đăng ký Zoho CRM miễn phí theo link này nhé.
Đăng ký Zoho CRM như thế nào?
Bạn có thể đăng ký qua đối tác của Zoho là Mat Ma Technology để được tư vấn sử dụng và nhận hóa đơn chứng từ hợp lệ tại Việt Nam nhé.