Chuyển tới nội dung

Zoho CRM Dành Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Zoho crm dành cho doanh nghiệp nhỏ

Hiện nay các doanh nghiệp ở Việt Nam chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Như vậy các doanh nghiệp này có nên áp dụng các công nghệ như email doanh nghiệp, Zoho CRM để quản lý doanh nghiệp và quản trị quan hệ khách hàng.

1. Zoho CRM là gì?

Phần mềm Zoho CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một phần mềm được tạo ra giúp các doanh nghiệp nhỏ mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục.

Cung cấp cho các cấp lảnh đạo nhân viên hay đơn giản hơn là toàn thể doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về sự tương tác, trao đổi, hành vị của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn, tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.

CRM chiến lược giúp doanh nghiệp của bạn hiện thực hóa ý tưởng tiếp cập tương tác với khách hàng xây dựng mối quan hệ với họ.

Mọi hoạt động liên quan đến thu thập dữ khách hàng phân tích lịch sử tương tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng nhằm mục tiêu cuối cùng thúc đẩy bán hàng và tăng doanh số.

Khi phát triển một chiến dịch quảng cáo marketing tổng thể khách hàng của các bạn sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi Facebook, website… làm cho đội sale và marketing khó theo dõi tương tác với khách hàng. Khiến cho chu kỳ bán hàng, trải nghiệm khách hàng không đạt chuẩn, rơi rớt khách hàng ở khắp nơi.

Bất kể khách hàng đang ở vị trí nào trong chu trình bán hàng của bạn. Mọi cá nhân trong tổ chức của bạn từ tiếp thị kinh doanh đến hỗ trợ đều phải mang đến trải nghiệm nhất quán khi tương tác với khách hàng.

Khi phát triển một doanh nghiệp các bạn quản lý thông tin khách hàng trên bảng tính đều này có thể khả thi đối với số lượng khách hàng tìm năng nhỏ. Đối với một số doanh nghiệp lớn các bạn không thể quản lý khách hàng như vậy. Sẽ tốn rất nhiều thời gian nhập liệu và phân loại.

Phần mềm CRM phát huy tác dụng giúp doanh nghiệp của bạn quản lý chặt chẽ quan hệ khách hàng tránh rơi mất khách hàng.

2. Lợi Ích Zoho CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ

  • Đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng:  Tất cả cá dữ liệu khách hàng từ mọi nguồn khác nhau như (Website/ Messenger/ Quảng cáo/ Facebook) sẽ được tập hợp quản lý một nơi đó chính là Zoho CRM. Chỉ có Zoho CRM mới có thể đưa ra số liệu khách hàng đến từ những nguồn nào, trang nào quan tâm đến sản phầm dịch vụ nào, hoạt động mua hàng của họ như thế nào. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn lọc theo từng điều kiêm đưa ra chiến dịch, chăm sóc lại hợp lý. Đồng thời, phát hiện thông tin trùng lặp, tiến hành hợp nhất để tránh nhiễu loạn data.
  • Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng: Thời buổi hiện nay trải nghiệm khách hàng là yếu tố quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp nhất là đối với doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm Zoho CRM tăng khả năng kết nối, nhận dạng cá nhân, hỗ trợ gọi điện thoại, gửi email marketing, SMS nhanh chóng cho từng cá nhân/nhóm khách bạn mong muốn.
Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

  • Tự động hóa quy trình làm việc: Hệ thống CRM lưu lại toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên sale cho từng khách hàng, từ đó đảm bảo sale chăm sóc đầy đủ dến từng khách hàng, tránh bỏ sót da ta. Tính năng phân quyền dể dàng dành cho admin, quản lý tốt nhân viên, cũng giúp nhà quản lý kiểm soát dễ dàng hiệu suất làm việc, đánh giá hiệu quả bán hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Phần miền Zoho CRM giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí nhờ tính năng báo cáo, thống kê, hiệu quả sale, chiến dịch Marketing. Từ đó dễ dàng re-marketing với target chính xác theo kênh, theo thời điểm, đưa ra những chiến dịch tiếp cận, thúc đẩy mua hàng phù hợp nhất.

>>Xem thêm: Zoho CRM là gì? Chi phí chi tiết.

3. Các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ

Kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi

Với Zoho CRM các bạn có thể kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi ở các kênh khác nhau như tổng đài điện thoại, email marketing, cổng thông tin, chat…

Với các ứng dụng trong Zoho CRM như: Zoho Sales Inbox, Zoho Social. Với Sales Signal đưa tất cả các kênh lại gần với nhau trong một nền tảng duy nhất với các thông báo và phân tích thời gian thực.

Zoho Zia – ứng dụng áp dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên

Đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ Zoho Zila áp dụng trí tuệ nhân tạo giao tiếp với khách hàng bằng văn bản và giọng nói. Có thể dự đoán được khách hàng tìm năng, bán hàng và giao dịch.

Báo cáo và phân tích

Tất cả các số liệu đều được Zoho CRM lưu trữ vào thể hiện bằng các thống kê biểu đồ từ đó từ đó có thể đưa ra những phân tích về hiệu xuất bán hàng.

Đưa ra những dự báo cho phép bạn biết hiệu xuất bán hàng, tiếp thị và hoạt động của doanh nghiệp một cách nhanh nhất.

Phần mềm CRM

 

Tùy chỉnh linh hoạt

Với mỗi doanh nghiệp sẽ có những tính năng riêng. Zoho CRM cho phép bạn tạo ra các module tiêu chuẩn hoặc các chức năng bổ sung. Phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ để các doanh nghiệp đa quốc gia sử dụng dịch vụ tốt hơn.

Quản lý quy trình kinh doanh

Tùy thuộc vào từng giai đoạn của khách hàng có chiến lược chăm sóc phù hợp. Ứng dụng CRM được tích hợp Blueprint, cho phép doanh nghiệp của bạn tạo ra các kịch bản cho những hành động tiếp theo của khách hàng.

Tự động hóa bán hàng

Đơn giản và tự động hóa quy trình bán hàng. Đây là tính năng rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp đặt biệt là doanh nghiệp nhỏ.

  • Quy trình làm việc
  • Cài đặt công việc thực hiện tự động
  • Chuyển danh sách khách hàng tiềm năng

>>Xem thêm: Tính năng CRM chinh phục người dùng.

Quản lý quy trình bán hàng

Là sale hay đơn giản là nhà quản lý. Các bạn có thể quản lý vòng đời của một khách hàng tiềm năng thông qua các nhánh sau:

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
  • Quản lý mối liên kết với các khách hàng
  • Quản lý giao dịch của mỗi khách hàng
  • Quản lý tài khoản

Với các biểu mẫu được tích hợp sẵn, Zoho CRM giúp biết khách truy cập trang web của bạn. Bạn có thể đồng bộ hóa Zoho CRM tích hợp với các chiến dịch Ads để biết ngân sách và sự hiệu quả của chiến dịch.

2.8. Bảo mật hoàn toàn

Với những kỹ sư công nghệ hàng đầu đến từ Ấn độ việc bảo mật dữ liệu khách hàng là ưu tiên hàng đầu.  Zoho CRM tuân theo sự cân bằng giữa bảo mật dữ liệu và quyền tự do được trao cho nhân viên.

Sử dụng tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES) để mã hóa và giải mã dữ liệu nhạy cảm. Nó được đặc trưng với 256 giao thức để đảm bảo an ninh dữ liệu. Ngoài ra, nó giữ một bản sao lưu dữ liệu một cách thường xuyên và kiểm tra truy cập trái phép với hạn chế IP.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tham gia chương trình cộng tác viên, nhận hoa hồng 10%!

X