Chiến lược hiện đại hóa không gian làm việc của bạn với
Google Workspace
Một Gmail hiện đại, một bộ công cụ văn phòng ấn tượng, một G Suite bảo mật tuyệt đối – nay hoàn thiện và giàu tính năng hơn bao giờ hết!

Google Workspace - không chỉ là đổi tên
Một không gian làm việc từ đám mây nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng ấn tượng hơn, nhiều tùy chọn hơn!



Kết nối
Google Workspace tăng cường khả năng cộng tác trong tổ chức với hàng loạt tính năng mới trong Google Meet và Google Drive, cho phép bạn dành ít thời gian hơn để quản lý công việc nhưng nhiều thời gian hơn để làm việc năng suất hơn.



Thông minh


Tin cậy
Một bộ giải pháp hơn 3 lần thay đổi diện mạo và cải tiến tính năng. Một bộ giải pháp có hơn 6 triệu doanh nghiệp mọi quy mô đang sử dụng toàn cầu. Một bộ giải pháp có hơn 1800 khách hàng đăng ký mỗi tuần. Nếu sử dụng Google Workspace, bạn không phải lo lắng về bất cứ yếu tố nào.


Bảo mật
Làm việc từ mọi nơi, trên mọi thiết bị – ngay cả khi ngoại tuyến – với các giải pháp bảo mật tài khoản mạnh nhất từ Google như ngăn chặn hành vi truy cập trái phép vào tài khoản, Cung cấp biện pháp bảo vệ bổ sung trước các tài nguyên tải xuống có hại, Giữ an toàn cho thông tin cá nhân…
Một G Suite quen thuộc nhưng tốt hơn với hàng loạt công cụ

Gmail thuộc Google Workspace là email doanh nghiệp an toàn hàng đầu hiện nay. Gmail như cầu nối giúp bạn kết nối với đồng nghiệp thông qua hàng trăm ứng dụng khác nhau trong Workspace. Gmail tăng cường các đề xuất thông minh giúp bạn làm việc nhanh hơn với sự bảo mật tốt hơn.
Google Drive trong Google Workspace có đến 5TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng và được phép chia sẻ (ở bản Business Plus), giải phóng bộ nhớ máy tính và an tâm khi lưu toàn bộ trên đám mây của Workspace. Ngoài ra, Drive giúp bạn tổ chức các tệp nhóm trong một không gian chia sẻ và kiểm soát dữ liệu được chia sẻ tốt hơn.
Google Chat có thể được sử dụng độc lập hoặc liên kết trong Gmail để trò chuyện với mọi người nhanh chóng. Chat cho phép bạn tạo các phòng chat riêng lên đến 8000 thành viên mỗi phòng và hỗ trợ 28 ngôn ngữ, giữ vòng tròn kết nối liền mạch dù bạn đang ở đâu!
Nhóm 1
Bộ công cụ văn phòng
Những gì quen thuộc nhất với bạn nay đã được cập nhật hiện đại hơn, giàu tính năng hơn và bảo mật tốt hơn. Một Gmail thông minh, một Google Drive với dung lượng tới 5TB/người dùng, một Google Chat linh động!
Nhóm 2
Bộ công cụ cộng tác
Tăng cường làm việc từ xa và kết nối tổ chức với các tính năng cộng tác nâng cao của Google Workspace. Một không gian làm việc linh động và “di động” dù bạn ở bất kỳ đâu!
Cuộc họp video an toàn cho các nhóm và doanh nghiệp hoặc người được mời bên ngoài tổ chức lên đến 150 mói với Google Meet. Một không gian làm việc hiện đại lưu trữ an toàn trên đám mây và bạn chỉ cần có một thiết bị kết nối internet là có thể gặp gỡ và trao đổi với mọi người ở bất cứ đâu.
Với các doanh nghiệp từ vài chục người dùng trở lên, Google Currents là cầu nối giúp toàn bộ tổ chức chia sẻ thông tin, ý kiến và nhận phản hồi với mọi người ngay tức thì. Google Currents như một MXH thu nhỏ giúp tăng cường kết nối tổ chức thông qua những chia sẻ nhỏ nhất.
Google Vault giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu và khám phá điện tử để trích xuất thông tin trong những tình huống quan trọng. Tìm kiếm, theo dõi và báo cáo theo dõi hoạt động dễ dàng nhờ các tính năng thông minh của Google Vault.
Với trình quản lý tổ chức riêng cho quản trị viên, bạn dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị, định cấu hình bảo mật và cài đặt cho tổ chức để dữ liệu của bạn luôn an toàn. Quản trị dễ dàng với bảng điều khiển thông minh mà không cần hướng dẫn sử dụng.
Nhóm 3
Bộ giải pháp bảo mật
Khả năng bảo mật luôn là ưu điểm vượt trội của Google từ trước đến nay. Bạn có toàn quyền kiểm soát dữ liệu doanh nghiệp của mình.
Chọn giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Giá Google Workpsace ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam – Cấp phép tại Việt Nam bởi MM Group – Thời hạn ưu đãi đến hết ngày 15/3/2021.
Google Workspace Business Starter
1.885.000
1.122.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Giảm 40% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)*
Google Workspace Business Standard
3.770.000
3.016.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Giảm 20% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)*

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 30GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin nhóm

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 2TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 5TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: nâng cao
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*
- Chống tiếng ồn
- Phát trực tiếp trong miền: 100.000 người xem

Drive
- Dung lượng bộ nhớ không giới hạn, tùy vào nhu cầu
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
-
Trò chuyện với tên miền ngoài tổ
chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng Soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form
- Liên kết các trang Sheet

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ ba
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cấp doanh nghiệp
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- Ngăn chặn mất dữ liệu (DLP)
- Cloud Identity cao cấp
- Quyền truy cập theo ngữ cảnh
- Trung tâm bảo mật
- Mã hóa Bảo mật/Tiện ích mở rộng Internet Mail đa năng (S/MIME)
- Bảo vệ vùng dữ liệu
- Thông tin về việc truy cập
*Xem đầy đủ tính năng trên giao diện máy tính, laptop hoặc máy tính bảng.
Chương trình ưu đãi của Business Starter và Business Standard được áp dụng bao gồm các điều kiện sau:
