Chuyển tới nội dung

Tại sao nên chọn Zoho Mail cho doanh nghiệp của bạn?

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng công nghệ vào trong kinh doanh trở nên cần thiết đối với doanh nghiệp. Trước đây một trong những ứng dụng quen thuộc là Microsoft 365 và Google Workspace thì hiện nay có thêm tân binh mới là Zoho.

Chúng ta cùng tìm hiểu về Zoho giải quyết vấn đề gì và cần thiết cho doanh nghiệp như thế nào?

1. Tổng quan về Zoho

Zoho là một trong những công ty công nghệ hàng đầu của Ấn Độ mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ về Marketing, lưu trữ… Trong đó có rất nhiều công cụ cho phép doanh nghiệp sử dụng miễn phí và có phí.

Zoho mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp quản lý tất cả các công việc với chi phí thấp từ đó tiết kiệm nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và ổn định. Các giải pháp Zoho mang đến cho các bạn bao gồm: Zoho Mail, Zoho Workplace là bộ ứng dụng văn phòng cực kì hữu ích.

Với các tiện ích này của Zoho thì các doanh nghiệp có thể xem xét trong quá trình sử dụng các dịch vụ để làm sao tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, mang đến sự chuyên nghiệp cũng như uy tín trên thị trường.

2. Lý do lựa chọn Zoho Mail cho doanh nghiệp của bạn

Chúng ta cùng điểm ra một số lý do tại sao bạn lại chọn Zoho cho doanh nghiệp của mình nhé.

2.1 Trải nghiệm người dùng Zoho Mail

Email doanh nghiệp Zoho Mail bố trí các công cụ chính xác và đầy đủ và hơn thế nữa khi email đến còn phân loại tự động, gửi vào các thư mục ưu tiên để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Tính năng tìm kiến nâng cao giúp các bạn tìm được email nhanh chóng dù các bạn chỉ nhớ một chi tiết nhỏ mà không nhớ nội dung hay tiêu đề chính xác.

Khi bạn đang bận hoặc đang nghỉ phép có thể cài đặt hộp thư tự động trả lời email khi nhận được email gửi đến. Ngoài ra cũng giống như các nền tảng email khác bạn có thể thêm hình ảnh vào chữ ký hoặc link tăng sự chuyên nghiệp hoặc đơn giản là có thêm thông tin trong mắt khách hàng.

2.2 Chi phí cực thấp

So với các giải pháp công nghệ của Google hay Microsoft 365 thì giá của Zoho thấp hơn rất nhiều chỉ bằng 1/3. Đây thực sự là một khoản chi phí lớn đối với doanh nghiệp hàng ngàn người dùng.

Với chi phí 360k/User/ năm thực sự giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Chi phí thực sự là vấn đề làm đau đầu cho doanh nghiệp. Để giải quyết các vấn đề được vấn đề ứng dụng công nghệ vào cho doanh nghiệp và chi phí Zoho thực sự mang đến cho các bạn một giải pháp hiệu quả.

2.3 Lọc thư rác mạnh mẽ

Thư rác thực sự làm khó chụi đối với người dùng mỗi ngày bạn nhận được hàng trăm hàng ngàn thư rác. Hộp thư email dùng để làm việc để lưu trữ những thông tin quan trọng. Người dùng thực sự rất phiền và trải nghiệm rất kiếm khi sử dụng.

Với bộ công cụ lọc thư rác mạnh mẽ hầu như 99% rác sẽ được lọc lại và lưu trữ vào một hộp thư riêng. Từ đó hộp thư đến của bạn sẽ vô cùng tinh gọn giúp bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng hộp thư của bạn vô cùng hiệu quả.

>>Xem thêm: Bảng giá và tính năng Google Workspace dành cho doanh nghiệp an toàn bảo mật.

2.4 Tích hợp nhiều công cụ

Không chỉ đơn giản là bộ công cụ làm việc, email doanh nghiệp bạn có thể sử dụng nhiều tính năng hơn trong cùng một giao diện như: Zoho Tasks, Zoho Contacts, Zoho Notes, Zoho Canlendar,…

Các công cụ này được thể kế để các bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả với giao diện sử dụng dễ dàng ngay cả khi bạn không biết bất gì về công nghệ vẫn có thể sử dụng tốt công cụ.

Khi sử dụng 1 tài khoản của Zoho các bạn không chỉ đơn giản là email cho doanh nghiệp mà còn là bộ công cụ marketing công cụ quản lý công việc, công việc lưu trữ…

2.5 Dung lượng lưu trữ

Trong quá trình sử dụng và lưu trữ dữ liệu dung lượng sẽ ngày càng lớn hơn nhất là đối với các doanh nghiệp lớn. Quá trình lưu trữ dữ liệu hàng ngày là cho bộ nhớ online của bạn ngày càng lớn Zoho cho bạn 3 lựa chọn từ 30GB, 100GB, 1TB cho người dùng tuy nhiên ứng dụng này chỉ cho phép dung lượng files attachment tối đa là 40MB/lần, với dữ liệu document tối đa upload là 25GB.

Vậy nên nếu chia ra tính theo dung lượng/$ thì Zoho mail sẽ có ưu thế hơn nhưng xét về tổng thể tính theo $/người/tháng với gói bộ nhớ không giới hạn thì G Suite sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

2.6 Bộ công cụ trao đổi làm việc

Đây là công cụ trao đổi hiệu quả giữa các nhân viên doanh nghiệp – những người dùng Gmail.

Các hình thức tương tác gồm có chat, tin nhắn thoại, video. Phiên bản Zoho hỗ trợ cuộc họp trực tuyến rất nhiều người tham gia cùng một lúc  đã hỗ trợ đến tận 15 người tham gia thảo luận đồng thời.

Trong cuộc họp bạn có thể chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng, liên tục. Và tất nhiên, sự thuận tiện có thể sử dụng mọi nơi, mọi thời điểm là yếu tố tiên quyết.

3. Chi phí Zoho Mail

Chi phí Zoho Mail và các gói liên quan do hãng cung cấp.

Tên gói dịch vụ Zoho Mail Chi phí (USD/User/tháng chưa gồm thuế)
Zoho Mail for Personal Miễn phí
Zoho Mail Free (max 5 users) Miễn phí
Zoho Mail Lite 1 USD/user/tháng (cam kết 12 tháng)
Zoho Mail Premium 4 USD/User/tháng (cam kết 12 tháng)
Zoho Workplace Standard 3 USD/User/tháng
Zoho Workplace Professional 6 USD/User/tháng

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Thông tin giảm phí Email doanh nghiệp 2022!

Xem thông tin giảm phí 2022 cho tất cả các giải pháp Email doanh nghiệp từ Google, Microsoft và Zoho Corportion.

Nâng cấp Google Workspace từ bản miễn phí bị tạm ngừng!

“Tài khoản Google Workspace của tổ chức bạn đã bị tạm ngưng! ” Khi nhận được thông báo này, Bạn cần nâng cấp lên bản có phí để tiếp tục sử dụng.