Microsoft 365
Zoho Workplace
Google Workspace
Tìm bộ công cụ giúp bạn nhảy vọt doanh thu!
Microsoft 365
Chi tiết tính năng và giá cả
Một giải pháp tích hợp mọi “kỳ quan” công nghệ từ Microsoft nhanh chóng. Giải pháp với chi phí hợp lý cho doanh nghiệp dưới 300 người dùng.

MICROSOFT 365
Outlook và Office quen thuộc với nhiều tính năng nâng cao | OneDrive lên đến 1TB lưu trữ và chia sẻ | Microsoft Teams giúp tăng cường cộng tác nhóm - đến lượt bạn tham gia vào nhóm khách hàng hơn 1.2 tỷ người dùng của Microsoft 365!
Số liệu biểu trưng cho Microsoft 365
Chương trình ưu đãi của Microsoft 365
Cấp phép tại Việt Nam bởi MMGROUP – Các gói Business dành cho doanh nghiệp từ 1 – 300 người dùng.
Khách hàng lưu ý, giá ưu đãi được áp dụng bao gồm các điều kiện sau:
Microsoft 365 Business Standard
4.208.000
3.366.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Ưu đãi 20% cho 12 tháng, gia hạn theo chính sách của Microsoft*)
Microsoft 365
Business Basic
Microsoft 365
Business Standard
Microsoft 365
Business Premium
Microsoft 365
Apps for Business
Bộ Office cao cấp
Các phiên bản trên web và thiết bị di động của Word, Excel và PowerPoint.
Dịch vụ đám mây
OneDrive
SharePoint
Teams

Exchange
Phiên bản web và app di động của bộ Office
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Cộng tác thời gian thực, nhiều người cùng truy cập một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ & chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; đồng bộ hóa các thay đổi
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và điều khoản theo quốc tế, theo khu vực và theo ngành cụ thể. Hơn 1000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát quyền truy cập của người dùng vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật tùy chỉnh
- Tạo chính sách mật khẩu để yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau một số ngày cụ thể.
- Bảo vệ email khỏi spam, phần mềm độc hại và các mối đe dọa với Exchange Online Protection.
Dịch vụ hỗ trợ
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online từ hãng
- Điện thoại 8/5 giờ hành chính và hỗ trợ online từ MMGROUP
- Cam kết 99,9% dịch vụ hoạt động ổn định từ hãng
- Được cấp phép cho mục đích sử dụng thương mại
Email và lịch
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB
- Tệp đính kèm 150MB
- Tên miền tùy chỉnh doanh nghiệp
- Email doanh nghiệp trên thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính bàn và web với Exchange
- Quản lý lịch, chia sẻ thời gian họp, lên lịch họp và nhận thông báo
- Lên lịch cuộc họp và trả lời lời mời với lịch dùng chung
- Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh,... từ mọi nơi
Làm việc nhóm và giao tiếp
- Họp trực tuyến và gọi video tối đa 300 người với Microsoft Teams
- Trò chuyện với nhóm từ mọi thiết bị ở mọi nơi với Microsoft Teams
- Tập hợp tất cả các cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
- Tạo site nhóm chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong nội bộ doanh nghiệp bằng Microsoft SharePoint
Các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp
- Microsoft Teams để lập kế hoạch và công việc
- Microsoft Lists để theo dõi thông tin và công việc quan trọng của nhóm
- MileIQ để theo dõi và báo cáo quãng đường chính xác, theo thời gian thực nhanh chóng
Bộ Office cao cấp
Outlook
Word
Excel
Powerpoint
Access (Chỉ dành cho PC)

Publisher (Chỉ dành cho PC)
Dịch vụ đám mây
OneDrive
SharePoint
Teams

Exchange
Phiên bản web và app di động của bộ Office
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Cộng tác thời gian thực, nhiều người cùng truy cập một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ & chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; đồng bộ hóa các thay đổi
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và điều khoản theo quốc tế, theo khu vực và theo ngành cụ thể. Hơn 1000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát quyền truy cập của người dùng vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật tùy chỉnh
- Tạo chính sách mật khẩu để yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau một số ngày cụ thể.
- Bảo vệ email khỏi spam, phần mềm độc hại và các mối đe dọa với Exchange Online Protection.
Dịch vụ hỗ trợ
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online từ hãng
- Điện thoại 8/5 giờ hành chính và hỗ trợ online từ MMGROUP
- Cam kết 99,9% dịch vụ hoạt động ổn định từ hãng
- Được cấp phép cho mục đích sử dụng thương mại
Email và lịch
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB
- Tệp đính kèm 150MB
- Tên miền tùy chỉnh doanh nghiệp
- Email doanh nghiệp trên thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính bàn và web với Exchange
- Quản lý lịch, chia sẻ thời gian họp, lên lịch họp và nhận thông báo
- Lên lịch cuộc họp và trả lời lời mời với lịch dùng chung
- Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh,... từ mọi nơi
Làm việc nhóm và giao tiếp
- Họp trực tuyến và gọi video tối đa 300 người với Microsoft Teams
- Trò chuyện với nhóm từ mọi thiết bị ở mọi nơi với Microsoft Teams
- Tập hợp tất cả các cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
- Tạo site nhóm chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong nội bộ doanh nghiệp bằng Microsoft SharePoint
Các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp
- Microsoft Teams để lập kế hoạch và công việc
- Microsoft Lists để theo dõi thông tin và công việc quan trọng của nhóm
- Microsoft Bookings để lên lịch hoặc hủy cuộc hẹn cho khách hàng hoặc cá nhân
- MileIQ để theo dõi và báo cáo quãng đường chính xác, theo thời gian thực nhanh chóng
Bộ Office cao cấp
Outlook
Word
Excel
Powerpoint
Access (Chỉ dành cho PC)

Publisher (Chỉ dành cho PC)
Dịch vụ đám mây
OneDrive
SharePoint
Teams

Exchange
Azure Information Protection
Intune
Phiên bản web và app di động của bộ Office
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Cộng tác thời gian thực, nhiều người cùng truy cập một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ & chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; đồng bộ hóa các thay đổi
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và điều khoản theo quốc tế, theo khu vực và theo ngành cụ thể. Hơn 1000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát quyền truy cập của người dùng vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật tùy chỉnh
- Tạo chính sách mật khẩu để yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau một số ngày cụ thể.
- Bảo vệ email khỏi spam, phần mềm độc hại và các mối đe dọa với Exchange Online Protection.
Dịch vụ hỗ trợ
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online từ hãng
- Điện thoại 8/5 giờ hành chính và hỗ trợ online từ MMGROUP
- Cam kết 99,9% dịch vụ hoạt động ổn định từ hãng
- Được cấp phép cho mục đích sử dụng thương mại
Email và lịch
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB
- Tệp đính kèm 150MB
- Tên miền tùy chỉnh doanh nghiệp
- Email doanh nghiệp trên thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính bàn và web với Exchange
- Quản lý lịch, chia sẻ thời gian họp, lên lịch họp và nhận thông báo
- Lên lịch cuộc họp và trả lời lời mời với lịch dùng chung
- Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh,... từ mọi nơi
Làm việc nhóm và giao tiếp
- Họp trực tuyến và gọi video tối đa 300 người với Microsoft Teams
- Trò chuyện với nhóm từ mọi thiết bị ở mọi nơi với Microsoft Teams
- Tập hợp tất cả các cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
- Tạo site nhóm chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong nội bộ doanh nghiệp bằng Microsoft SharePoint
Các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp
- Microsoft Teams để lập kế hoạch và công việc
- Microsoft Lists để theo dõi thông tin và công việc quan trọng của nhóm
- Microsoft Bookings để lên lịch hoặc hủy cuộc hẹn cho khách hàng hoặc cá nhân
- MileIQ để theo dõi và báo cáo quãng đường chính xác, theo thời gian thực nhanh chóng
Đặc biệt: Bảo vệ chống mối đe dọa nâng cao
- Bải vệ khỏi các mối đe dọa tinh vi ẩn trong các tệp đính kèm và liên kết email, các mối đe dọa từ Zero-day, Ransomware và các phần mềm độc hại nâng cao khác bằng Microsoft Defender.
- Xóa từ xa dữ liệu công ty khỏi các thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp bằng tính năng xóa có chọn lọc từ Intune.
- Hạn chế việc sao chép hoặc lưu thông tin công ty vào các ứng dụng và vị trí trái phép bằng tính năng bảo vệ ứng dụng dành cho Office trên di động.
- Kiểm soát quyền truy cập vào thông tin công ty bằng cách cài đặt như không sao chép và không chuyển tiếp với Information Rights Management.
- Áp dụng các chính sách cung cấp khả năng chống lại mối đe dọa vi phạm trong Windows 10 bằng Windows Defender Exploit Guard
- Thực thi bảo vệ chống phần mềm độc hại để giúp giữ an toàn cho thiết bị Windows 10 của bạn khỏi virus, phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại khác bằng Windows Defender.
- Tính năng lưu trữ đám mây không giới hạn và các chính sách bảo vệ lâu dài để không mất email với Exchange Online Archiving.
Bộ Office cao cấp
Outlook
Word
Excel
Powerpoint
Access (Chỉ dành cho PC)

Publisher (Chỉ dành cho PC)
Dịch vụ đám mây
OneDrive
Phiên bản web và app di động của bộ Office
- Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Cộng tác thời gian thực, nhiều người cùng truy cập một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ & chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive; đồng bộ hóa các thay đổi
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và điều khoản theo quốc tế, theo khu vực và theo ngành cụ thể. Hơn 1000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát quyền truy cập của người dùng vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật tùy chỉnh
- Tạo chính sách mật khẩu để yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau một số ngày cụ thể.
Dịch vụ hỗ trợ
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online từ hãng
- Điện thoại 8/5 giờ hành chính và hỗ trợ online từ MMGROUP
- Cam kết 99,9% dịch vụ hoạt động ổn định từ hãng
- Được cấp phép cho mục đích sử dụng thương mại
*Xem đầy đủ tính năng trên giao diện máy tính, laptop hoặc máy tính bảng.
Zoho Workplace
Chi tiết tính năng và giá cả
“Tân binh” đáng gờm đến từ công ty công nghệ hàng đầu Ấn Độ nhanh chóng chiếm vị trí thứ 3 trong thị trường giải pháp đám mây cho doanh nghiệp. Một giải pháp với hơn 60 triệu người dùng toàn cầu được đặc biệt yêu thích bởi các doanh nghiệp nhỏ.

ZOHO WORKPLACE
Gói Zoho Mail riêng lên tới 50GB dung lượng lưu trữ | giá "không tưởng" chỉ bằng 50% Google Workspace | Khả năng tích hợp cực mạnh với Zoho CRM, Marketing Hub và hơn 40 ứng dụng khác từ Zoho.
Số liệu biểu trưng cho Zoho Workplace
Chi phí Zoho Mail và Zoho Workplace
Cấp phép tại Việt Nam bởi MMGROUP – Dành cho mọi doanh nghiệp không giới hạn số người dùng
Zoho Mail
Lite
Zoho Mail
Premium
Zoho Workplace
Standard
Zoho Workplace
Professional
Email đám mây
- Dung lượng Zoho Mail: 5GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 250MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Email đám mây
- Dung lượng Zoho Mail: 50GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Email đám mây
- Dung lượng Zoho Mail: 30GB/người dùng
- Dung lượng WorkDrive: 10GB/người dùng (dùng chung)*
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 500MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Chia sẻ tệp và thư mục
- Tìm kiếm nội dung toàn cầu
- Chia sẻ tệp bên ngoài (có thể tạo nhiều liên kết)
- Mã hóa ở phần còn lại (AES 256 bit) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thư mục nhóm
- Phân quyền và vai trò
- Chia sẻ thư mục con
- Lời nhắc thông báo chưa đọc
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Không giới hạn tập tin Writer, Sheet, và Show
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Số lượng tin nhắn có thể tìm kiếm: Không giới hạn
- Dung lượng lưu trữ tập tin: 100GB cho tổ chức
- Số lượng người tham gia tối đa mỗi kênh: 100
- Quản lý và bỏ quản lý người dùng
- Đăng nhập Google/Google Apps
- Đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)
- Chia sẻ màn hình
- Làm việc từ xa (mới)
- Thông báo đã đọc (mới)
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình tối đa 10 người tham gia
- Chia sẻ màn hình
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
- Ứng dụng Zoho Meeting cho iOS và Android
Email đám mây
- Dung lượng Zoho Mail: 100GB/người dùng
- Dung lượng WorkDrive: 100GB/người dùng (dùng chung)*
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Chia sẻ tệp và thư mục
- Tìm kiếm nội dung toàn cầu
- Chia sẻ tệp bên ngoài (có thể tạo nhiều liên kết)
- Mã hóa ở phần còn lại (AES 256 bit) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thư mục nhóm
- Phân quyền và vai trò
- Chia sẻ thư mục con
- Lời nhắc thông báo chưa đọc
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Không giới hạn tập tin Writer, Sheet, và Show
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Số lượng tin nhắn có thể tìm kiếm: Không giới hạn
- Dung lượng lưu trữ tập tin: 100GB cho mỗi người dùng
- Số lượng người tham gia tối đa mỗi kênh: 100
- Quản lý và bỏ quản lý người dùng
- Đăng nhập Google/Google Apps
- Đăng nhập một lần dựa trên SAML (SSO)
- Chia sẻ màn hình
- Làm việc từ xa (mới)
- Thông báo đã đọc (mới)
- Làm mới thương hiệu
- Tên miền tùy chỉnh
- Email tùy chỉnh
- Vai trò và quyền của người dùng tùy chỉnh
- Nhóm người dùng (Teams)
- Kênh bên ngoài và kênh đa nhóm
- Kênh thông báo
- Chính sách bảo mật dành riêng cho các nhóm
- Nhận báo cáo
- Giao tiếp với người dùng bên ngoài
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình và chia sẻ màn hình lên tới 100 người tham gia
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
- Chia sẻ màn hình
- Ứng dụng Zoho Meeting cho iOS và Android
Zoho Connect
- Số lượng nhóm không giới hạn
- Diễn đàn
- Quản lý công việc và kiến thức
- Ứng dụng tùy chỉnh không giới hạn
- Quyền truy cập của người dùng bên ngoài
*Dung lượng dùng chung của WorkDrive được định nghĩa như sau:
– Nếu bạn mua 1 giấy phép Workplace Standard, người dùng này sẽ nhận được 10GB bộ nhớ WorkDrive (100GB với bản Pro).
– Nếu bạn mua 2 giấy phép Workplace Standard, tổ chức sẽ nhận được 20GB bộ nhớ WorkDrive được chia sẻ giữa 2 người dùng này (200GB với bản Pro).
– Nếu bạn mua từ 3 – 10 giấy phép, toàn bộ tổ chức sẽ nhận được bộ nhớ dùng chung 100 GB (1TB với bản Pro).
– Bất kỳ giấy phép nào được thêm vào trên 10, mỗi người dùng bổ sung sẽ nhận được 10GB bộ nhớ WorkDrive bổ sung vào bộ nhớ dùng chung cho toàn bộ tổ chức (100GB với bản Pro).
Ví dụ: Tổ chức của bạn có 2 người dùng Standard thì dung lượng WorkDrive dùng chung 20GB, 5 người dùng thì 100GB, 15 người dùng thì 150GB.
Lưu ý: Đây là dung lượng lưu trữ của WrokDrive (lưu trữ đám mây) không bao gồm lưu trữ email.
*Xem đầy đủ tính năng trên giao diện máy tính, laptop hoặc máy tính bảng.
Google Workspace
Chi tiết tính năng và giá cả
“Bình mới rượu mới” – một G Suite ngày càng hoàn thiện – Một dịch vụ mà ở đó, làm việc chính là niềm vui, cởi mở cộng tác với sự an tâm tuyệt đối.

GOOGLE WORKSPACE
Gmail quen thuộc với nhiều tác vụ thông minh hơn | bộ nhớ Google Drive lên đến 5TB | Chat nhóm và Video lên đến 500 người tham gia | Bảo mật cấp cao - Hãy khám phá một Workspace mới!
Chương trình ưu đãi của Google Workspace
Cấp phép tại Việt Nam bởi MMGROUP – Các gói Business dành cho doanh nghiệp từ 1 – 300 người dùng.

Khách hàng lưu ý, giá ưu đãi của Business Starter và Business Standard được áp dụng bao gồm các điều kiện sau:
Google Workspace Business Starter
960.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Ưu đãi 50% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)* liên hệ nhận giá tốt
Google Workspace Business Standard
2.320.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Ưu đãi 40% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)*
Google Workspace Business Starter
Google Workspace Business Standard
Google Workspace Business Plus
Google Workspace Enterprise

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 30GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Tương thích với các file Microsoft Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm

Drive
- Bộ nhớ đám mây: 2TB/người dùng (được dùng chung)**
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức
- Các phòng trò chuyện nâng cao, bao gồm chia sẻ quyền truy cập cho người dùng ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Tương thích với các file Microsoft Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 500 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm
- Theo dõi diễn biến cuộc họp

Drive
- Bộ nhớ đám mây: 5TB/người dùng (được dùng chung)**
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức
- Các phòng trò chuyện nâng cao, bao gồm chia sẻ quyền truy cập cho người dùng ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Tương thích với các file Microsoft Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: nâng cao
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- Truy cập LDAP an toàn

Gmail
- Email doanh nghiệp theo tên miền
- Ngăn chặn lừa đảo qua mạng, tấn công mạng và thư rác đến 99,9%
- Email không có quảng cáo và spam

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 500 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp
- Phòng họp nhóm
- Theo dõi diễn biến cuộc họp
- Chống tiếng ồn
- Phát trực tiếp trong tổ chức: 100.000 người xem

Drive
- Dung lượng bộ nhớ không giới hạn, tùy vào nhu cầu
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức
- Các phòng trò chuyện nâng cao, bao gồm chia sẻ quyền truy cập cho người dùng ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng Soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form
- Liên kết các trang Sheet

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ ba
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cấp doanh nghiệp
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- Truy cập LDAP an toàn
- Ngăn chặn mất dữ liệu (DLP)
- Cloud Identity cao cấp
- Quyền truy cập theo ngữ cảnh
- Trung tâm bảo mật
- Mã hóa Bảo mật/Tiện ích mở rộng Internet Mail đa năng (S/MIME)
- Bảo vệ vùng dữ liệu
- Thông tin về việc truy cập
* Đang triển khai
Tận dụng sức mạnh từ đám mây giúp bạn vượt trội hơn đối thủ!
“Cloud-first là một triết lý hơn là một dịch vụ. Với những lợi ích to lớn mà điện toán đám mây mang lại, nó nên trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển và số hóa của bất kỳ doanh nghiệp nào.″ – CEO MMGROUP nhận định