Điện thoại thông minh giờ là 1 phần không thể thiếu đối với chúng ta như vậy có những phần miềm nào trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Điện thoại thông minh giờ là 1 phần không thể thiếu đối với chúng ta như vậy có những phần miềm nào trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Nội Dung Chính
1. Odoo
Odoo là phần miềm quản lý bán hàng trên điện thoại(ẺP) giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn nhờ giao diện người dùng thân thiện và tinh gọn.
Giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả hơn, Odoo cung cấp đầy đủ các tính năng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chuyên nghiệp, quản lý đơn hàng và hợp đồng, giao tiếp liền mạch, quản lý hàng tồn kho và báo cáo rõ ràng.

Odoo
Các ứng dụng của Odoo được viết trên phần miềm mã nguồn mởi, do đó các tính năng đáp ứng nhu cầu bán hàng và quản lý doanh nghiệp có thể được thực hiện dễ dàng.
Khi bạn cài đặt phần mềm Odoo sẽ dễ dàng tích hợp thêm các phần miềm khác như kế toán, marketing tự động với nền tảng này. Việc tích hợp sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi mạng lưới đối tác toàn cầu của Odoo.
2. SimERP
SimERP là phần miềm được phát triển hoàn toàn bởi việt nam, các tính năng quản lý hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp việt. Trong đó một số tính năng có thể kể đến như:
- Quản lý báo giá và bán hàng: Theo dõi quá trình báo giá và bán hàng, quản lý kho hiệu quả.
- Quản lý đơn hàng: Báo cáo tình trang đơn hàng và doanh thu của doan nghiệp, tạo các tài liệu cần thiết.
- Quản lý thông tin khách hàng và sản phẩm: Lưu trữ thông tin khách hàng đưa ra các gợi ý chuyển đổi phù hợp.
- Chức năng báo cáo tự động: các số liêu tự động hóa thành biểu đồ tiết kiệm thời gian.
- Khả năng tích hợp hệ thống: Tích hợp vào các hệ thống khác khi cần thiết.

Quản trị khách hàng
Ngoài ra SimERP có thể sử dụng miễn phí trước khi cung cấp bản có phí để doanh nghiệp trải nghiệm. Vì vậy, đây chắc chắn là một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là cách doanh nghiệp vừa và nhỏ.
>>Xem thêm: Email doanh nghiệp tính năng và chi phí chi tiết, an toàn bảo mật email đám mây dung lượng lưu trữ lớn, bộ công cụ làm việc nhóm hiệu quả.
3. Hệ thống Omisell
Omisell là phần miềm quản lý bán hàng trên điện thoại quản lý bán hàng đa kênh, giúp quản lý dữ liệu đơn giản hơn bao giờ hết. Tính năng nổi bật của Omisell đồng bộ sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử và website. Quản lý tồn kho, tạo vận đơn và đối soát với nhiều đơn vị vận chuyển, lưu trữ thông tin khách hàng.
Ngoài các tính năng phần miềm quản lý bán hàng Omisell còn có các ứng dụng hỗ trợ việc bán hàng trên các web thương mại điện tử như chỉnh sửa hình ảnh, tạo các combo và khuyến mãi giảm giá, quản lý hiệu quả telesale,..
Đặc biệt, với Omisell doanh nghiệp của bạn có thể thay đổi tính năng để phù hợp đặc thù doanh nghiệp. Tuy nhiên đây là hệ thống quản lý bán hàng mất phí phù hợp với những doanh nghiệp có lượng đơn hàng lớn.
4. Ứng dụng Sapo
Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo được cung cấp miễn phí trên CH Play và AppStore. Các bạn có thể sử dụng bản miễn phí và trả phí phụ thuộc vào nhu cầu của bản thân.
Sapo giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của việc bán hàng từ đối tác, kho hàng, báo cáo, thu chi, .. cũng như là một app quản lý bán hàng online.
Hiện Sapo có hai phiên bản là Sapo – Quản lý bán hàng và Sapo POS – Bán tại cửa hàng. Dù được cung cấp miễn phí nhưng đây là app quản lý bán hàng free nổi bật so với nhiều app tương tự với những tính năng đáng xem xét.
5. VshopPlus
Với những doanh nghiệp nhỏ với chi phí vừa phải các bạn có thể trải nghiệm VshopPlus. Với giao diện và tính năng đơn giản rất thích hợp cho các doanh nghiệp mới ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bán hàng.
Chỉ cung cấp những tính năng cần thiết nên giao diện rất dể sử dụng. Tuy nhiên ở phiên bản miễn phí thì ứng dụng này còn giới hạn nhiều chức năng cần thiết. Điểm cộng duy nhất của ứng dụng này nằm ở dịch vụ hỗ trợ người sử dụng 24/7.
6. Loyverse
Đây là phần mềm quản lý bạn hàng trên điện thoại và cả máy tính miễn phí với giao diện thân thiện dể nhìn màu xanh chủ đạo.
Loyverse được cho là App quá lý bán hàng với những tính năng cần thiết nhất. Tuy còn nhiêu nhược điểm nhưng so với các app miễn phí khác thì đây là ứng dụng tuyệt vời.
Ngoài ra phần mềm này còn xây dựng một công đồng người dùng thân thiện để tham gia giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng.
7. An Việt Soft
Đây là một app quản lý bán hàng phổ biến với những người kinh doanh cửa hàng cafe. Phần mềm này sở hữu giao diện trực quan đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Bạn chỉ mất vài phút để có thể làm quen và sử dụng phần mềm này. Đây là một phần mềm khá hữu dụng đối với việc quản lý một cửa hàng cafe nhỏ với giới hạn tối đa là 15 bàn và chỉ cho phép 1 user duy nhất đăng nhập tại một thời điểm nhất định.
Dù vậy, đối với việc app quản lý bán hàng này được cung cấp miễn phí trọn đời thì đây là một lựa chọn không tồi.
8. Dantrisoft
Dantrisoft là phần mềm tinh gọn với giao diện trực quan tông màu xanh chủ đạo đi kèm với các icon hỗ trợ quá trình sử dụng của người dùng.
Với hai tính năng chính là tính tiền và hóa đơn, app quản lý bán hàng này khá hạn chế. Dù vậy, phần mềm hiện có cả hai phiên bản online và offline dành cho người dùng với đội ngũ support online luôn thường trực tại trang web của họ.
9. Winta Sale
Đây là một phần mềm quản lý bán hàng quản lý bán hàng và khách hàng miễn phí với giao diện trực quan dễ dùng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
Phần mềm này phù hợp với những siêu thị, cửa hàng hay thậm chí là kho hàng kinh doanh nhỏ lẻ.
10. MShopKeeper của Misa
MShopKeeper là phần mềm quản lý bán hàng được cung cấp miễn phí bởi Misa. Phần mềm này được coi là phần mềm quản lý chuyên dùng cho các cửa hàng với các tính năng quản lý cơ bản như: quản lý hàng hóa, quản lý hàng trong kho bằng mã vạch, .. Tuy nhiên đây là app quản lý bán hàng ios được phát triển trên nền tảng ios nên bạn chỉ có thể sử dụng trên các thiết bị phát hành bởi Apple.
Với giao diện đơn giản kèm các thao tác dễ hiểu, MShopKeeper là app quản lý bán hàng miễn phí nổi bật với tính năng quản lý tiền mặt và cung cấp báo cáo chính xác.
11. Suno
Đây là một phần mềm quản lý bán hàng siêu tối ưu và đơn giản. Suno cũng là một trong những phần mềm có giao diện và thiết kế đơn giản nhất trên thị trường.
Tuy nhiên phần mềm này lại đặc biệt nổi bật khi sở hữu nhiều tính năng như: quản lý hàng hóa, quản lý hàng trong kho, nhập hàng, ..
Bạn cũng có thể sử dụng Suno để quản lý và phân nhóm khách hàng cũng như tạo các mã khuyến mại và chương trình khuyến mại khi cần thiết. Suno cũng giúp bạn tạo các đơn hàng và liên hệ đơn vị vận chuyển. Với các tính năng như trên, thì Suno là một lựa chọn hoàn hảo đối với các hệ thống bán hàng nhỏ lẻ.
12. Maybanhang.net
Maybanhang được coi là giải pháp quản lý bán hàng tổng thể nhưng bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định từ 99.000 để có thể sử dụng những tính năng cơ bản nhất.
Dù vậy với các tính năng như: Quản lý doanh số, lợi nhuận, quản lý kho, công nợ… thì đây là một giải pháp cho việc quản lý từ một cửa hàng nhỏ lẻ cho đến chuỗi các cửa hàng.
13. Toko Tech
Đây là một phần mềm đáng dùng nhất với đầy đủ các tính năng từ POS, giao hàng, chức năng trò chuyện với khách, quản lý hàng hóa bằng mã vạch …
Ngoài ra với giao diện tông màu xám là chủ đạo, bố cục mạch lạc với các chức năng được hiển thị kèm hình minh họa sinh động, người dùng có thể dễ dàng học cách sử dụng và trở nên thành thạo trong thời gian ngắn.
Tuy nhiên đối với phiên bản được cung cấp miễn phí, Toko Tech sẽ giới hạn các tính năng của phần mềm với chỉ 50 mặt hàng cũng như 1 user.
Chúc các bạn thành công!