Chúng ta đã quá quen thuộc với Google Meet là công cụ họp miễn phí cho phép các bạn lên lịch, tổ chức và quản lý các cuộc họp. Nhưng khi sử dụng bản miễn phí chúng ta thường bị giới hạn bời thời gian họp và số người tham dự. Như vậy làm thế nào để nâng cấp Google Meet lên các phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn.
Google Meet mang đến cho người dùng nhiều gói dịch vụ khác nhau nhưng gói miễn phí được nhiều người sử dụng nhất. Gói này cho phép 100 người tham gia các cuộc họp kéo dài đến một giờ – một trong những gói miễn phí tối đa dài nhất trong ngành. Được thiết kế với giao diện trực quan cùng với các ứng dụng trong hệ sinh thái Google Workspace như: Gmail và Lịch Google, không có gì ngạc nhiên khi Google Meet là một trong những nền tảng hội nghị truyền hình phổ biến nhất .
Nội Dung Chính
1. Các tính năng Google Meet
Họp trực tuyến với âm thanh và video chất lượng cao: Google Meet cho phép bạn gặp gỡ từ xa với âm thanh và video chất lượng cao, giúp tạo ra trải nghiệm họp gần như thực tế.
Tham gia từ bất kỳ thiết bị nào: Bạn có thể tham gia cuộc họp từ máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Google Meet hỗ trợ trên nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau.
Chia sẻ màn hình: Bạn có thể chia sẻ màn hình của mình với người tham dự trong cuộc họp. Điều này hữu ích khi bạn muốn trình bày nội dung, thuyết trình hoặc hướng dẫn từ xa.
Chức năng chat: Google Meet có tích hợp chức năng chat, cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản trong quá trình cuộc họp. Bạn có thể chia sẻ liên kết, tài liệu hoặc ghi chú trong chat.
Chỉnh sửa âm thanh và video: Trong cuộc họp, bạn có thể tắt/mở microphone và camera của mình. Bạn cũng có thể điều chỉnh các thiết lập âm thanh và video để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho cuộc họp.
Gọi điện thoại và tham gia qua điện thoại: Nếu bạn không có kết nối Internet, bạn có thể tham gia vào cuộc họp bằng cách gọi điện thoại vào số điện thoại liên kết. Bạn cũng có thể gọi điện thoại từ cuộc họp để mời thêm người tham dự.
Lịch hẹn và tích hợp với Google Calendar: Bạn có thể lên lịch và quản lý cuộc họp Google Meet thông qua Google Calendar. Liên kết Google Meet sẽ được tạo tự động trong lịch hẹn, giúp bạn dễ dàng gửi lời mời cho người tham dự.
2. Bảng giá Google Meet
Khi sử dụng Gmail bản miễn phí bạn chỉ có thể tạo được cuộc họp google với tối đa 100 người tham gia và giới hạn 60 phút họp online.
Như vậy làm sao để tăng số lượng người tham dự và tăng thời gian cuộc gọi Google Meet lên?
Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển làm việc từ xa không còn xa lại gì với chúng ta. Chúng ta sử dụng Google Meet cho các cuộc họp.

Giá Google Meet
Bảng giá mang tính chất tham khảo giá phụ thuộc vào từng thời điểm hãy liên hệ với Mật Mã để được tư vấn chi tiết.\
2. Các gói giá Google Meet
Đối với người dùng cá nhân gói miễn phí hỗ trợ các tính năng mạnh mẽ còn đối với doanh nghiệp không thể quản lý các người dùng trong doanh nghiệp.
Đối với người dùng cá nhân, gói Miễn phí khá mạnh mẽ – thậm chí còn có các tùy chọn khiến nó hấp dẫn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ.
Bản miễn phí cho phép 100 người tham gia và thời gian họp tối đa lên đến 60 phút. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng tiêu chuẩn như chia sẻ màn hình và bố cục có thể điều chỉnh, đồng thời tận hưởng chất lượng âm thanh và video đủ tốt.
Đối với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ thì 100 người dùng tham gia cùng một lúc là con số quá lớn. Giúp doanh nghiệp tổ chức các cuộc họp từ xa nhanh chóng.
Khi quá nhiều người tham gia phòng họp chủ phòng có thể chia người tham gia vào các phòng nhỏ hơn trong cuộc họp Video.
Google Workspace Starter
Ngoài bản miễn phí các bạn có thể chọn gói Starter với chi phí 6$ mỗi người dùng, mỗi tháng .
Điểm đặt biệt của gói Starter cho phép 100 người tham gia và thời gian họp tối đa là 24 giờ. Với dung lượng đám mây cao lên đến 30 GB giúp bạn lưu trữ email và dữ liệu, quyền truy cập vào các số quay số quốc tế và Hoa Kỳ, cũng như hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 và các diễn đàn trực tuyến.
Bên cạnh những tính năng này, người dùng Workspace Starter được đảm bảo 99,99% thời gian hoạt động và một loạt các tính năng bảo mật bao gồm xác minh 2 bước, kết nối SSL, giám sát mật khẩu và kiểm soát độ mạnh.
Google Workspace Standard
Gói tiếp theo là gói Standard , có giá 12 đô la cho mỗi người dùng, mỗi tháng .
Gói này được nâng cấp hơn bản Starter với 150 người tham gia cuộc họp và thời gian họp tối đa là 24 giờ. Dung lượng cũng được nâng cao lên đến 2T. Khi sử dụng email doanh nghiệp bạn có thể quản lý các cuộc họp và email đối với người dùng. Với các tài khoản cấp cao bạn có thể quản lý an toàn bảo mật trong các cuộc họp. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một số tính năng nhắn tin nhóm được bổ sung, điều này thực sự có thể giúp một doanh nhỏ giữ liên lạc.

Google Meet
Google Workspace Plus
Gói Plus sẽ tính phí 18 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng. Cũng tương tự như Google Worksapce Standard người dùng có thể tạo thời gian họp lên đến 24 giờ cho tất cả các cuộc họp. Dung lượng lưu trữ lên đến 5 TB khổng lồ cho bộ nhớ đám mây cho mỗi người dùng, vì vậy bạn có thể lưu các cuộc họp. Số lượng người dùng có thể lên đến 500 người tham gia (tăng thêm 250 người) vào tháng 11 năm 2021.
Google Workspace Enterprise
Giải pháp cấp doanh nghiệp của Google Meet là gói Workspace Enterprise .
Kế hoạch này sẽ cho phép bạn tối đa 500 người tham gia cuộc họp , một lần nữa trong tối đa 300 giờ. Các tính năng có trong gói này bao gồm ghi âm cuộc họp được lưu bằng Google Drive, khử tiếng ồn thông minh và phát trực tiếp trong miền của bạn cho tối đa 100.000 người xem. Bạn cũng sẽ mở khóa một loạt các tính năng bảo mật, như công cụ điều tra và quản lý điểm cuối, để đảm bảo doanh nghiệp cấp doanh nghiệp của bạn được an toàn trong các cuộc họp. Không có giá công khai cho gói này, vì vậy bạn sẽ phải liên hệ với bộ phận bán hàng của Google để biết thêm thông tin.