Chuyển tới nội dung

Đánh giá Google Workspace Frontline chi tiết 2023

Google Workspace Frontline

Google công bố một sản phẩm mới được xây dựng riêng cho nhân viên tuyến đầu. Như vậy Google Workpace và Frontline có sự khác biệt nào về tính năng chi phí, lợi ích lâu dài dành cho doanh nghiệp.

Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng MM Group tìm hiểu một số tính năng dành cho doanh nghiệp nhé.

Để sử dụng ngay lập tức chúng ta hãy liên hệ với bộ phận bán hàng của chúng tôi để được tư vấn nhé.

1. Lý do nên sử dụng Google Workspace Frontline

Ứng dụng giúp người dùng mở các kênh cộng tác và làm việc tương tác giữa các nhân viên tuyến đầu hoặc các nhóm theo phương thức an toàn bảo mật. Giải pháp giúp bạn tùy chỉnh các ứng dụng liên lạc và công tác như Gmail, Chat, Docs, Drive, v.v. cũng như các tính năng bảo mật và hỗ trợ cấp doanh nghiệp như quản lý điểm cuối nâng cao giúp bảo mật dữ liệu của công ty.

2. Tính năng Google Workspace Frontline

.2.1 Google Drive

Google Drive mang đến cho bạn không gian lưu trữ trên môi trường điện toán đám mây lưu trữ an toàn bảo mật. Khi sử dụng Google Drive bạn chia sẻ các file dung lượng lớn ở bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra Drive có thể đồng bộ hoá tập tin trên mọi thiết bị.

Khi lưu trữ dữ liệu bằng các thiết bị phần cứng rất dể đánh mất dữ liệu do hỏng hóc hoặc mất thiết bị. Drive gom lại tất cả các dữ liệu 1 nơi để các bạn sử dụng.

2.2 Google Docs, Sheet, Slides, Forms

Google Workspace Frontline mang đến cho bạn các công cụ văn phòng Google Docs, Sheet, Slides, Forms được lưu trữ tự động trên google Drive. Nhờ các công cụ này bạn dễ dàng tạo các văn bản trình chiếu nhanh chóng giải quyết tốt các vấn đề công việc.

Bạn và các thành viên còn có thể dễ dàng chia sẻ, biên tập, bình luận. Hiện nay còn cải tiến thêm nhiều tính năng như lịch sử thay đổi không giới hạn, khả năng truy cập không cần Internet,…

>>Xem thêm: Cách chuyển Google Workspace về MM Group.

2.3 Google Hangouts

Tạo cuộc họp trao đổi trực tuyến nhanh chóng trong quá trình họp bạn có thể tương tác bình luận hoặc chia sẻ cuộc họp đến các thành viên trong nhóm. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng giúp các bạn chia sẻ người dung hợp lý.

Google Hangout

Google Hangout

2.4 Google Site

Bạn có thể tạo một Website để lưu trữ những thông tin nội bộ doanh nghiệp dễ dàng hơn. Khi bạn chỉnh sửa nội dung sẽ được hiển thị nhanh chóng.

Google Site hỗ trợ định dạng các file bao gồm: doc, xls, csv, ppt, txt, pdf,…

Với Google Site bạn có thể thể nhanh chóng sáng tạo nội dung mà không cần lo lắng về dung lượng ổ cứng hay chi phí quản lý điều hành.

2.5 Google Keep

Khi làm việc chúng ta thường lập danh sách những công việc hay ghi chú những công việc quan trọng. Ngoài ra ứng dụng được phát triển trên các thiết bị di động giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.

2.6 Google Currents

Quản trị viên có thể chặn hồ sơ người dùng hiển thị trong kết quả tìm kiếm công khai trên web. Hơn nưa admin còn có thể kiểm soát khả năng hiển thị của hầu hết thôn tin hồ sơ.

Các nhóm riêng tư cung cấp thêm một lớp bảo mật để chỉ những người dùng trong tổ chức mới chó thể tham gia. Tất cả dữ liệu bạn đăng sẽ được hạn chế ở mức tổ chức

2.7 Google Sheet

Trang tính hỗ trợ bạn tạo bảng tính toán thao tác trên các ô dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các công thức này để tạo hàm thao tác dữ liệu và tính toán các chuỗi và số.

Để sử lý công việc thuận tiện bạn có thể sử dụng phím tăt trên Google trang tính. Những phím tắt rất giống với phím cũ mà bạn đã sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể định dạng nhiều loại tập tin khác thành trang tính mà tập tin gốc vẫn còn nguyên.

Để tìm hiểu tính năng của quản trị viên các bạn có thể xem thông tin tại trung tâm trợ giúp hoặc hỗ trợ bán hàng của chúng tôi.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *