Chuyển tới nội dung

Google Workspace Business Plus Là Gì?

Google Workspace Business Plus

Google Workspace Business Plus là bộ công cụ đáp ứng cho nhu cầu về kết nối, làm việc của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Google Plus có năng suất lên đến 250 người dùng, bộ nhớ 5TB/người cùng nhiều trải nghiệm nâng cao khác.

1. Google Workspace Business Plus là gì?

Google Workspace Business Plus là phiên bản cao cấp phù hợp với doanh nghiệp dưới 250 người dùng. Công cụ này bao gồm mọi tính năng trong phiên bản Business Standard được nâng cấp mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Google Workspace Business Plus là phiên bản doanh nghiệp dưới 250 người dùng 

Google Plus còn cho phép người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn khi truy cập dữ liệu tổ chức. Thậm chí, bạn còn được phép cài đặt các chính sách bảo mật và yêu cầu người sử dụng phải tuân thủ các nguyên tắc này. 

2. Tính năng nổi bật của Google Workspace Business Plus

Là một trong các công cụ được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao sau khi sử dụng, bên cạnh các tính năng trong phiên bản Business Starter và Business Standard như Gmail, Google Meet, Google Docs, Google Drive, Google Calendar, Sheets, Slides,… thì bộ công cụ Google Plus còn có các tính năng nổi trội dưới đây. 

  • Dung lượng lưu trữ lớn: Google Plus cho phép bạn nhận đến 5TB bộ nhớ Gmail, OneDrive/người dùng tổ chức nếu đăng ký từ 5 người dùng trở lên. Trường hợp dưới 4 người dùng thì mỗi người sẽ nhận được 1TB để sử dụng chung. 
  • Làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn: Khi sử dụng hệ thống email doanh nghiệp của Google Plus, doanh nghiệp sẽ tránh được những phiền toái không đáng có như nhận email spam, thông điệp quảng cáo, banner trên giao diện duyệt email. 
  • Google Vault: Khả năng lưu trữ, tìm kiếm và xuất dữ liệu dựa trên quy tắc bảo mật và tuân thủ; quản lý điểm cuối được nâng cấp, phân phối có chọn lọc các thiết bị kết nối thông minh, báo cáo các thiết bị không có dấu hiệu truy cập, tự động xóa thiết bị từ xa, quản lý chuyên sâu, quản lý ứng dụng iOS hay sử dụng hồ sơ công việc trên nền tảng Android,…
  • Hội họp an toàn từ mọi nơi: Bộ công cụ này giúp kết nối mọi người trong doanh nghiệp thông qua tính năng hội nghị truyền hình cao cấp, được nghiên cứu và xây dựng dựa trên cơ sở hạ tầng toàn cầu của Google Met. 
  • Các cuộc họp nâng cao lên đến 500 người tham gia cuộc họp cùng một lúc: Đây chính là ưu thế nổi bật của Google Plus so với nhiều bộ công cụ khác hiện nay.
  • Phân tích nhật ký Gmail trong BigQuery: Đây là nền tảng phân tích dữ liệu của Google, bao gồm quá trình nhập, xử lý và lưu trữ dữ liệu. 
Google Workspace Business Plus

Google Workspace Business Plus

3. Lợi ích khi sử dụng Google Workspace Business Plus

Google Workspace Business Plus mang đến hàng loạt lợi ích cho người sử dụng, cụ thể chi tiết như sau. 

Lợi ích khi sử dụng công cụ Google Workspace Business Plus

Đối với người sử dụng 

  • Bộ nhớ lưu trữ, chia sẻ tệp, Gmail, ảnh với dung lượng lên đến 5TB.
  • Cho phép người sử dụng truy cập kho dữ liệu tại bất kỳ địa điểm nào, thời gian nào. 
  • Ứng dụng gửi mail thông minh, bộ lọc spam vô cùng tiện lợi.
  • Liên hệ, trao đổi công việc dễ dàng với các đối tác/đồng nghiệp thông qua bộ ứng dụng chat hoặc video call. 
  • Cho phép người sử dụng chỉnh sửa tài liệu trực tuyến với bộ Google Office.
  • Chia sẻ dữ liệu, thông tin với đồng nghiệp của mình thông qua Google Drive. 

Đối với doanh nghiệp

  • Quản trị viên quản lý người sử dụng trong doanh nghiệp đảm bảo tính chặt chẽ, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn thông qua Google Vault với các quy tắc ngăn chặn mất dữ liệu DLP. 
  • Cung cấp các giải pháp linh hoạt để triển khai một số thay đổi trong doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.
  • Nâng cao năng suất làm việc chung trở nên tốt hơn, có sự liên kết hơn. 
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhờ bộ ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục.
  • Nâng cao khả năng quản lý doanh nghiệp, giảm bớt công việc trong điều hành, tạo nguồn lực phát triển kinh doanh, tăng kinh tế cho doanh nghiệp. 

4. Đối tượng nên đăng ký sử dụng Google Plus 

Bộ công cụ này được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, những đối tượng dưới đây nên đăng ký sử dụng Google Plus càng sớm càng tốt để nâng cao hiệu quả công việc.

  • Người có khối lượng dữ liệu cần lưu trữ lớn, cần truy cập và đồng bộ nhanh tại nhiều thiết bị khác nhau. Bộ công cụ này còn cho phép người dùng đặt mua thêm Google Drive nếu dung lượng sử dụng thiếu. 
  • Doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi sử dụng tên miền email mới do hệ thống email cũ không đáp ứng được phục vụ công việc như email gửi đi hay bị lỗi, email gửi đến thường bị nằm vào mục spam. 
  • Các doanh nghiệp mới thành lập: Tạo một email riêng cho doanh nghiệp của mình thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp, tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng/đối tác. Với Google Plus, bạn sẽ được cung cấp dạng địa chỉ email là name@tencongty.com.
  • Doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong hình thức quản lý, theo dõi dữ liệu và mong muốn bảo mật dữ liệu ở mức cao nhất. 
  • Các doanh nghiệp có nhu cầu tối ưu hóa công việc theo nhóm như sử dụng bảng tính, tạo văn bản, giao tiếp nhóm tại bất kỳ nơi nào, ở đâu. 

5. Chi phí sở hữu Google Workspace Business Plus bao nhiêu? 

Hiện nay, mức chi phí sở hữu Google Plus là 18$/tháng. Tuy nhiên, một số công ty cung cấp bộ công cụ này sẽ có mức ưu đãi hơn khi mua theo năm. Bạn có thể tham khảo dịch vụ tại …., đây được biết đến là một trong các đơn vị cung cấp Google Plus có mức giá tốt nhất trên thị trường với chế độ hỗ trợ, tư vấn chu đáo nhất. Số lượng các đối tác, doanh nghiệp hợp tác ký kết với…. lên đến con số khủng đủ cho chúng ta thấy tính chuyên nghiệp mà …. mang đến. 

6. Cách đăng ký Google Workspace Business Plus chi tiết nhất 

Để có thể đăng ký Google Workspace Business Plus, bạn có thể liên hệ với công ty Mật Mã và thực hiện theo các bước cụ thể dưới đây. 

Bước 1: Liên hệ trực tiếp với chúng tôi và cung cấp một số thông tin chi tiết. 

  • Họ và tên của bạn
  • Số điện thoại liên hệ
  • Email nhận báo giá
  • Tên miền (tên website)
  • Số lượng người dùng muốn đăng ký sử dụng
  • Bước 2: Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin, tư vấn trực tiếp và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.
  • Bước 3: Trong trường hợp, bạn muốn chuyển từ hệ thống email khác sang Google Plus thì hãy báo cho chúng tôi biết để có cách thức chuyển dữ liệu chính xác nhất.
  • Bước 4: Sau khi đã thống nhất trải nghiệm lâu dài với Google Plus, chúng tôi sẽ làm bản hợp đồng.
  • Bước 5: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành tích hợp các tính năng cần thiết, lưu trữ dữ liệu từ hệ thống email trước đây của bạn (nếu có). Thời gian thực hiện công việc này phụ thuộc vào số lượng dữ liệu lưu trữ hiện có. 
  • Bước 6: Hoàn thành việc cài đặt, doanh nghiệp chỉ cần tạo tài khoản người sử dụng và chia sẻ cho nhân viên của mình.

Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ của….., quý khách hàng sẽ được hỗ trợ chu đáo, được giải đáp tất cả các thắc mắc nhanh chóng và chu đáo nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn có các chương trình hỗ trợ bảo mật dữ liệu định kỳ. 

Hy vọng với các chia sẻ chi tiết trong bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về bộ công cụ Google Plus. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *