Cách Gởi Bài Powerpoint Qua Gmail Trên Máy Tính ✔️

Gởi File Powerpoint

Trong công việc và học tập chúng ta thường thường phải gởi file Powerpoint đến bạn bè đồng nghiệp.  Ngoài gởi File Powerpoint chúng ta còn có thể gởi nhiều file khác nữa.

Nhưng chưa biết phải làm thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giảm giá email

Giảm giá email

1. Cách Gởi Bài Powerpoint Qua Gmail Trên Máy Tính

Bước 1: Bấm nút Soạn để bắt đầu gửi email trong Gmail.

Gởi file powerpoint

Gởi file powerpoint

>>Xem thêm: Cách tạo Google Drive Unlimited không giới hạn ngay.

Bước 2: Sau khi nhấp vào soạn thư các bạn điền vào đầy đủ thông tin để gởi thư như: địa chỉ email, tiêu đề nội dung…

Bước 3: Sau đó ta bắt đầu thêm tập tin vào trong email. Bạn click chuột vào tùy chọn Đính kèm tệp (Có hình ghim kẹp giấy).

Gởi file powerpoint

Gởi file powerpoint

>>Xem thêm: Sự khác nhau giữa Gmail và Email chi tiết.

Bước 3: Trong hộp thoại Open, đến nơi chứa tập tin bạn muốn đính kèm. Trong ảnh dưới mình muốn đính kèm file Powerpoint mà bạn muốn gởi. Nhấn nút Open (Bạn có thể chọn nhiều tập tin cùng lúc).

Trong bước này ngoài file Powerpoint các bạn có thể chọn những file khác để gởi như excel, pdf, hình ảnh, âm thanh, video…

Gởi file Powerpoint

Gởi file Powerpoint

Sau khi nhấn vào Open bạn sẽ chọn nơi để file đính kèm để gởi.

Gởi file powerpoint

Gởi file powerpoint

Bước 4: Sau khi chọn tệp muốn gởi. Kiểm tra lại email nhấn nút gởi.

>>Xem thêm: Google Workspace tính năng chi tiết 2021. Không gian lưu trữ lên đến 30G.

2. Cách Gởi Bài Powerpoint Qua Gmail Trên Điện Thoại

Cách gởi file Powerpoint trên điện thoại cũng giống như trên máy tính nhưng khác là các bạn chọn file cần gởi là Powerpoint.

Bước 1: Vào ứng dụng Gmail trên điện thoại của bạn nhấp vào biểu tượng Soạn Thư.

Gởi file Powerpoint

Gởi file Powerpoint

Bước 2: Sau khi nhấp vào soạn thư các bạn điền vào đầy đủ thông tin để gởi thư như: địa chỉ email, tiêu đề nội dung…

Bước 3: Sau đó ta bắt đầu thêm tập tin vào trong email. Bạn click chuột vào tùy chọn Đính kèm tệp (Có hình ghim kẹp giấy).

>>Xem thêm: Cách xem lại lịch sử chỉnh sửa trong Google Sheet.

Gởi file Powerpoint

Gởi file Powerpoint

>>Xem thêm: Google Team Drive bộ nhớ dùng chung cho doanh nghiệp của bạn.

Bước 3: Trong hộp thoại Open, đến nơi chứa tập tin bạn muốn đính kèm. Trong ảnh dưới mình muốn đính kèm file Powerpoint mà bạn muốn gởi. Nhấn nút Open (Bạn có thể chọn nhiều tập tin cùng lúc).

Trong bước này ngoài file Powerpoint các bạn có thể chọn những file khác để gởi như excel, pdf, hình ảnh, âm thanh, video…

Gởi file powerpoint

Gởi file powerpoint

Bước 4: Sau khi chọn tệp muốn gởi. Kiểm tra lại email nhấn nút gởi.

>>Xem thêm: Cách xóa tài khoản Gmail vĩnh viễn và những lưu ý.

3. Cách Gởi File Dung Lượng Lớn Qua Gmail

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Gmail. Nhấn nút Soạn.

Gởi file powerpoint

Gởi file powerpoint

>>Xem thêm: Email doanh nghiệp dung lượng lưu trữ lơn.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin người gởi như địa chỉ Gmail, tiêu đề, nội dung… Sau đó các bạn nhấn vào biểu tượng Google Drive, nó nằm bên phải biểu tượng ghim kẹp giấy.

Gởi file dung lượng lớn

Gởi file dung lượng lớn

>>Xem thêm: Cách cấp quyên cho tài khoản Google Drive đơn giản trong 5 phút.

Bước 3: Các bạn có thể tải file dung lượng lớn từ máy tính của bạn. Hoặc nếu file đó có trên Google Drive các bạn chỉ cần chèn file là xong.

Gởi file dung lượng lớn

Gởi file dung lượng lớn

Hoặc các bạn nhấp vào file kéo thả file từ thiết bị của bạn lên drive.

>>Xem thêm: Cách nhận 1Tb OneDrive miễn phí có thêm dung lượng lưu trữ cho các bạn.

Bước 4: Trong hộp thoại Open, bạn chọn file cần đính kèm rồi bấm Open.

Bước 5: Chờ một chút cho Google Drive tải file lên. Thời gian tải phụ thuộc vào dung lượng file và đường truyền internet nhà bạn.

Cuối cùng bấm Tải lên.

Bước 6: Nhấn nút Gửi để hoàn thành.

>>Xem thêm: Cách gởi File word quan Gmail đơn giản ngoài ra các bạn có thể đính kèm thêm các file khác.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.