Email Doanh Nghiệp Theo Tên Miền Riêng Miễn Phí Từ Zoho

  • bởi

Zoho Mail Free giúp bạn sở hữu email theo tên miền chuyên nghiệp và ấn tượng hơn – hoàn toàn không mất phí!

Cùng tìm hiểu.

1. Giới thiệu về Zoho Mail – Email doanh nghiệp theo tên miền riêng

Zoho là một trong ba nhà cung cấp giải pháp Email điện toán đám mây lớn nhất thế giới. Zoho Mail được sử dụng bởi hơn 50 triệu người dùng trên 200 quốc gia.

Trong khi hầu hết các nhà cung cấp Email điện toán đám mây miễn phí như Google hay Microsoft đều chỉ cung cấp email công cộng dành cho cá nhân tức các tài khoản phải gắn với duy nhất tên miền của nhà cung cấp như Gmail.com hay Outlook.com thì Zoho Mail lại rất hào phóng khi cho phép các tổ chức nhỏ hơn 5 người dùng được miễn phí sử dụng Email gắn với tên miền riêng dạng username@tenmiencongty.com.

Điều này, theo Zoho cho biết, họ muốn hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ hoặc các cá nhân hoặc các nhóm được tiếp cận giải pháp Email tiên tiến nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh bằng cách tạo ra các email gắn với tên miền của riêng họ.

Nếu bạn đã có sẵn một tên miền riêng, giờ đây bạn có thể tự đăng ký Email doanh nghiệp theo tên miền riêng miễn phí cho tối đa 5 người dùng (5 email), thời gian miễn phí là không có thời hạn.

2. Zoho Mail miễn phí theo theo tên miền riêng có đặc điểm gì?

Zoho Mail miễn phí có đầy đủ các tính năng của một Email chuyên nghiệp:

  • Cho phép tạo ra 5 tài khoản Email dạng username@tenmiencongty.com
  • Dung lượng hộp thư 5GB cho mỗi người dùng
  • Có giao công cụ điều khiển dành cho quản trị viên quản lý tất cả các người dùng trong tổ chức

Tuy nhiên, email miễn phí sẽ không được bật các chức năng IMAP và POP3. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng chỉ có thể sử dụng trên giao diện Zoho Mail Online trên Web mà không thể cài đặt trên Microsoft Outlook hoặc các trình đọc email dùng IMAP và POP khác.

Giao diện Quản trị viên Zoho Mail

3. Ai có có thể đăng ký Email đanh nghiệp miễn phí với Zoho Mail?

Tất cả người dùng trên toàn cầu đều có thể đăng ký miễn phí. Yêu cầu tiên quyết là bạn phải có sẵn một tên miền riêng và một số điện thoại thực để xác minh. Nếu bạn chưa có tên miền, bạn cần mua một tên miền riêng với chi phí từ vài trăm nghìn đồng mỗi năm.

4. Làm cách nào để đăng ký Zoho Mail miễn phí?

Các tổ chức, cá nhân muốn sử dụng Zoho Mail miễn phí, có thể đăng ký tại: https://payments.zoho.com/ResellerCustomerSignUp.do?id=23a876965529e45369ece8ab7f4a1aad

5. Tôi có thể nâng cấp lên bản có phí khi cần không?

Có, Nếu Zoho Mail miễn phí chưa đáp ứng hết nhu cầu của bạn bạn có thể mua bản có phí với rất nhiều tùy chọn về mức phí từ 1 usd/user/năm trở lên. Xem thêm chi phí nâng cấp dịch vụ tại đây.

6. Khi cần nhiều hơn 5 người dùng, tôi sẽ làm cách nào?

Bản miễn phí có giới hạn tối đa 5 người dùng, nếu bạn có nhu cầu sử dụng trên 5 người dùng, bắt buộc phải nâng cấp lên bản có phí với mức phí tối thiểu 1 USD/Usd/user/năm chưa gồm thuế cho tất cả các người dùng trong tổ chức kể cả 5 người dùng đầu tiên.

7. Làm cách nào để cài đặt Zoho Mail?

Việc thiết lập và cài đặt Zoho Mail về cơ bản là dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải có kiến thức cơ bản về thiết lập DNS tên miền, tạo các bản ghi TXT, MX… Vui lòng làm theo tài liệu hướng dẫn hoặc yêu cầu một quản trị viên IT của bạn thực hiện. https://www.zoho.com/mail/how-to/setup-my-domain-with-Zoho-mail.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *