Email Doanh Nghiệp Du Lịch
Bạn là một doanh nghiệp dụ lịch bạn quản lý hàng chục thậm chí hàng trăm nhân viên . Tất cả các thôn tin khách hàng bảo mật tài liệu công ty đặc biệt chú trọng.

Một email đám mây Ngành Du Lịch
Với 3 giải pháp công nghệ đám mây hàng đầu tất cả các dữ liệu tài nguyên của các bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Doanh nghiệp của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
Email theo tên miền
Địa chỉ email tên miền tùy chỉnh tenban@tendoanhnghiep.com giúp định danh thương hiệu, mang lại tính xác thực và độ uy tín cho công ty trong tâm trí khách hàng. Email theo tên miền giúp bạn kiểm soát và cộng tác trong đội ngũ đơn giản hơn nhưng hiệu quả hơn.
Bảo vệ dữ liệu
Dữ liệu của bạn tuyệt đối an toàn và bảo mật với cả nhà cung cấp và đối tác. Hệ thống an ninh mạng của Email doanh nghiệp sử dụng các công nghệ phát hiện và ngăn chặn mã hóa hay các xâm nhập mới nhất; bổ sung hàng hoạt các lớp bảo vệ nâng cao; dữ liệu luôn được mã hóa chỉ khi đến đúng người nhận.
Email đa tác vụ
Không chỉ để nhận và gửi mail, Email doanh nghiệp du lịch còn tích hợp lịch, danh bạ, tác vụ, ghi chú và dấu trang ngay trong hộp thư đến của bạn. Tạo cuộc họp hoặc gọi video nhanh chóng ngay khi đang gửi mail. Làm việc năng suất hơn với mọi thứ bạn cần chỉ từ một nơi.
Tính năng thông minh
Một email độc đáo và giàu tính năng thú vị, giúp bạn làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn nhưng thoải mái hơn, vượt xa khỏi một email truyền thống nhàm chán. Các để xuất thông minh và phím tắt từ Zoho Mail giúp bạn tối ưu hóa cách làm việc và tiết kiệm thời gian.
Tích hợp dễ dàng
Không chỉ đơn giản là email, các bạn có thể tích hợp hàng loạt các ứng dụng liên quan đến công việc như, công cụ trao đổi chat trực tiếp, công cụ soạn thảo văn bản, trình chiếu, tính toán. Làm việc hiệu quả hơn với tất cả ứng dụng trong một nơi.
Mọi lúc mọi nơi
Các bạn có thể sử dụng email trên mọi nền tảng, mọi thiết bị. Tính năng này nâng cao hiệu xuất làm việc nhất là đối với những khách hàng nhiều công việc. Các tài khoản trên các thiết bị đồng bộ ngay lập tức và tự động, do đó dữ liệu có thể truy cập từ nhiều thiết bị.
Bảng giá email doanh nghiệp du lịch Zoho Mail
Email đám mây
- Dung lượng lưu trữ email: 5GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 250MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Email đám mây
- Dung lượng lưu trữ email: 50GB/người dùng
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Email đám mây
- Dung lượng lưu trữ email: 30GB/người dùng
- Dung lượng lưu trữ WorkDrive: 5GB/người dùng (được dùng chung)
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 30MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 500MB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 250MB
- Chia sẻ tệp và thư mục
- Tìm kiếm nội dung toàn cầu
- Chia sẻ tệp bên ngoài (1 liên kết ngoài cho mỗi tệp)
- Mã hóa ở phần còn lại (AES 256 bit) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Không giới hạn tập tin Writer, Sheet, và Show
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Không giới hạn các tổ chức và các kênh riêng
- Tối đa 100 thành viên mỗi kênh
- Cuộc gọi video và âm thanh 1:1
Email đám mây
- Dung lượng lưu trữ email: 100GB/người dùng
- Dung lượng lưu trữ WorkDrive: 100GB/người dùng (được dùng chung)
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Bí danh tên miền
- Tính năng chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Streams - Công cụ cộng tác
- Định tuyến email
- Truy cập ngoại tuyến
- Thu hồi email
- eWidget và không gian nhà phát triển
- Calendar, Tasks, Notes và Bookmarks tích hợp
- Truy cập IMAP/POP trong ứng dụng email
- Giới hạn tệp đính kèm 40MB
- Giới hạn tệp đính kèm lớn 1GB
- Exchange Activesync
- Ứng dụng di động cho iOS và Android
- Lưu trữ và khám phá điện tử
- Sao lưu và khôi phục email
- Tùy biến nhãn hiệu (nhãn trắng)
- S-MIME
Lịch
- Lịch dùng chung
- Lịch nhóm
- Lên lịch hẹn
- Đồng bộ lịch
- Lịch trên di động
- Đặt chỗ tài nguyên
Zoho WorkDrive
- Giới hạn tải lên tệp 1GB
- Chia sẻ tệp và thư mục
- Tìm kiếm nội dung toàn cầu
- Chia sẻ tệp bên ngoài (có thể tạo nhiều liên kết)
- Mã hóa ở phần còn lại (AES 256 bit) và mã hóa SSL/TLS
- Xem trước hơn 160 định dạng tệp
- Thư mục nhóm
- Phân quyền và vai trò
- Chia sẻ thư mục con
- Lời nhắc thông báo chưa đọc
- Đồng bộ hóa máy tính để bàn
- Truy cập di động
Zoho Office Suite
- Bộ văn phòng đầy đủ tính năng với Zoho Writer (cho tài liệu), Zoho Sheet (cho bảng tính) và Zoho Show (cho bản trình bày)
- Không giới hạn tập tin Writer, Sheet, và Show
- Lên đến 50 cộng tác viên trong một tài liệu
Zoho Cliq
- Không giới hạn các tổ chức và các kênh riêng
- Tối đa 100 thành viên mỗi kênh
- Cuộc gọi video và âm thanh 1:1
Zoho Meeting
- Hội nghị truyền hình và chia sẻ màn hình lên tới 100 người tham gia
- Lưu trữ đám mây cho tối đa 10 bản ghi
Zoho Connect
- Nhóm không giới hạn
- Diễn đàn
- Quản lý công việc và kiến thức
- Ứng dụng tùy chỉnh không giới hạn
- Không giới hạn khách truy cập
Bảng giá và tính năng Google Workspace
Google Workspace Business Starter
2.020.000
1.010.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Ưu đãi 50% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)*
Google Workspace Business Standard
4.040.000
2.424.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
(Ưu đãi 40% cho 20 users đầu tiên đăng ký mới)*

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 100 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 30GB/người dùng
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp

Chat
- Nhắn tin nhóm

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 2TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cơ bản

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*

Drive
- Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 5TB/người dùng (được dùng chung)
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
- Trò chuyện với tên miền ngoài tổ chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: nâng cao
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu

Gmail
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn, giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
- Dùng email không có quảng cáo

Meet
- Hội nghị truyền hình và hội nghị âm thanh: 150 người tham gia
- Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 tiếng
- Bảng tương tác kỹ thuật số
- Bản ghi âm cuộc họp được lưu vào Google Drive
- Các biện pháp kiểm duyệt*
- Tính năng nhận xét*
- Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp*
- Phòng họp nhóm*
- Theo dõi diễn biến cuộc họp*
- Chống tiếng ồn
- Phát trực tiếp trong miền: 100.000 người xem

Drive
- Dung lượng bộ nhớ không giới hạn, tùy vào nhu cầu
- Tệp Drive trực tuyến
- Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
- Bộ nhớ dùng chung cho nhóm

Chat
- Nhắn tin nhóm
- Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
- Tự động chấp nhận lời mời
-
Trò chuyện với tên miền ngoài tổ
chức

Calendar
- Chia sẻ lịch
- Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

Docs, Sheets, Slides
- Tạo nội dung cộng tác
- Ghi chú được chia sẻ trong Keep
- Trình tạo trang web trong Sites
- Trình tạo khảo sát trong Sheet
- Khả năng tương tác với các tệp Office
- Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng điền thông minh, xóa thông minh và tự động trả lời
- Hỗ trợ nhập nội dung bằng tính năng Soạn thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
- Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh bằng mẫu Docs và Form
- Liên kết các trang Sheet

Currents
- Thu hút sự tham gia của nhân viên

Cloud Search
- Tìm kiếm thông minh: dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ ba
Bảo mật và quản lý
- Xác minh 2 bước
- Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
- Chương trình Bảo vệ nâng cao với Vault
- Quản lý thiết bị đầu cuối: cấp doanh nghiệp
- Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu
- Ngăn chặn mất dữ liệu (DLP)
- Cloud Identity cao cấp
- Quyền truy cập theo ngữ cảnh
- Trung tâm bảo mật
- Mã hóa Bảo mật/Tiện ích mở rộng Internet Mail đa năng (S/MIME)
- Bảo vệ vùng dữ liệu
- Thông tin về việc truy cập
Bảng giá và tính năng Microsoft 365
Microsoft 365 Business Standard
4.208.000
3.366.000
VND/user/năm – Đã bao gồm 10% thuế
Đã giảm 20% cho 12 tháng, gia hạn theo chính sách Microsoft*
Bộ Office cao cấp
Các phiên bản trên web và thiết bị di động của Word, Excel và PowerPoint.
Dịch vụ đám mây
OneDrive
SharePoint
Teams

Exchange
Phiên bản web và di động của bộ Office
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Hợp tác thời gian thực, nhiều người cùng cộng tác cùng một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ và chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; các thay đổi luôn được đồng bộ hóa
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Đáp ứng các tiêu chuẩn và điều khoản quốc tế, khu vực và theo ngành cụ thể, với hơn 1.000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát người dùng và khi nào có quyền truy cập vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh.
- Tạo chính sách mật khẩu yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau số ngày cụ thể.
- Bảo vệ email khỏi spam, phần mềm độc hại và các mối đe dọa với Exchange Online Protection.
Hỗ trợ và triển khai
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online
- Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động
- Được cấp phép để sử dụng thương mại
Email và lịch
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB
- Tệp đính kèm 150MB
- Tên miền tùy chỉnh doanh nghiệp
- Email cấp doanh nghiệp trên thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính để bàn và web với Exchange
- Quản lý lịch, chia sẻ thời gian họp, lên lịch họp và nhận thông báo
- Lên lịch cuộc họp và trả lời lời mời với lịch dùng chung
- Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh,... từ mọi nơi
Làm việc nhóm và giao tiếp
- Họp trực tuyến và gọi video tối đa 300 người với Microsoft Teams
- Trò chuyện với nhóm từ mọi thiết bị ở mọi nơi với Microsoft Teams
- Tập hợp tất cả các cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
- Tạo site nhóm chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong nội bộ doanh nghiệp bằng Microsoft SharePoint
Các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp
- Microsoft Teams để lập kế hoạch và công việc
- Microsoft Lists để theo dõi thông tin và công việc quan trọng của nhóm
- Microsoft Bookings để lên lịch hoặc hủy cuộc hẹn cho khách hàng hoặc cá nhân
- MileIQ để theo dõi và báo cáo quãng đường chính xác, theo thời gian thực nhanh chóng
Outlook
Word
Excel
Powerpoint
Access (Chỉ dành cho PC)

Publisher (Chỉ dành cho PC)
Dịch vụ đám mây
OneDrive
SharePoint
Teams

Exchange
Phiên bản web và di động của bộ Office
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Hợp tác thời gian thực, nhiều người cùng cộng tác cùng một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ và chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; các thay đổi luôn được đồng bộ hóa
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Đáp ứng các tiêu chuẩn và điều khoản quốc tế, khu vực và theo ngành cụ thể, với hơn 1.000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát người dùng và khi nào có quyền truy cập vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh.
- Tạo chính sách mật khẩu yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau số ngày cụ thể.
- Bảo vệ email khỏi spam, phần mềm độc hại và các mối đe dọa với Exchange Online Protection.
Hỗ trợ và triển khai
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online
-
Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt
động - Được cấp phép để sử dụng thương mại
Email và lịch
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB
- Tệp đính kèm 150MB
- Tên miền tùy chỉnh doanh nghiệp
- Email cấp doanh nghiệp trên thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính để bàn và web với Exchange
- Quản lý lịch, chia sẻ thời gian họp, lên lịch họp và nhận thông báo
- Lên lịch cuộc họp và trả lời lời mời với lịch dùng chung
- Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh,... từ mọi nơi
Làm việc nhóm và giao tiếp
- Họp trực tuyến và gọi video tối đa 300 người với Microsoft Teams
- Trò chuyện với nhóm từ mọi thiết bị ở mọi nơi với Microsoft Teams
- Tập hợp tất cả các cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
- Tạo site nhóm chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong nội bộ doanh nghiệp bằng Microsoft SharePoint
Các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp
- Microsoft Teams để lập kế hoạch và công việc
- Microsoft Lists để theo dõi thông tin và công việc quan trọng của nhóm
- Microsoft Bookings để lên lịch hoặc hủy cuộc hẹn cho khách hàng hoặc cá nhân
- MileIQ để theo dõi và báo cáo quãng đường chính xác, theo thời gian thực nhanh chóng
Bộ Office cao cấp
Outlook
Word
Excel
Powerpoint
Access (Chỉ dành cho PC)

Publisher (Chỉ dành cho PC)
Dịch vụ đám mây
OneDrive
SharePoint
Teams

Exchange
Azure Information Protection
Intune
Phiên bản web và di động của bộ Office
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint trên web
- Outlook, Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Hợp tác thời gian thực, nhiều người cùng cộng tác cùng một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ và chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint; các thay đổi luôn được đồng bộ hóa
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Đáp ứng các tiêu chuẩn và điều khoản quốc tế, khu vực và theo ngành cụ thể, với hơn 1.000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát người dùng và khi nào có quyền truy cập vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh.
- Tạo chính sách mật khẩu yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau số ngày cụ thể.
- Bảo vệ email khỏi spam, phần mềm độc hại và các mối đe dọa với Exchange Online Protection.
Hỗ trợ và triển khai
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ online
-
Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt
động - Được cấp phép để sử dụng thương mại
Email và lịch
- Lưu trữ email với hộp thư 50GB
- Tệp đính kèm 150MB
- Tên miền tùy chỉnh doanh nghiệp
- Email cấp doanh nghiệp trên thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính để bàn và web với Exchange
- Quản lý lịch, chia sẻ thời gian họp, lên lịch họp và nhận thông báo
- Lên lịch cuộc họp và trả lời lời mời với lịch dùng chung
- Thiết lập email người dùng mới, khôi phục tài khoản đã xóa, tạo tập lệnh tùy chỉnh,... từ mọi nơi
Làm việc nhóm và giao tiếp
- Họp trực tuyến và gọi video tối đa 300 người với Microsoft Teams
- Trò chuyện với nhóm từ mọi thiết bị ở mọi nơi với Microsoft Teams
- Tập hợp tất cả các cuộc trò chuyện, cuộc họp, tệp và ứng dụng của nhóm để dễ dàng kết nối và cộng tác từ một nơi với Microsoft Teams
- Tạo site nhóm chia sẻ thông tin, nội dung và tệp trong nội bộ doanh nghiệp bằng Microsoft SharePoint
Các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp
- Microsoft Teams để lập kế hoạch và công việc
- Microsoft Lists để theo dõi thông tin và công việc quan trọng của nhóm
- Microsoft Bookings để lên lịch hoặc hủy cuộc hẹn cho khách hàng hoặc cá nhân
- MileIQ để theo dõi và báo cáo quãng đường chính xác, theo thời gian thực nhanh chóng
Đặc biệt: Bảo vệ chống mối đe dọa nâng cao
- Bảo vệ khỏi các mối đe dọa tinh vi ẩn trong các tệp đính kèm và liên kết email, các mối đe dọa zero-day, ransomware và các phần mềm độc hại nâng cao khác với Microsoft Defender.
- Xóa từ xa dữ liệu công ty khỏi các thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp bằng tính năng xóa có chọn lọc từ Intune.
- Hạn chế việc sao chép hoặc lưu thông tin công ty vào các ứng dụng và vị trí trái phép với tính năng bảo vệ ứng dụng dành cho ứng dụng Office trên di động.
- Kiểm soát quyền truy cập vào thông tin công ty bằng các hạn chế như không sao chép và không chuyển tiếp với Information Rights Management.
- Áp dụng các chính sách cung cấp khả năng chống lại mối đe dọa vi phạm trong Windows 10 với Windows Defender Exploit Guard.
- Thực thi bảo vệ chống phần mềm độc hại để giúp giữ an toàn cho thiết bị Windows 10 của bạn khỏi virus, phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại khác bằng Windows Defender.
- Bật tính năng lưu trữ đám mây không giới hạn và các chính sách bảo vệ lâu dài để không bao giờ mất email với Exchange Online Archiving.
Bộ Office cao cấp
Outlook
Word
Excel
Powerpoint
Access (Chỉ dành cho PC)

Publisher (Chỉ dành cho PC)
Dịch vụ đám mây
OneDrive
Phiên bản web và di động của bộ Office
- Word, Excel, PowerPoint và OneNote trên web
- Word, Excel, PowerPoint và OneNote phiên bản mới nhất cho iOS và Android trên tối đa 5 thiết bị di động và 5 máy tính bảng
- Hợp tác thời gian thực, nhiều người cùng cộng tác cùng một tài liệu
Lưu trữ và chia sẻ tệp
- OneDrive 1TB để lưu trữ và chia sẻ tệp
- Làm việc trên tệp và lưu trực tiếp vào OneDrive; các thay đổi luôn được đồng bộ hóa
- Chia sẻ tệp bên ngoài tổ chức bằng cách cấp quyền truy cập hoặc gửi link mời
- Giới hạn quyền chia sẻ tài liệu và gửi email để bảo mật thông tin
- Truy cập và đồng bộ hóa các tệp trên PC, máy Mac và di động
Bảo mật và tuân thủ
- Đáp ứng các tiêu chuẩn và điều khoản quốc tế, khu vực và theo ngành cụ thể, với hơn 1.000 biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư.
- Kiểm soát người dùng và khi nào có quyền truy cập vào thông tin doanh nghiệp bằng các nhóm bảo mật và quyền tùy chỉnh.
- Tạo chính sách mật khẩu yêu cầu người dùng đặt lại mật khẩu sau số ngày cụ thể.
Hỗ trợ và triển khai
- Điện thoại 24/24 và hỗ trợ trực tuyến
- Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động
- Được cấp phép để sử dụng thương mại