Chuyển tới nội dung

Email doanh nghiệp điện toán đám mây | Zoho Mail

Email doanh nghiệp công nghệ điện toán đám mây l Zoho Mail

Email đám mây là giải pháp quá quen thuộc. Thậm chí bạn đang sử dụng nó hàng ngày nhưng chỉ là chưa biết đến khái niệm này mà thôi. Gmail của Google chính là nền tảng email đám mây điển hình nhất.

3 thuật ngữ sẽ được MMGROUP làm rõ trong bài viết này: email doanh nghiệp + công nghệ đám mây + Zoho Mail. 

Mục đích cuối cùng là để bạn có thêm lựa chọn và đánh giá: liệu Email doanh nghiệp công nghệ đám mây Zoho Mail sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh nào cho một tổ chức.

Cùng tìm hiểu.

1. Email doanh nghiệp là gì?

Email doanh nghiệp là kênh giao tiếp quan trọng nhất của một tổ chức, giúp kết nối dữ liệu – thông tin – nguồn lực bên trong và ngoài tổ chức.

Một cấu tạo email doanh nghiệp cơ bản thường là tenban@tendoanhnghiep.com.

Khi email đi kèm theo tên miền của tổ chức cũng đồng nghĩa là, email này được trang bị nhiều tính năng chuyên dụng chỉ dành riêng cho các đặc trưng của một doanh nghiệp.

2. Email doanh nghiệp đám mây – Cloud email là gì?

Khi nói đến dịch vụ lưu trữ email cho doanh nghiệp, bạn có hai lựa chọn: dịch vụ email dựa trên đám mây hoặc email server.

email doanh nghiệp đám mây

Email doanh nghiệp đám mây có thể hiểu là: nhà cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn tài khoản truy cập vào dữ liệu của mình được lưu giữ trên “đám mây” (trên internet) mà không phải phụ thuộc vào một thiết bị vật lý nào. Chỉ cần bạn có “chìa khóa” là tài khoản email, bạn có thể truy cập dữ liệu của mình bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu dễ dàng. Tất nhiên, vùng dữ liệu trên mây của bạn chỉ có bạn mới có thể truy cập.

Mặc dù các giải pháp mail server rất được ưa chuộng nhưng các giải pháp email đám mây như Zoho Mail mang lại cho các doanh nghiệp một số lợi ích rất lớn, nhất là trong thời điểm làm việc từ xa đang dần thay thế hình thức làm việc truyền thống.

Bạn không chắc liệu dịch vụ email dựa trên đám mây có phù hợp với doanh nghiệp của mình không? Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của việc lưu trữ email của bạn trên đám mây.

Sự khác nhau giữa Email Cloud và Email Hosting

Sự khác nhau giữa email doanh nghiệp từ đám mây và hosting

3. Ưu nhược điểm của email doanh nghiệp đám mây

Tóm tắt ưu điểm và nhược điểm của email đám mây từ một cuộc khảo sát các khách hàng đang sử dụng:

Ưu điểm Nhược điểm
Tiết kiệm chi phí Chi phí đăng ký tăng lên theo thời gian
Thời gian hoạt động xuất sắc Mất quyền kiểm soát gia công cho bên thứ ba
Quản lý đơn giản Mối quan tâm về bảo mật với một số nhà cung cấp
Bảo mật hàng đầu trong ngành
Có thể truy cập từ mọi nơi

 

3.1 Về ưu điểm

Đám mây được xem là công nghệ của tương lai. Email từ đám mây đã tận dụng sức mạnh của công nghệ này để giúp doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn:

3.1.1 Cắt giảm chi phí hoạt động và chi phí vốn

Email đám mây sẽ giúp bạn tối ưu ngay các khoản chi phí dưới đây:

  • Không cần đầu tư một số vốn khổng lồ ngay lập tức
  • Giảm thiểu chi phí lập trình khi nâng cấp được tính vào phí hàng năm
  • Giảm chi tiêu cho đội ngũ CNTT (với doanh nghiệp lớn đây là nguồn chi phí khá lớn để hệ thống vận hành trơn tru)
  • Tính liên tục kinh doanh được triển khai sâu trong điều kiện đám mây
  • Nguồn vốn dự trữ tăng
  • Cắt giảm thuế

Các chi phí như: thiết lập hệ thống mail riêng, cài đặt trang thiết bị, cập nhật thường xuyên công nghệ mới và chi phí cho nhân lực đều tốn một nguồn vốn khổng lồ. Điều này dường như bất khả thi với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Tuy nhiên, với email đám mây, mọi chi phí hữu hình và vô hình này đều được chuyển cho nhà cung cấp email. Những chi phí khác như chi điện và internet cung cấp năng lượng cho các máy chủ email ở mức hiệu suất và tốc độ mong muốn của bạn.

3.1.2 Luôn sử dụng phần mềm công nghệ mới nhất

Phần mềm email truyền thống yêu cầu nâng cấp thường vài năm một lần hoặc tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Với các dịch vụ email dựa trên đám mây, việc nâng cấp phần mềm diễn ra tự động mà người dùng không phải trả thêm chi phí. Điều này có nghĩa là bạn luôn có các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất, bao gồm các tính năng bảo mật email, trong tầm tay của bạn.

3.1.3 Khả năng bảo mật cấp cao

Khi bạn đang sử dụng email đám mây, tất cả email công ty của bạn được lưu trữ ở một vị trí từ xa, bảo mật cao. Các nhà cung cấp email đám mây có uy tín rất coi trọng vấn đề bảo mật, triển khai phần mềm và phần cứng hàng đầu trong ngành để bảo vệ tài khoản email và nội dung của nó.

Các nhà cung cấp dịch vụ email dựa trên đám mây như Zoho đã chi hàng triệu USD cho vấn đề bảo mật. Rất khó để một doanh nghiệp cũng có thể làm như vậy đối với email riêng của họ, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Việc bảo mật dữ liệu của bạn là rất quan trọng, đặc biệt là với tình trạng vi phạm dữ liệu đang gia tăng. Theo Carbon Black, 88% công ty ở Anh bị vi phạm dữ liệu trong 12 tháng qua. Với ý nghĩ đó, tại sao phải mạo hiểm với các email doanh nghiệp của bạn?

3.1.4 Khả năng mở rộng dễ dàng và linh hoạt

Khả năng mở rộng là một trong những điểm nổi bật của đám mây và là một trong những lý do khiến công nghệ đám mây đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Một giải pháp có khả năng mở rộng linh hoạt như đám mây cho phép doanh nghiệp tăng trưởng ổn định, lâu dài hơn theo cách được lên kế hoạch trước.

Khả năng lưu trữ dữ liệu, sức mạnh xử lý đều có thể được mở rộng bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng điện toán đám mây hiện có.

Hơn thế nữa, việc mở rộng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, thường ít hoặc không bị gián đoạn hay mất thời gian. Các nhà cung cấp dịch vụ đám mây như Zoho đã có sẵn cơ sở hạ tầng. Ngược lại, nếu bạn tự thiết lập, quá trình này có thể mất vài tuần đến vài tháng và đòi hỏi chi phí lớn.

3.2 Về nhược điểm

Có khoảng 11,3% trong tổng số người dùng được khảo sát cho rằng sẽ không sử dụng dịch vụ email đám mây. Dưới đây là lý do:

3.2.1 Khả năng mất quyền kiểm soát dữ liệu

Nhiều doanh nghiệp lo ngại về việc dữ liệu của mình sẽ bị khai thác bởi các nhà cung cấp. Chính vì vậy, bạn phải tìm nhà cung cấp có các chứng nhận về tuân thủ quy tắc dữ liệu trên môi trường internet và có trang bị các lớp bảo mật bổ sung như xác thực hai bước, truy cập sinh trắc học,…

Ngoài ra, Khi lưu trữ email trên đám mây, bạn phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện nâng cấp thường xuyên cho phần cứng và phần mềm của họ. Nếu nhà cung cấp bỏ lỡ những nâng cấp này hoặc thực hiện chúng không chính xác, dịch vụ của bạn có thể bị gián đoạn.

3.2.2 Sao lưu và khôi phục email hạn chế

Sao lưu và khôi phục email được xem là tính năng quan trọng nhưng rất đắt đỏ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn các giải pháp có trang bị tính năng này hay không. Nhưng thông thường, tính năng này sẽ không phải là tùy chọn luôn có sẵn.

Điều đó có nghĩa là nhóm CNTT của bạn có thể không khôi phục được các email của công ty bị mất do vô tình xóa, vi phạm an ninh mạng và các mối đe dọa bên trong và bên ngoài khác.

3.2.3 Phụ thuộc vào internet

Khi email của bạn được lưu trữ trên đám mây, doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào kết nối internet mạnh để gửi và nhận email thành công cả bên trong và bên ngoài. Mặc dù các giải pháp email tại chỗ yêu cầu kết nối internet để gửi email ra bên ngoài, nhưng bạn vẫn có thể gửi email nội bộ khi kết nối đó bị mất.

4. Email doanh nghiệp Zoho Mail là gì?

Email doanh nghiệp Zoho Mail hội tụ đủ 2 yếu tố: Email theo tên miền riêng của tổ chức và là nền tảng email lưu trữ trên đám mây.

Khi đăng ký Zoho Mail bạn sẽ có:

  • Dung lượng lưu trữ mail trên đám mây từ 5GB – 50GB/người dùng
  • Lưu trữ email cho nhiều tên miền
  • Tạo (nhiều) bí danh email
  • Các tính năng cộng tác, chia sẻ và trao đổi trên email ấn tượng
  • Tích hợp Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Dấu trang và Danh bạ trên một giao diện mail duy nhất
  • Giới hạn tệp đính kèm lên đến 250MB
  • Có ứng dụng để truy cập trên điện thoại
  • Và nhiều tính năng khác.

Zoho Mail có thể được đăng ký là gói email độc lập hoặc là một phần của bộ công cụ cộng tác Zoho Workplace.

5. Ưu điểm và nhược điểm của Email doanh nghiệp Zoho Mail dựa trên đám mây

Dựa trên ưu điểm và nhược điểm của email đám mây, Zoho Mail cũng đạt được những lợi thế này và đang nghiên cứu để giảm thiểu tối đa hạn chế ảnh hưởng đến người dùng.

5.1 Về ưu điểm

Zoho Mail đáp ứng nhiều hơn nữa các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Dưới đây là một số ưu điểm ấn tượng:

5.1.1 Zoho Mail gọn gàng và không có quảng cáo

Phương châm hoạt động của Zoho Mail là “đem lại sự thoải mái toàn diện cho người dùng”. Chính vì vậy, ngay cả với bản miễn phí, bạn cũng sẽ không bị các mẫu quảng cáo làm phiền. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, tài khoản của bạn không bị sử dụng vì mục đích thương mại.

giao diện zoho mail

Giao diện Zoho Mail trên Webmail và di động

Zoho trao quyền cho bạn tự tổ chức và sắp xếp email của mình luôn gọn gàng với:

  • Tổ chức và phân loại email của bạn dễ dàng với các thư mục, nhãn, cờ và bộ lọc tự động.
  • Cấu trúc thư mục đa cấp, phân tầng rõ ràng, giữ các thư mục luôn ngăn nắp, dễ tìm kiếm.
  • Sắp xếp email của bạn theo cấu trúc cây để điều hướng dễ dàng qua các email quan trọng hoặc đã lưu.

5.1.2 Tổ hợp của nhiều tính năng trong một

Giới văn phòng ngày càng đa nhiệm, bạn có thể xử lý nhiều việc cùng lúc. Các tính năng đầy thú vị của Zoho sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

  • Cung cấp các công cụ kéo và thả để đính kèm tệp, dán nhãn và chuyển thư vào thư mục một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tự động xử lý email đến chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Áp dụng bộ lọc tự động để di chuyển thư từ thư mục này sang thư mục khác.
  • Gắn nhãn các email cụ thể dựa trên tiêu chí bạn xác định và nhập bộ lọc từ các nguồn khác.
  • Xem email chưa đọc, email được gắn nhãn và email bị gắn cờ cải thiện năng suất của người dùng, giúp người dùng lọc và xác định các email quan trọng.
  • Các chủ đề liên quan được trình bày dưới dạng cây lồng nhau để mô tả rõ ràng các thư mục nào có liên quan và liên kết với nhau.

Ví dụ: đôi khi bạn thấy một email phản hồi cho một email bạn đã gửi cách đây không lâu và không nhớ bối cảnh của cuộc trò chuyện. Đừng lo lắng, với Zoho Mail, bạn có thể theo dõi lịch sử của chuỗi email để đọc và hiểu cách cuộc trò chuyện diễn ra mà không phải “lần mò” đọc lại toàn bộ chuỗi email.

Chế độ xem theo thẻ giúp bạn tập trung lại vào công việc của mình và đảm bảo bạn không bao giờ đánh mất những gì mình đang làm. Bạn có thể soạn một email và mở nhiều email khác trong các tab riêng biệt. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng điều hướng giữa các email khác nhau và sau đó đóng các tab để trở lại làm việc với những gì bạn đã làm trước đó.

5.1.3 Email thông minh hơn

Chức năng và tính dễ sử dụng khiến Zoho Mail trở thành một lựa chọn thông minh. Các phím tắt cho phép bạn nhanh chóng hoàn thành một hành động như mở email trong cửa sổ mới hoặc tab mới bằng các lệnh bàn phím đơn giản. Nếu muốn, bạn thậm chí có thể tắt phím tắt ngay từ trình duyệt của mình.

  • Tính năng tự bảo vệ chống spam giúp hộp thư đến của bạn luôn sạch sẽ và không có thư rác
  • Mọi tệp đính kèm email đến có thể được quét tự động khi vào hộp thư đến của bạn để cung cấp bảo mật tối đa.
  • Tạo tối đa 35 phím tắt để điều hướng qua giao diện email của bạn hiệu quả hơn.

Với email dựa trên web, bạn không cần cài đặt và nâng cấp phần mềm nữa, mọi thứ đều được cập nhật trong trình duyệt ngay sau khi các bản cập nhật được tung ra.

Zoho Mail đi kèm với Zoho WorkDrive để bạn có thể quản lý tất cả tài liệu của mình ở một nơi. Người dùng có thể tạo, chỉnh sửa và cộng tác trên các tài liệu word, bảng tính và bản trình bày. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một lịch, nhiệm vụ, ghi chú và mô-đun liên hệ được tích hợp.

5.1.4 Bảng điều khiển đa năng

Zoho Mail cung cấp một bảng điều khiển riêng cho quản trị viên và quản trị viên cấp cao có thể quản lý toàn bộ người dùng của tổ chức từ mọi nơi, trên web hoặc trên di động (đã có app cho iOS và Android). Từ đây, quản trị viên có thể thiết lập chính sách, bảo mật riêng cho tổ chức.

Điều khiển Zoho mail

  • Thiết lập các chính sách email, kiểm soát các tên miền gửi/nhận email, thiết lập hạn chế truy cập hộp thư từ ứng dụng POP/IMAP, theo dõi mọi thứ bằng nhật ký kiểm toán…
  • Bảo vệ dữ liệu của công ty bằng TFA (xác thực hai yếu tố) và đảm bảo người dùng có quyền truy cập an toàn hơn vào tài khoản của họ trên bất kỳ thiết bị nào.
  • Quản lý tài khoản người dùng dễ dàng, thêm/xóa hoặc xem cấp độ truy cập của mọi người dùng, thiết lập bí danh email và đặt lại mật khẩu cho tài khoản email.
  • Tạo tài khoản email nhóm cho từng nhóm cụ thể, sau đó chỉ định ai là người kiểm duyệt hoặc thành viên.
  • Và nhiều cài đặt nâng cao khác

5.1.5 Thú vị: khả năng tích hợp với nhiều công cụ khác

Đây có lẽ là điểm nổi trội nhất khi sử dụng Zoho Mail khi mà bạn có thể tích hợp nhiều ứng dụng marketing, sale vào mail để sử dụng, đồng bộ hóa toàn bộ quy trình và quản lý chiến dịch. Vậy có gì đặc biệt?

  • Tài khoản Zoho Mail là cầu nối, giúp bạn đăng nhập và sử dụng (có trả phí) nhiều ứng dụng từ hệ sinh thái của Zoho, từ tiếp thị, bán hàng, email marketing, chiến dịch….
  • Tiết kiệm chi phí cực lớn cho doanh nghiệp khi phải mua và sử dụng riêng lẻ nhiều giải pháp nhưng lại khó đồng bộ, thống nhất và quản lý chung.
  • Zoho CRM đã quá nổi tiếng, đây là cơ hội để bạn sử dụng và đạt hiệu quả nhiều hơn bằng cách liên kết các giải pháp của Zoho với nhau.

5.2 Nhược điểm

Zoho Mail vẫn đang trong gia đoạn hoàn thiện và ổn định. Các kỹ sư của Zoho đang không ngừng cải tiến và nâng cấp dịch vụ. Bạn có thể sẽ gặp một số gián đoạn hoặc các sự cố về xác thực hệ thống trong thời gian sử dụng.

Vấn đề này không quá nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn.

6. Chi phí email doanh nghiệp Zoho Mail

Zoho Mail được phân thành 4 gói theo tính năng với chi phí như sau:

6.1 Zoho Mail Free trọn đời

Đặc trưng:

  • Tối đa 5 người dùng
  • 5GB/người dùng
  • 25MB giới hạn tệp đính kèm
  • Truy cập web và các ứng dụng di động miễn phí
  • Lưu trữ email cho một tên miền duy nhất

Zoho Mail miễn phí là giải pháp tuyệt vời nếu bạn là một công ty khởi nghiệp với ít hơn 6 nhân viên và không muốn đầu tư nhiều hơn vào dịch vụ email hay các tính năng khác.

6.2 Zoho Mail Lite 5GB và 10GB

Zoho Mail không ngừng tăng cường tính năng cho Zoho Mail từng ngày. Ngay cả với Gói Mail Lite chỉ từ $1 mỗi tháng, bạn có thể nhận được nhiều hơn những gì bạn làm với tùy chọn miễn phí.

Chi phí tại Việt Nam (cung cấp bởi MMGROUP – đối tác Zoho Corportation):

  • Mail Lite 5GB: 360.000 VNĐ/người dùng/năm
  • Mail Lite 10GB: 450.000 VNĐ/người dùng/năm

Các gói này rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

6.3 Zoho Mail Premium

Nếu bạn muốn tùy chỉnh các email của mình và gửi các tệp đính kèm lớn, bạn có thể nên xem xét nâng cấp lên Gói Mail Premium.

Chi phí tại Việt Nam của Zoho Mail Premium là: 1.296.000 VND/người dùng/năm

6.4 Zoho Workplace

Zoho Mail Workplace có thể nói là một trong những dịch vụ email doanh nghiệp ấn tượng nhất mà chúng tôi đã gặp, đặc biệt là về giá cả.

Workplace chứa một bộ giao tiếp hoàn chỉnh và các ứng dụng văn phòng trực tuyến với mức độ bảo mật và khả năng tùy chỉnh được chia thành các nhóm sau:

Chi phí tại Việt Nam của Zoho Workplace:

  • Zoho Workplace Standard: 960.000 VND/người dùng/năm
  • Zoho Workplace Professional: 1.800.000 VND/người dùng/năm

7. Cách đăng ký email doanh nghiệp Zoho Mail

Bạn có thể đăng ký trực tiếp với Zoho để không phải đóng 10% thuế nhà thầu hoặc đăng ký qua Mật Mã để được xuất hóa đơn và nhiều hỗ trợ tốt hơn từ đối tác của Zoho tại Việt Nam.

7.1 Cách 1: Đăng ký Zoho Mail trực tiếp với Zoho

Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.zoho.com/mail/zohomail-pricing.html?src=hd

Bước 2: Click vào nút Sign Up vào gói tương ứng đã chọn.

Bước 3: Chuyển đến phần nhập domain. Hãy nhập tên miền bạn muốn đăng ký email doanh nghiệp vào ô tương ứng. Bạn cần có tên miền trước khi tiếp tục quy trình.

nhập tên miền email công ty

Bước 4: Sau khi cung cấp tên miền, bạn cần nhập thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, quốc gia và email liên hệ. Sau đó, click vào I agree to the Terms of Service and Privacy Policy. Cuối cùng click vào Proceed.

tạo tài khoản zoho mail

Bước 5: Sau khi click Proceed, bạn sẽ thấy một bảng tổng quan chi tiết để xem lại thông tin cá nhân và có thể thay đổi nếu cần. Click Signup và bạn sẽ được điều hướng tới trang xác thực số điện thoại di động.

Bước 6: Một mã xác thực 7 số sẽ được gửi tới số điện thoại bạn đã cung cấp. Nhập code này vào ô tương ứng, rồi click Verify my mobile.

Bước 7: Thiết lập bảo mật tài khoản Zoho của bạn bằng các cách sau:

  • Zoho OneAuth – Yêu cầu cài ứng dụng mobile.
  • Nhận code bằng số điện thoại bạn chọn.
  • Dùng Google Authenticator.
  • Token bảo mật vật lý YubiKey, có sẵn khi bạn hoàn thành đăng ký.

Bước 8: Hoàn tất thông tin thanh toán

  • Trong mục Plan Details, bạn cần cung cấp thông tin chi tiết như số ID người dùng mong muốn và add-on yêu cầu. Click Continue.
  • Bạn sẽ được điều hướng tới trang Order, xem lại thông tin và click Confirm. Nếu cần thay đổi, bạn vào lại Plan Details > click Edit Icon và làm lại các bước trên.
  • Xem lại đơn hàng, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ hóa đơn và thông tin thanh toán. Hoàn thành thông tin yêu cầu, rồi click Make Payment.
  • Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn sẽ chuyển hướng đến trang Setup tài khoản Zoho Workplace của mình.

7.2 Cách 2: Đăng ký Zoho Mail thông qua đối tác

Bước 1: Gọi cho chúng tôi qua hotline 02873.004.009, gửi email về sales@mmgroup.vn hoặc đăng ký theo form này để cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm:

  • Họ và tên của bạn
  • Email nhận báo giá
  • Số điện thoại liên hệ
  • Tên miền (tên website)
  • Số lượng người dùng muốn đăng ký sử dụng
  • Chọn phiên bản Zoho Mail Workplace

Bước 2: Chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin, tư vấn và gửi báo giá cho bạn.

Bước 3: Với khách hàng mới, bạn có thể chọn đăng ký 15 ngày dùng thử miễn phí hoặc không trước khi đăng ký chính thức. Với khách hàng chuyển từ dịch vụ email khác hoặc nhà cung cấp khác sang MMGROUP, bạn cần cho chúng tôi biết dịch vụ cụ thể để xem xét cách thức để di chuyển dữ liệu.

Bước 4: Sau khi bạn thanh toán bằng cách chuyển khoản, chúng tôi lập hợp đồng và lập hóa đơn.

Bước 5: Đội ngũ kỹ thuật của Mật Mã tiến hành các cấu hình cần thiết hoặc di chuyển dữ liệu từ dịch vụ email của bạn (nếu có). Quá trình này có thể nhanh hoặc chậm tùy vào khối lượng dữ liệu của bạn.

Bước 6: Hoàn tất quy trình cài đặt, bạn vào tạo tài khoản người dùng và cung cấp cho nhân viên của mình sử dụng.

MMGROUP sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Vui lòng gửi email hỗ trợ về support@mmgroup.vn.

Kết

Liệu bạn có đủ dữ kiện để kết luận Zoho Mail là email doanh nghiệp đám mây đáng để sử dụng hay chưa? Nếu chưa hãy để chúng tôi giúp bạn tư vấn sâu hơn và chi tiết hơn khi gắn với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp bạn.

MMGROUP – công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã – đối tác chính thức của Zoho tại Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *